Brad Pitt nhận cát-sê “khủng” cho quảng cáo nước hoa

(Dân trí) – Brad Pitt đã trở thành gương mặt đại diện nam đầu tiên của dòng nước hoa danh tiếng Chanel No.5 với mức cát-sê “khổng lồ” lên tới 7 triệu USD.

Chanel No.5 là một trong những loại nước hoa bán chạy nhất trong lịch sử và là mặt hàng chủ đạo của thương hiệu Chanel.

Nó được biết đến như là mùi hương duy nhất mà huyền thoại Marilyn Monroe thường sử dụng. Tuy nhiên, bên cạnh với sự xuất hiện của “quả bom sex” nổi tiếng và những kiều nữ khác trên các tấm áp phích, Chanel đã quyết định thổi vào chiến dịch quảng cáo dòng nước hoa trứ danh này một làn gió mới tươi mát.

Trong lịch sử suốt 91 năm kể từ khi ra đời, Chanel No.5 sẽ lần đầu tiên được đại diện bởi một gương mặt nổi tiếng là nam giới.

Chanel No.5 là mùi hương duy nhất mà Marilyn Monroe thường sử dụng
Chanel No.5 là mùi hương duy nhất mà Marilyn Monroe thường sử dụng


Và không ai khác ngoài nam tài tử quyến rũ nhất Hollywood, Brad Pitt, sẽ gánh lấy “trọng trách” này, với một mức thù lao khiến ai cũng phải giật mình lên tới 7 triệu USD.

Để thu hút sự chú ý của dư luận và khiến các fan thêm phần hồi hộp, thương hiệu thời trang và mỹ phẩm hàng đầu đã tung ra một vài bức ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo dự định sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Chanel cũng giới thiệu một vài video ngắn với độ dài tối đa chỉ 8 giây trong đó có sự xuất hiện của “ngài Smith” Brad.

Brad Pitt (trái) và đạo diễn Joe Wright giữa buổi thực hiện quảng cáo
Brad Pitt (trái) và đạo diễn Joe Wright giữa buổi thực hiện quảng cáo


Đạo diễn Joe Wright, người trước đó từng hợp tác với Keira Knigthley trong 2 bộ phim Atonement và Anna Karenina, đã trực tiếp chỉ đạo việc thực hiện toàn bộ đoạn băng quảng cáo sẽ được tung ra vào ngày 15/10 tới.

Chính đạo diễn Wright cũng là người thực hiện chiến dịch quảng cáo cho loại nước hoa Coco Mademoiselle cũng của Chanel với gương mặt đại diện là Knightley.

Nicole Kidman cũng từng là gương mặt đại diện của Chanel No.5
Nicole Kidman cũng từng là gương mặt đại diện của Chanel No.5


Việc ngôi sao 46 tuổi sẽ góp mặt trong chiến dịch mới của Chanel đã được tiết lộ hồi tháng 5, và Andrea d’Avack, người phát ngôn của Chanel cho biết: “Để giữ cho một huyền thoại luôn mới mẻ, bạn luôn luôn phải thay đổi cách nhìn nhận. Đây là lần đầu tiên chúng tôi mời một người đàn ông quảng cáo cho một loại nước hoa nữ.

Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về sự hòa quyện quyến rũ giữa nam giới, phụ nữ và loại nước hoa này. No.5 là dòng nước hoa tiêu biểu của chúng tôi, và chúng tôi sẵn sàng đầu tư để giữ nó luôn ở đẳng cấp hàng đầu đó”.

Thúy Hạnh