Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhóm An Khang Hưng Nghiệp đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động

(Dân trí) - Ngày 3/9/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam – một thành viên của Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) - chính thức ra mắt sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp, bảo hiểm nhóm dành cho doanh nghiệp. Đây là sản phẩm giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh và hỗ trợ tài chính chu toàn cho người lao động an tâm hoàn thành tốt công việc của mình.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhóm An Khang Hưng Nghiệp đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động - 1
Sản phẩm Bảo hiểm nhóm Hanwha Life –An Khang Hưng Nghiệp là một giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh.

Theo đó, sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp là một nhóm các sản phẩm bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe Tai nạn nhóm, Bảo hiểm bổ sung Tai nạn nhóm và Bảo hiểm bổ sung Hỗ trợ viện phí nhóm. Tuổi tham gia bảo hiểm đối với Người lao động: từ 18 đến 64 tuổi; đối với Người phụ thuộc của người lao động: từ 30 ngày tuổi đến 64 tuổi. Với mong muốn là một người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động, sản phẩm bảo hiểm nhóm của Hanwha Life Việt Nam sẽ mang lại:

Lợi ích cho doanh nghiệp:

- Phúc lợi toàn diện cho các thành viên trong tổ chức.

- Một giải pháp quan trọng giúp thu hút, giữ nhân tài và tăng năng suất lao động

- Cung cấp quyền lợi bảo hiểm nhân thọ tối đa với chi phí hợp lý.

- Thủ tục đơn giản, dễ tham gia và quản lý

Lợi ích cho người lao động:

- Hỗ trợ tài chính chu toàn trước các rủi ro ốm đau, thương tật hay tử vong do tai nạn hoặc không do tai nạn cho người lao động và người phụ thuộc.

- Mức bảo vệ cao, quyền lợi bảo hiểm đảm bảo

- Điều kiện tham gia dễ dàng và đơn giản. Không yêu cầu kiểm tra y tế (trừ trường hợp theo quy định)

- Phạm vi lãnh thổ được bảo hiểm mở rộng đến các nước Đông Nam Á (Brunei, Campuchia, Đông Timor, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam) và Hàn Quốc

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ rằng: người lao động là tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh, cần tạo điều kiện tốt về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động an tâm hoàn thành công việc của mình. Thấu hiểu được điều này, Hanwha Life Việt Nam đã phát triển sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp giúp bản thân người lao động và những người phụ thuộc của họ sẽ luôn được bảo vệ và chăm sóc một cách chu toàn nhất.

“Không chỉ bảo vệ, chăm sóc người lao động và người thân của họ, Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiêp còn là một giải pháp quan trọng hỗ trợ các doanh nghiệp thu hút và giữ chân đội ngũ nhân tài. Đồng thời, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động để từ đó phát triển vững mạnh hơn”, ông nhấn mạnh.

Với những lợi ích thiết thực, sản phẩm bảo hiểm nhóm của Hanwha Life Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi tối ưu và vượt trội. Cụ thể, đối với sản phẩm chính bảo hiểm sức khỏe Tai nạn nhóm, công ty sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm do tai nạn; 200% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn đặc biệt cho Người thụ hưởng. Đối với sản phẩm bảo hiểm bổ sung Tai nạn nhóm,công ty sẽ chi trả tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi tử vong do Tai nạn; 100% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn. Đối với sản phẩm bảo hiểm bổ sung Hỗ trợ viện phí nhóm, công ty chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện cho quyền lợi hỗ trợ viện phí do bệnh/Tai nạn; 300% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện cho quyền lợi hỗ trợ viện phí do Ung thư; 300% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi Hỗ trợ phẫu thuật.

Hanwha Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt dành cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng trên thị trường, bao gồm: đảm bảo học vấn, bảo hiểm sức khỏe, kế hoạch hưu trí, tiết kiệm và đầu tư. Các sản phẩm của Hanwha Life luôn được thị trường và khách hàng đánh giá cao với quyền lợi nổi bật nhưng có mức phí hợp lý. Ví dụ như Hanwha Life – Sức Khỏe Là Vàng (sản phẩm bồi hoàn chi phí y tế thực tế) giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện với quyền lợi điều trị Nội trú & Ngoại trú vượt trội. Hanwha Life – Người bạn đồng hành, là một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập, giúp bảo vệ khách hàng trước bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào.

Thành lập năm 2009, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có mức tăng trưởng cao trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Hiện, công ty có hơn 140 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, 40,000 tư vấn tài chính đã và đang phục vụ cho 500.000 khách hàng. Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỉ đồng lên 4.891 tỉ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

Thông tin về Hanwha Life:

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhấtcủa Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện đang có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 305 thành viên trên toàn cầu.Hanwha Life Insurance được thành lập từ năm 1946, là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hiện Hanwha Life Insurance có tổng tài sản lên đến 84 tỷ USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. Tháng 1 năm 2018, lần đầu tiên Tổ chức tín dụng Moody’s đánh giá sức mạnh tài chính bảo hiểm A1 (IFSR) cho Hanwha Life Insurance. Điểm đánh giá sức mạnh tài chính của Bảo hiểm A1 (IFSR) của Hanwha Life phản ánh sự hiện diện mạnh mẽ của công ty tại nhiều thị trường và sức mạnh tài chính luôn duy trì ổn định vững chắc.