1.500 thí sinh đầu tiên trúng tuyển hệ chính quy Đại học FPT

Hội đồng tuyển sinh trường Đại học FPT vừa công bố danh sách 1.500 thí sinh đầu tiên đã hoàn tất hồ sơ trúng tuyển vào hệ chính quy Đại học FPT 2016.

Giấy báo trúng tuyển và nhập học sẽ được Đại học FPT gửi tới các thí sinh trúng tuyển qua hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ thí sinh ghi trên hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Đại học FPT sẽ tổ chức kỳ thi tuyển đợt 3 vào ngày 28/8/2016 và dành 20 suất học bổng theo các mức 50%, 70% và 100%.
Đại học FPT sẽ tổ chức kỳ thi tuyển đợt 3 vào ngày 28/8/2016 và dành 20 suất học bổng theo các mức 50%, 70% và 100%.

Năm 2016, tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy của trường Đại học FPT là 2000 sinh viên cho 9 ngành đào tạo gồm: Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Kinh doanh quốc tế, Thiết kế đồ họa và Kiến trúc. Trong đó, ngành Tài chính - Ngân hàng vẫn chưa bao giờ hết hot với vai trò như “xương sống của nền kinh tế”, mảnh đất màu mỡ có cơ hội việc làm rộng mở, môi trường làm việc hấp dẫn.

Theo Đại học FPT, tính đến thời điểm hiện tại, trường chỉ còn 500 chỉ tiêu cho các ngành.

Ông Vũ Chí Thành, Trưởng ban Tuyển sinh của Đại học FPT cho biết, trường sẽ tổ chức kỳ thi tuyển đợt 3 vào ngày 28/8/2016 tại 11 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Nam Định, Thái Bình, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nghệ An, Đắk Lắk, Thanh Hóa và Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, trong kỳ thi tuyển sinh đợt 3 năm 2016, Đại học FPT sẽ dành 20 suất học bổng theo các mức 50%, 70% và 100% để chọn trao cho các thí sinh tham gia thi lần đầu tiên vào Đại học FPT đạt kết quả cao.

Cũng theo thông báo của Hội đồng tuyển sinh Đại học FPT, đối tượng tham gia kỳ thi tuyển sinh đợt 3 của Đại học FPT vào ngày 28/8 tới là học sinh đã tốt nghiệp THPT trong năm nay.

Việc Đại học FPT tổ chức kỳ thi riêng nhằm kiểm tra kiến thức và tố chất bản thân của thí sinh để chọn lựa thí sinh có đủ năng lực theo học chuyên ngành mà các bạn đăng ký tại Đại học FPT.

Tham dự kỳ thi tuyển sinh riêng của Đại học FPT, các thí sinh sẽ thực hiện 3 bài thi theo hình thức Trắc nghiệm Toán, Tư duy logic và Viết luận. Trong đó, bài thi thứ nhất nhằm đánh giá năng lực phổ thông nền tảng, có liên quan đến ngành học đăng ký dự thi; bài thi thứ hai nhằm đánh giá năng lực chuyên biệt liên quan đến ngành học sẽ được đào tạo tại Đại học FPT; và mục đích của bài thi thứ ba - “Việt luận” là nhằm đánh giá năng lực nghị luận thông qua một bài luận có chủ đề thông dụng và gần gũi với học sinh đã hoàn thành chương trình trung học phổ thông. Các thí sinh có thể tham khảo đề thi vào Đại học FPT trên website của trường tại địa chỉ: http://daihoc.fpt.edu.vn.

Các thí sinh có thể đăng ký dự kỳ thi tuyển sinh đợt 3 năm 2016 vào Đại học FPT theo phương thức trực tuyến qua website của trường tại địa chỉ http://daihoc.fpt.edu.vn. Thời hạn cuối cùng để các thí sinh đăng ký dự thi qua Bưu điện là trước 17h ngày 25/8/2016; và trước 17h ngày 27/8/2016 đối với các thí sinh đăng ký dự thi trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Đại học FPT ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Thí sinh dự kỳ thi tuyển sinh ngày 28/8 tới của Đại học FPT, cần xem phòng thi, số báo danh và địa điểm thi trên website của trường bắt đầu từ 8h30 ngày 26/8/2016.

Tính đến nay, số lượng sinh viên theo học tại Đại học FPT đã lên đến con số 10.000, tỷ lệ sinh viên có việc làm đạt 98%, mức lương bình quân là 8,3 triệu đồng/tháng, 15% sinh viên học tập và làm việc tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Đức, Singapore, Úc... Đại học FPT đang là ưu tiên lựa chọn của các bạn trẻ khi cân nhắc chọn trường để tiếp tục gửi trọn niềm tin “Khát vọng đổi thay”.

Đăng ký dự thi vào Đại học FPT ngay hôm nay!