Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình

(Dân trí) - Ngày 6/6 tới, show diễn thời trang kết hợp với âm nhạc của Bi (Rain) sẽ diễn ra tại Hồng Kông. Show diễn này của Bi được người hâm mộ rất quan tâm. Nhân dịp tới Hồng Kông trong tháng 6, Bi (Rain) tranh thủ trò chuyện với báo giới xứ hương cảng.

Dưới đây là nội dung buổi phỏng vấn của Bi (Rain) về nhãn hiệu thời trang do anh "làm chủ" trên tạp chí Men's Uno của Hồng Kông, số tháng 6/2009:

 

Kế hoạch làm việc gần đây của anh thế nào?

 

Việc quan trọng nhất với tôi trong thời gian này là chiến dịch quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang Six to Five. Đó là nhãn hiệu mà tôi vừa làm nhà thiết kế, vừa làm người mẫu. Chúng tôi dự định tổ chức hai show diễn vào ngày 6/6 tại Hồng Kông và vào ngày 27/6 tại Ma Cao. Tôi rất mong đợi hai show diễn này.
 
Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 1

 

Tại sao anh lại “dấn thân” vào lĩnh vực thời trang? Anh trực tiếp tham gia thiết kế cho nhãn hiệu Six to Five?

 

Tôi rất quan tâm tới các xu hướng thời trang và đặc biệt là công việc thiết kế. Vì vậy, tôi muốn chia sẻ những suy nghĩ của mình về thời trang cùng mọi người. Trong quá trình thiết kế cho nhãn hiệu Six to Five, tôi không phải là người duy nhất tạo ra các thiết kế, nhưng tôi đóng góp rất nhiều ý tưởng. Hi vọng, tôi sẽ tiếp tục được làm công việc thiết kế.

 

Chiến lược của nhãn hiệu này dành cho khách hàng là gì?

 

Tôi tin rằng, những bạn trẻ quan tâm tới lĩnh vực thời trang sẽ thích nhãn hiệu của chúng tôi. Six to Five được kết hợp giữa phong cách thời trang truyền thống với phong cách hiện đại phóng khoáng. Ngoài ra, chúng tôi cũng chú trọng tới sự thoải mái và đơn giản cho khách hàng.
 
Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 2

 

Cái tên Six to Five nghĩa là gì?

 

Con người có 5 giác quan. Chúng tôi hi vọng sẽ mở rộng 5 giác quan này để tiến tới giác quan thứ 6 cao hơn. Six to Five bao gồm những yếu tố về cảm xúc, văn hóa và chúng tôi sử dụng logo là hình một chiếc tên lửa để khẳng định xu thế phát triển của nhãn hiệu này trong tương lai.

 

Anh dự định phát triển nhãn hiệu tương lai của mình thế nào?

 

Chúng tôi dự định mở rộng hợp tác với nhà thiết kế Paul Klee. Chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm mới và hi vọng mọi người sẽ nhiệt tình đón nhận.
 
Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 3

 

Bi (Rain) ngoài đời có khác với Bi (Rain) trên sân khấu hay không?

 

Bi (Rain) trên sân khấu là một ca sĩ có thể khiến mọi người phấn khích. Còn trong đời thường, tôi luôn hoài nghi về bản thân, tôi luôn nhìn về quá khứ và dành thời gian nhìn nhận một người tên là Jung Ji Hoon (tên thật của Bi). Tôi luôn cố gắng luyện tập và tự động viên bản thân tiến lên trước, vượt qua những thử thách lớn hơn.

 

Mặc dù giờ đây tôi đã có chút tiếng tăm nhưng tôi không nghĩ đó là đỉnh cao của mình. Là một ca sĩ, tôi đã phải cố gắng hết sức để hát thật hay, khiêu vũ thật đẹp; là một diễn viên, tôi luôn trau dồi khả năng diễn xuất của mình. Để có những điều đó, tôi phải hi sinh khá nhiều.
 
Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 4
Bi (Rain) đang luyện tập tích cực cho show diễn tại Hồng Kông.

 

Đó là những dự định trong lĩnh vực thời trang, vậy còn điện ảnh thì sao? Trong tương lai, anh muốn thể hiện những dạng vai như thế nào?

 

Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã muốn trở thành một ngôi sao võ thuật. Tại Hollywood, tôi đã được thực hiện giấc mơ đó của mình. Vai diễn trong bộ phim Ninja Assassin, sẽ sớm trình chiếu trên khắp thế giới và là một trong những dạng vai mà tôi muốn tham gia. Vì bộ phim này, tôi đã luyện tập rất chăm chỉ và gian khổ. Hi vọng, mọi người sẽ ủng hộ bộ phim này.
 
Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 5


Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 6


Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 7


Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 8


Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 9


Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 10


Bi (Rain) “bật mí” về nhãn hiệu thời trang của mình - 11

Bi (Rain) trên tạp chí Men's Uno, số tháng 6/2009.

 

Mi Vân

Theo UM