Sting lan tỏa năng lượng tích cực cùng phiên bản giới hạn " Sẽ chiến thắng"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với chữ V cách điệu lấy cảm hứng trong Việt Nam, Vắc xin và Victory; phiên bản lon cao giới hạn "Sẽ chiến thắng" được nhãn hàng Sting ra mắt với mong muốn lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.

Sting lan tỏa năng lượng tích cực cùng phiên bản giới hạn  Sẽ chiến thắng - 1

Với niềm tin mạnh mẽ về một Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting đã tổ chức chương trình "Sting - sẽ chiến thắng" với hàng loạt các hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm lan tỏa thông điệp và năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Mở đầu chuỗi hoạt động của chương trình là khoản đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19 Việt Nam (được thành lập theo Quyết định số 779/QĐ-TTg ngày 26/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ, viết tắt là "Quỹ vắc xin phòng Covid-19"). Đây là một khoản đóng góp đầy ý nghĩa từ Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting với mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vắc xin phòng ngừa Covid-19 cho cộng đồng.

Sting lan tỏa năng lượng tích cực cùng phiên bản giới hạn  Sẽ chiến thắng - 2
Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỷ đồng Việt Nam cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Cùng với đó, phiên bản lon cao giới hạn "Sẽ chiến thắng" cùng chữ V cách điệu lấy cảm hứng trong Việt Nam, Vắc xin và Victory (chiến thắng) cũng sẽ được phủ sóng toàn quốc từ ngày 22/6. Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực trong mùa dịch và niềm tin Việt Nam sẽ một lần nữa chiến thắng Covid-19.

Sting lan tỏa năng lượng tích cực cùng phiên bản giới hạn  Sẽ chiến thắng - 3
Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn "Sẽ chiến thắng"

Nhãn hàng Sting sẽ phát động hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ chương trình "Sting - sẽ chiến thắng" trên mạng xã hội Facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam từ ngày 19/6 (dự kiến, mọi thông tin được cập nhật liên tục tại https://bit.ly/StingWeWillWin). Nổi bật trong số đó là MV "Sẽ chiến thắng" và cuộc thi ảnh sáng tạo "Niềm tin chiến thắng" cùng phiên bản lon giới hạn. Nhãn hàng Sting hi vọng các hoạt động này không chỉ lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn mang đến cho cộng đồng một niềm tin vào Việt Nam chiến thắng đại dịch!

Sau những đợt chiến thắng dịch bệnh Covid-19 trước, những nỗi lo về đợt dịch mới, biến chủng mới vẫn còn đang hiện hữu trong tâm trí của người dân và mong mỏi trở lại với cuộc sống bình thường đang lớn hơn bao giờ hết. Thấu hiểu rằng việc tiêm chủng vắc xin phòng chống là một trong những giải pháp dài hạn và phù hợp cho việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam mong muốn được chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và xúc tiến nhanh hơn công tác tiêm chủng vắc xin cho người dân Việt Nam.

Với ý nghĩa nhân văn đó, thông qua chương trình "Sting - sẽ chiến thắng", Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting sẽ chung tay đóng góp nhằm góp phần mang đến năng lượng tích cực trong mùa dịch, một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng cũng như biến những mong mỏi của tất cả người dân trở thành hiện thực.