Lý Nhã Kỳ đưa kim cương Enigma đến Việt Nam

(Dân trí) - Lần đầu tiên 8 thương hiệu nữ trang, túi xách và đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và siêu sao Hollywood đã có mặt tại Việt Nam. Người đưa thương hiệu Enigma về Việt Nam chính là doanh nhân kiêm diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Sao Hollywood mê đắm Enigma

Lấp lánh vẻ đẹp sang trọng, những cái tên như Roberto Coin, Prologue, de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella, Staurino, Zydo trong thế giới kim cương cao cấp không quá phổ biến nhưng với giới sành loại trang sức quý này thì đó là sự bảo chứng cho đẳng cấp, sành điệu của người sở hữu.

Đó cũng chính là slogan của Enigma Châu Á - Thái Bình Dương “giá trị không phải là bạn có bao nhiêu thứ mà bạn đang sở hữu cái gì”. Các sản phẩm của Enigma luôn đồng hành trên các thảm đỏ cùng giới thượng lưu như: đệ nhất phu nhân của Tổng thống Pháp Carla Bruni, nữ ca sỹ Chery Cole, Jennifer Lopez, diễn viên Hollywood Demi More, Kate Hudson, Salma Hayek, siêu mẫu thế giới Naomi Campbell, diễn viên Pháp Laetitia Casta, nhà sản xuất kiêm diễn viên Salma Hayek, nữ vũ công Dita Von Teese ...
 
Lý Nhã Kỳ đưa kim cương Enigma đến Việt Nam  - 1
Siêu mẫu thế giới Naomi Campbell
 
Lý Nhã Kỳ đưa kim cương Enigma đến Việt Nam  - 2
Kate Hudson

Lý Nhã Kỳ đưa kim cương Enigma đến Việt Nam  - 3
Nữ vũ công Dita Von Teese

Lý Nhã Kỳ đưa kim cương Enigma đến Việt Nam  - 4
Diễn viên Demi More

Lý Nhã Kỳ đưa kim cương Enigma đến Việt Nam  - 5

Nhà sản xuất kiêm diễn viên Salma Hayek

Điểm khác biệt giữa Enigma và các hãng nữ trang khác đó là tất cả những sản phẩm của Enigma đều được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo, độc đáo. Đặc biệt hơn là sự quyến rũ và tao nhã của từng sản phẩm được sử dụng những loại kim cương tự nhiên đa sắc (trắng, đen, đỏ, tím, vàng,…). Mỗi sản phẩm là cả một quá trình kỳ công của người nghệ nhân, bởi thời gian luôn luôn được chấp nhận nếu họ cho ra đời một kiệt tác thật sự.

Tại Hồng Kông, Macao, Trung quốc, kim cương Enigma đã khẳng định được chân lý của đẳng cấp là thời trang kết hợp với nghệ thuật. Nếu thời trang chỉ là thời trang thì sẽ lỗi thời nhanh chóng nhưng những gì là nghệ thuật, là cái đẹp thì luôn tồn tại mãi. Đó cũng là lý do vì sao các nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng thế giới mê đắm với thương hiệu trang sức này.

8 thương hiệu hàng đầu

Roberto Coin: Điểm nổi bật trong sáng tạo của Robero Coin là hình ảnh những viên ruby. Với ý nghĩa đem lại sự bình an, sức khỏe nên ruby đã trở thành một chữ ký riêng cho tất cả các món nữ trang của Roberto Coin. Từ xa xưa, phụ nữ tin rằng ruby giúp họ tăng khả năng thụ thai. Những viên đá thay lời chúc tốt đẹp đến những người may mắn được sở hữu sự sáng tạo độc đáo này. Ở trang sức của Roberto Coin khách hàng dễ nhận ra sự pha trộn giữa trí tưởng tượng, trực giác với sự nhạy cảm tuyệt vời, giữa quá khứ và tương lai, hơn thế là sự kết hợp tài tình giữa các nền văn hóa.

Paolo Piovan Gioielli: Những mẫu thiết kế của thương hiệu Paolo Piovan Gioielli toát lên vẻ hài hòa giữa sự tao nhã, cổ điển với sự tinh tế, sáng tạo. Chuỗi hạt được sắp xếp hoàn hảo với những viên kim cương đa sắc: trắng đen, hồng, vàng… hay một chiếc nhẫn đá saphire đa màu được tạo nên bằng tâm huyết của những người thợ kim hoàn điêu luyện.

