EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023 với mục tiêu hiệu quả, thiết thực

Trường Thịnh

(Dân trí) - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".

Đây là năm thứ 9 liên tiếp EVNSPC triển khai "Tháng tri ân khách hàng" với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, gắn liền với đời sống khách hàng, nhu cầu của xã hội, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ, được công chúng đón nhận tích cực.

Hướng về khách hàng và cộng đồng xã hội

Triển khai các chương trình trong "Tháng tri ân khách hàng năm 2023", tại nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam, EVNSPC đã và đang thực hiện nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng, hướng về những khách hàng vùng sâu, vùng xa, khách hàng thuộc diện nghèo, gia đình chính sách... còn gặp khó khăn.

Tại Công ty điện lực Tây Ninh, lực lượng đoàn viên đã ra quân sửa chữa đường dây sau công tơ mất an toàn năm 2023 miễn phí cho 69 hộ dân thuộc diện chính sách trên địa bàn các xã Trường Tây, Trường Đông, Trường Hòa, thị xã Hòa Thành với tổng kinh phí 46,15 triệu đồng. Đơn vị kéo dây hạ áp, di dời công tơ và khách hàng mất an toàn cho 11 hộ dân tại ấp Hòa Đông B, xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên với tổng kinh phí vật tư, thiết bị gần 50 triệu đồng.

Đơn vị cũng sửa chữa điện cho 15 khách hàng thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách xã Hảo Đước và Long Vĩnh, huyện Châu Thành với tổng kinh phí 45 triệu đồng và trao nhà Đại đoàn kết cho bà Phạm Thị Bích Thủy cư ngụ tại ấp Tân Đông, xã Tân Thành, huyện Tân Châu, với mức chi phí hỗ trợ là 70 triệu đồng.

EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023 với mục tiêu hiệu quả, thiết thực - 1

Điện lực Hòa Thành sửa chữa đường dây sau công tơ mất an toàn cho các hộ dân tại các xã thuộc thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh (Ảnh EVNSPC).

Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm", thu hút gần 26.000 học sinh tham gia.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 6 giải thưởng tập thể cho các trường THCS, 1.872 em học sinh lớp 6 đạt giải cá nhân, tổng giá trị giải thưởng hơn 103 triệu đồng. Cùng thời điểm, 36 hộ dân nghèo tại xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc được hỗ trợ sửa chữa điện, lắp bóng đèn mới miễn phí, tổng chi phí thực hiện là 30 triệu đồng.

Tại Bình Dương, Điện lực Bến Cát cũng đã tổ chức tổng kết Chương trình "Gia đình tiết kiệm điện năm 2023" và trao thưởng cho các hộ gia đình có thành tích trong việc tiết kiệm điện năm 2023 trên địa bàn thị xã Bến Cát. Điện lực Thủ Dầu Một phối hợp với Trường Tiểu học Tân An tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề "Tiết kiệm điện trường học năm 2023".

EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023 với mục tiêu hiệu quả, thiết thực - 2
Điện lực Thủ Dầu Một (Bình Dương) tặng quà các em học sinh tham gia sinh hoạt ngoại khóa Tiết kiệm điện trường học (Ảnh: EVNSPC).

Vạn trái tim - Một tấm lòng

Với thông điệp "Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống", cán bộ công nhân viên Điện lực Cần Giuộc - Công ty Điện lực Long An đã hiến 5.250 đơn vị máu cho sức khỏe cộng đồng.

Riêng tại EVNSPC, sáng ngày 5/12, Đoàn Thanh Niên EVNSPC phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM tổ chức hiến máu với gần 150 người tham gia. Cùng ngày, Công ty Điện lực Ninh Thuận cũng đã phối hợp với bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức hiến máu với sự tham gia của 25 cán bộ nhân viên.

EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023 với mục tiêu hiệu quả, thiết thực - 3
Cán bộ nhân viên Công ty Điện lực Ninh Thuận tham gia hiến máu tình nguyện (Ảnh EVNSPC).

Sau 2 ngày triển khai Tuần lễ hồng 2023, gần 1.100 lượt cán bộ nhân viên của 17 đơn vị thuộc EVNSPC tham gia hiến máu nhân đạo và sẽ tiếp tục hiến máu trong tháng 12/2023, kéo dài sang tháng 1/2024

Tri ân khách hàng đến hết tháng 1/2024

Chương trình "Tháng tri ân khách hàng" năm nay sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 11 và 12/2023 với mục đích thể hiện sự tri ân của ngành điện đến các khách hàng, thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội.

Tùy theo tình hình thực tế tại các địa phương, EVNSPC thống nhất có thể điều chỉnh phù hợp và kéo dài đến tháng 1/2024 trên cơ sở đảm bảo hiệu quả của chương trình, điều kiện thực tế tại đơn vị và tiết kiệm chi phí.

EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023 với mục tiêu hiệu quả, thiết thực - 4
Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Nam (Ảnh: EVNSPC).

Trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVNSPC sẽ tổ chức một số hoạt động an sinh xã hội như thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023 với mục tiêu hiệu quả, thiết thực - 5
Hỗ trợ lắp đặt mới miễn phí đường dây điện và thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện cho hộ nghèo, hộ chính sách khắp các tỉnh phía Nam (Ảnh: EVNSPC).

Các đơn vị cũng triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn, hiến máu nhân đạo, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn led tiết kiệm điện và thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do EVNSPC cùng các đơn vị đang phụng dưỡng.

Với tinh thần "hết lòng vì khách hàng", sẵn sàng phục vụ với chất lượng và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, EVNSPC kỳ vọng "Tháng tri ân khách hàng" năm nay sẽ đón nhận được nhiều hơn nữa sự đồng thuận và sẻ chia của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.