Doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại Việt Nam thông qua chương trình Japan Mall

Trường Thịnh

(Dân trí) - Các sản phẩm thuộc lĩnh vực mỹ phẩm và sức khỏe của Nhật Bản sẽ được mở rộng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua nhiều kênh phân phối, trong đó có Matsumoto Kiyoshi Việt Nam.

Thông qua chương trình Japan Mall, Matsumoto Kiyoshi Việt Nam đã hợp tác với Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) đưa các sản phẩm chưa từng được giới thiệu từ các công ty Nhật đến thị trường Việt Nam. Matsumoto Kiyoshi Việt Nam mong muốn hoạt động này sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại Việt Nam thông qua chương trình Japan Mall - 1
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi Việt Nam.

Bà Huỳnh Thị Mỹ Nhung, đại diện cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Lotte Mart Gò Vấp, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào về khả năng cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm chất lượng cho Việt Nam thông qua năng lực phân tích khách hàng, cùng với khả năng nắm bắt xu hướng thị trường cả ở Việt Nam và Nhật Bản kết hợp với sự đầu tư và nghiên cứu phát triển các sản phẩm với thương hiệu riêng".

Doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại Việt Nam thông qua chương trình Japan Mall - 2
Bà Huỳnh Thị Mỹ Nhung, đại diện cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Lotte Mart Gò Vấp.

Tháng 10/2023, Matsumoto Kiyoshi Việt Nam khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh ngay tại thủ đô của Việt Nam đã trở thành chiến lược quan trọng của Matsumoto Kiyoshi.

Theo đại diện cửa hàng, khách hàng có những đánh giá cao về việc đơn vị đã cung cấp những sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, chưa từng được biết tới trước đây. Điều này giúp Matsumoto Kiyoshi Việt Nam tin tưởng công ty sẽ đóng góp một phần vai trò quan trọng trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho người Việt Nam.

Về hoạt động của Japan Mall, Matsumoto Kiyoshi Việt Nam cho biết đây là cơ hội tiềm năng giúp cho sản phẩm Nhật Bản được bán nhiều hơn trong thời gian tới đây. Các doanh nghiệp Nhật Bản, nhất là các công ty khó gia nhập thị trường Việt Nam, thông qua JPM (Japan Mall) có thể xác nhận được tình hình bán hàng tại thị trường tiềm năng này.

Doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại Việt Nam thông qua chương trình Japan Mall - 3
Matsumoto Kiyoshi Việt Nam đang có kế hoạch mở rộng hệ thống lên 10 -15 cửa hàng.

Hiện tại, Matsumoto Kiyoshi Việt Nam có kế hoạch mở rộng hệ thống lên 10 - 15 cửa hàng. Riêng tại TPHCM, Matsumoto Kiyoshi Việt Nam sẽ đẩy mạnh chiến lược "ưu thế hóa" và nâng cao hiệu quả quản lý cũng như nhận diện thương hiệu.

"Chúng tôi sẽ xây dựng hình ảnh thương hiệu 'Matsukiyo - chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe', và tăng cường sự hiện diện tại TPHCM cũng như các trọng điểm kinh tế lớn trên toàn quốc", đại diện công ty cho biết.

Doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại Việt Nam thông qua chương trình Japan Mall - 4
Matsumoto Kiyoshi Việt Nam mong muốn trở thành cửa hàng tin dùng của người Việt.

Với châm ngôn "Tạo thói quen của tương lai để thay đổi cuộc sống con người", Matsumoto Kiyoshi Việt Nam khẳng định đưa ra những trải nghiệm mới cho khách hàng, góp phần tạo nên cộng đồng và cuộc sống tươi sáng hơn, lan tỏa sức hấp dẫn của sản phẩm Nhật Bản.

"Trong sự phát triển của Việt Nam thì điều lý tưởng là có thể xây dựng được xã hội, nơi mà mọi người sở hữu cuộc sống khỏe mạnh và vui vẻ. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng để có những đóng góp cho sức khỏe và sắc đẹp của người Việt", bà Huỳnh Thị Mỹ Nhung chia sẻ thêm.

Công ty TNHH Matsumoto Kiyoshi Việt Nam là chi nhánh của Matsukiyo Cocokara & Company, một trong những chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản chuyên về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Công ty đang mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam với mục tiêu mang đến chất lượng Nhật Bản cho khách hàng Việt, đáp ứng nhu cầu sức khỏe, sắc đẹp của thị trường.