NASA sẽ phải thừa nhận trước tòa về sự tồn tại của người ngoài hành tinh?

(Dân trí) - Theo một tuyên bố giật gân: NASA có thể sẽ bị buộc phải ra trước tòa và thừa nhận với cả thế giới rằng các nhân viên của cơ quan này đã che giấu sự thật về người ngoài hành tinh.

NASA sẽ phải thừa nhận trước tòa về sự tồn tại của người ngoài hành tinh? - 1

Một thợ săn UFO với rất nhiều phát hiện đã tuyên bố rằng ông này đang chuẩn bị để khởi kiện cơ quan vũ trụ Hoa Kỳ, nhằm buộc cơ quan này phải chấm dứt việc “che dấu sự tồn tại của người ngoài hành tinh” như cáo buộc.

Scott C Waring là một trong rất nhiều người theo thuyết âm mưu tin rằng người ngoài hành tinh thông minh không chỉ tồn tại mà còn đang sinh sống ngay trên chính Trái Đất. Những người này còn khẳng định rằng người ngoài hành tinh đang bí mật hợp tác với chính quyền Mỹ.

Thuyết âm mưu cáo buộc rằng, cái được gọi là “lệnh cấm vận chân chính” đã được đặt ra sau vụ tai nạn đĩa bay xảy ra ở Roswell vào tháng Bảy năm 1947.

Và cái được cho là lệnh cấm vận chân chính chỉ là một thỏa thuận giữa các quan chức biết rõ điều này sẽ không bao giờ được tiết lộ với công chúng, do lo ngại nó sẽ chấm dứt các đức tin và khả năng cai trị của luật pháp và dẫn đến tình trạng hỗn loạn.

Ông Waring đã nhiều lần tuyên bố trên trang web ufosightingsdaily.com của mình rằng NASA biết rõ người ngoài hành tinh thật sự tồn tại, và NASA cũng chính là cơ quan đã bày ra sự che giấu này.

Trên trang blog cá nhân, ông Waring cho rằng website của mình đã bị chính quyền Mỹ tấn công, đồng thời tuyên bố rằng đang chuẩn bị thực hiện các hành động pháp lý chống lại NASA.

Ông cho hay: “tôi chuẩn bị dùng chính trang web này để thưa kiện trong một trận kiện tụng quốc tế, để xem liệu tôi có thể buộc NASA phải công bố sự thật về người ngoài hành tinh với cả thế giới hay không. Rõ ràng chính phủ Hoa Kỳ biết rõ về điều này”.

Bài viết này không nói rõ là ông đã nộp bất kỳ giấy tờ nào cho việc kiện tụng hay chưa, nhưng nếu ý định này của ông được thực hiện thì đây sẽ là một ca lịch sử.

NASA đã bác bỏ rằng họ không có bất kỳ bằng chứng nào về người ngoài hành tinh cũng như họ không tham dự vào bất kỳ hành động che giấu nào.

Cơ quan vũ trụ Mỹ cũng không bình luận về các phát biểu cá nhân của những người theo thuyết âm mưu, nhưng trước đây, cơ quan này đã từng tuyên bố họ sẽ rất vui mừng thông báo nếu tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về sự sống ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, cho đến nay điều đó vẫn chưa hề xảy ra.

Anh Thư (Theo Express)