Graziella: Thương hiệu Graziella thuộc tập đoàn Graziella. Tập đoàn thời trang của Ý được hình thành năm 1958 bởi bà Graziella Buoncompagni. Với niềm đam mê đặc biệt về thời trang và kim cương, bà đã tạo nên những bộ trang sức độc đáo. Phương châm của Graziella là mỗi sản phẩm là một công trình điêu khắc.

Staurino: Đơn giản, trong sáng, kết hợp với sự tao nhã vượt trội, sử dụng kỹ thuật nghiên cứu tiên tiến là những đặc điểm nổi bật của Staurino Fratelli. Mỗi sản phẩm được làm bởi Staurino đều thể hiện thái độ trân trọng, gìn giữ cái đẹp.
 
Lý Nhã Kỳ đưa kim cương Enigma đến Việt Nam  - 6
Lý Nhã Kỳ đưa hãng kim cương Enigma đến Việt Nam
 
Prologue: Dòng nữ trang cao cấp của Prologue đem đến cho khách hàng những bất ngờ thú vị bởi sự kết hợp nhiều màu sắc và tính cách nhân vật. Prologue dùng những viên kim cương quý giá, kết hợp với kỹ thuật  khắc chạm thủ công tỉ mỉ và sự chuyển động của sản phẩm đã thổi “hồn” vào những tác phẩm độc đáo.

Crivelli Gioielli: Từ khi thành lập vào những năm 1970, Crivelli đã trở thành một nhãn hiệu xuất sắc trong giới nữ trang của Ý. Sản phẩm của Crivelli Gioielli có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nhiều địa phương với văn hoá, và phong tục khác nhau.

de Grisogono: Biểu tượng của de Grisogono chính là kim cương đen. Thành lập từ năm 1993 đến nay de Grisogono luôn chứng tỏ con đường mình lựa chọn là đúng. Những viên kim cương đen cực kì quý hiếm đã tỏa sáng kiêu hãnh tạo nên đẳng cấp cho những quý bà thành đạt, sành điệu nhất.

Zydo: Thương hiệu kim cương Ý ra đời năm 1972 từ niềm đam mê, sự tinh thông về trang sức kim cương cùng các loại đá quý của doanh nhân Davide Zybert. Ông đã tạo được chỗ đứng cho thương hiệu của mình trong thế giới cao cấp bằng những bộ sưu tập thanh lịch, hiện đại cho các quý bà, quý cô.

Lý Nhã Kỳ đưa kim cương Enigma đến Việt Nam

Lần đầu tiên 8 thương hiệu nữ trang, túi xách và đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và siêu sao Hollywood  thuộc tập đoàn Enigma châu Á - Thái Bình Dương đã có mặt tại Việt Nam. Người đưa thương hiệu Enigma về Việt Nam không ai khác chính là doanh nhân kiêm diễn viên Lý Nhã Kỳ. Quá say mê trước những tác phẩm nghệ thuật hơn là món trang sức bình thường khác, Lý Nhã Kỳ đã cất công tìm hiểu, đàm phán để mua quyền thương hiệu Enigma từ bà Madam Wong - Chủ tịch tập đoàn Enigma châu Á Thái Bình Dương về Việt Nam.
 
Lý Nhã Kỳ đưa kim cương Enigma đến Việt Nam  - 7

Nữ diễn viên kiêm doanh nhân này cho biết Enigma chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 27/11/2011

 
Lý Nhã Kỳ cũng cho biết, Enigma chính thức ra mắt vào ngày 27/11/2011 và tối cùng ngày Enigma sẽ tổ chức “Đêm tiệc Enigma gây quỹ từ thiện”, với chương trình đấu giá các vật phẩm gây quỹ từ thiện thiện nhằm thực hiện một số dự án trong lĩnh vực phát triển y tế, giáo dục và xã hội như mổ mắt, mổ tim cho trẻ em, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây nhà tình nghĩa. Ngoài ra, một điều ý nghĩa nữa là Lý Nhã Kỳ sẽ trích 20% lợi nhuận của hãng để dùng cho các hoạt động từ thiện cũng như thực hiện cũng như thực hiện một số dự án để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới.
 

Địa chỉ của Enigma Boutique tại Việt Nam:

Opera View, Khu GA, 161 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM (mặt số 15 đường Lê Lợi)

Tel: +84 8 3989 8989

Email: info@enigma.vn

Web: www.enigma.vn

 

 Q.L