“Lump of Sugar”:

Phim hấp dẫn nhờ "Nữ hoàng quảng cáo" Im Soo Jeong?

(Dân trí) - Bộ phim “Lump of Sugar” với sự góp mặt của Nữ hoàng quảng cáo 2006 Im Soo Jeong, hiện được xem là bộ phim có khả năng đánh bại bộ phim ăn khách nhất tại Hàn năm nay - “The Host”.

Bộ phim kinh dị The Host vừa mới ra mắt khán giả Hàn Quốc ngày 27/7 vừa rồi đã tạo nên một cơn chấn động trên màn ảnh Hàn Quốc khi thu hút hơn 7 triệu khán giả kéo tới rạp chiếu sau 12 ngày ra mắt.

 

Theo đánh giá của giới phê bình điện ảnh Hàn Quốc, The Host đã vượt kỷ lục của Cờ bay phấp phới năm 2004 và trở thành bộ phim hút khán giả nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim này cũng từng được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2006 tại Paris vào trung tuần tháng 5 vừa qua, và đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của báo giới cũng như giới phê bình điện ảnh.

 

Chính vì vậy, bộ phim Lump of Sugar với câu chuyện về một con ngựa đua tên là Cheondung ra mắt khán giả Hàn Quốc vào ngày hôm nay (10/8) được báo giới Hàn Quốc nhận định sẽ phá kỷ lục của The Host. Đặc biệt là giai đoạn này, khi lượng khán giả tới xem The Host đã sụt giảm đáng kể.

 

Sở dĩ báo giới Hàn Quốc quan tâm tới Lump of Sugar là vì phim có sự góp mặt của nữ diễn viên Im Soo Jeong, một trong những nữ diễn viên trẻ có triển vọng nhất của màn ảnh Hàn Quốc.

 

Nổi tiếng từ bộ phim truyền hình đặc sắc nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2005, Sorry I love You (Xin lỗi, anh yêu em), Im Soo Jeong  nhanh chóng gây dựng tên tuổi trên màn ảnh Hàn Quốc. Các hợp đồng quảng cáo tới tấp tìm đến với cô, giúp cô gái trẻ 25 tuổi trở thành một trong những nữ hoàng quảng cáo của năm 2006.

 

Đáng nói hơn, Lump of Sugar là phim nhựa đầu tay của Im Soo Jeong  và cũng là bộ phim đầu tiên của cô từ sau Sorry I Love You.

 

Năm 2006 này, Im Soo Jeong còn tham gia bộ phim I'm a Cyborg, But That's OK, đóng cặp với nam diễn viên Bi (Rain). I'm a Cyborg, But That's OK là một câu chuyện nhẹ nhàng và lãng mạn về tình yêu với thông điệp: yêu thương một người là thấu hiểu nhân cách của họ, đi vào thế giới riêng của họ và trân trọng thế giới đó.

 

Bên cạnh đó, Lump of SugarThe Host thuộc hai trường phái trái ngược. Nếu The Host nằm trong trào lưu phim kinh dị nóng sốt suốt mùa hè năm nay của Hàn Quốc, thì Lump of Sugar đậm sắc thái trong sáng và thơ mộng của làng quê Hàn Quốc.

 

Một lý do khác khiến báo giới Hàn Quốc chú ý đặc biệt tới Lump of SugarThe Host là do sự cạnh tranh của hai bộ phim mà chính xác hơn là cuộc chiến ngầm giữa hai nhà phân phối phim mạnh nhất Hàn Quốc, công ty giải trí CJ và Show Box.

 

Dưới đây là một số hình ảnh về Im Soo Jeong:

 

Phim hấp dẫn nhờ "Nữ hoàng quảng cáo" Im Soo Jeong? - 1
 

 

Phim hấp dẫn nhờ "Nữ hoàng quảng cáo" Im Soo Jeong? - 2
 

Phim hấp dẫn nhờ "Nữ hoàng quảng cáo" Im Soo Jeong? - 3
 

Phim hấp dẫn nhờ "Nữ hoàng quảng cáo" Im Soo Jeong? - 4
 

Mi Vân

Theo KBS