Đà Nẵng mở chiến dịch kích cầu du lịch 2013

(Dân trí) – Sở VHTT-DL Đà Nẵng vừa công bố chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2013. Theo đó, chương trình sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 1/9 đến 31/12/2013, các đơn vị tham gia chương trình sẽ giảm giá từ 5-50% giá các dịch vụ kèm tour.

Cuộc thi tạc tượng cát trên biển Đà Nẵng vừa diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua
Cuộc thi tạc tượng cát trên biển Đà Nẵng vừa diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua

Phó Giám đốc Sở VHTT-DL TP Đà Nẵng - ông Trần Chí Cường - cho biết hiện tại đã có 80 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố tham gia chương trình, trong đó gồm có 52 khách sạn và resort, 10 công ty lữ hành, 5 hãng hàng không và vận chuyển, 5 khu điểm du lịch và 8 nhà hàng.

Đặc biệt, chương trình lần này có 10 tour khuyến mãi đặc biệt với mức giá giảm từ 20-25% được liên kết giữa các đơn vị lữ hành - hàng không - khách sạn - khu điểm du lịch. Bên cạnh đó, nhiều khách sạn lớn cũng giảm giá phòng mùa thấp điểm với mức 20-50%.

Đây là chương nhằm tuyên truyền quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch kết hợp công bố các dịch vụ, đồng thời thu hút thêm nhiều khách du lịch đến Đà Nẵng, đặc biệt trong mùa thấp điểm.

Công Bính