Thương hiệu nội thất Come Home của Tập đoàn Central Retail ra mắt tại Hà Nội

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với kỳ vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành nội thất, Come Home khai trương cửa hàng thứ 2 tại Lotte Mall West Lake Hà Nội vào ngày 15/9.

Thương hiệu nội thất Come Home của Tập đoàn Central Retail ra mắt tại Hà Nội - 1
Quản lý cấp cao của Tập đoàn Central Retail Việt Nam và các khách mời tham gia sự kiện khai trương (Ảnh: Come Home).

Come Home khai trương cửa hàng thứ 2  

Come Home là thương hiệu mới thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất. Cửa hàng đầu tiên được ra mắt tại Trung tâm thương mại SC VivoCity, TPHCM vào ngày 27/7, đã thu hút sự quan tâm của khách hàng và các đối tác.

Tiếp nối thành công, ngày 15/9, Come Home tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 2 tại tầng 3, Lotte Mall West Lake Hà Nội với sự đầu tư lớn khi có sự góp mặt các khách mời là lãnh đạo cấp cao của tập đoàn, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam cùng các đại diện của Bộ Công Thương và Sở Công Thương Hà Nội.

Bên cạnh đó, buổi lễ có sự tham gia của nữ diễn viên Bảo Thanh, KOL Nguyễn Hà Linh (sáng lập nhóm Nghiện nhà)… đến tham dự và lắng nghe những chia sẻ của đại diện phía nhãn hàng và các khách mời, qua đó có thêm thông tin hữu ích trong việc sắp xếp và trang trí nhà cửa. 

Thương hiệu nội thất Come Home của Tập đoàn Central Retail ra mắt tại Hà Nội - 2
Đại diện Come Home và KOL tham gia chia sẻ trong sự kiện (Ảnh: Come Home).

Nâng tầm cuộc sống tại chính ngôi nhà bạn 

Đại diện Tập đoàn Central Retail, đơn vị sở hữu thương hiệu Come Home, chia sẻ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, sứ mệnh của Come Home là mong muốn nâng tầm cuộc sống tại nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi khách hàng.

"Do đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng tại Thủ đô sự đa dạng về sản phẩm với mẫu mã được thiết kế tinh tế, chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn tại nhà cho họ.

Với phương châm đặt nền tảng phát triển bền vững là cốt lõi trong hành trình phát triển của công ty, Come Home cam kết sẽ luôn nâng cao năng lực sản xuất và phát triển thiết kế sản phẩm để cung cấp những giải pháp tối ưu cho khách hàng", đại diện của Come Home nhấn mạnh. 

Thương hiệu nội thất Come Home của Tập đoàn Central Retail ra mắt tại Hà Nội - 3
Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện (Ảnh: Come Home).

Tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam - ông Nikorndej Balankura - chia sẻ: "Tôi rất vui khi biết Come Home là cửa hàng 'One-Stop Shopping Destination' - mô hình một điểm đến đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng".

Mô hình mua sắm một điểm đến của Come Home

Come Home đã tạo ra một không gian mua sắm theo mô hình "Một điểm đến - One Stop Shopping" rộng 2.000m2, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ.

Đại diện nhãn hàng cho biết: "Với mô hình 'Một điểm đến', Come Home sẽ thiết kế lộ trình trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt, những căn phòng mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… được thiết kế chỉn chu, giúp khách hàng có được cảm nhận trực quan về từng món nội thất và truyền cảm hứng để bày biện các phụ kiện trang trí nhà cửa".

Come Home gợi ý 3 nhóm phong cách nội thất để khách hàng có thể kết hợp các sản phẩm hài hòa và tiết kiệm thời gian.

Thứ nhất là phong cách Modern International với sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Thứ hai là phong cách Modern Simplicity bắt nguồn từ bắc bán cầu, điểm nổi bật là sự tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế. Cuối cùng là phong cách Roots mang những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại. 

Thương hiệu nội thất Come Home của Tập đoàn Central Retail ra mắt tại Hà Nội - 4
Vợ chồng diễn viên Bảo Thanh trải nghiệm cửa hàng Come Home (Ảnh: Come Home).

Cũng theo đại diện nhãn hàng, khi đến cửa hàng Come Home, khách hàng còn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, không chỉ đơn thuần tư vấn, lên bản vẽ thiết kế theo sở thích của khách hàng, mà còn khai thác sâu hơn về phong cách sống, thói quen sinh hoạt của từng nhóm khách hàng, ví dụ như khách hàng sống độc thân, cặp đôi mới cưới, gia đình có trẻ em, gia đình nhiều thế hệ,... để truyền cảm hứng và cung cấp giải pháp trang trí thiết kế nội thất mang tính ứng dụng thực tiễn phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Ngoài không gian trải nghiệm thực tế chân thực, thương hiệu Come Home còn cho ra mắt ứng dụng công nghệ Room Planner - Công cụ thiết kế nội thất trực tuyến 3D độc quyền.

"Khách hàng có thể thử nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm khác nhau để tạo ra thiết kế hoàn hảo cho mọi căn phòng trong nhà", đại diện của Come Home chia sẻ.

Thương hiệu nội thất Come Home của Tập đoàn Central Retail ra mắt tại Hà Nội - 5
Đại diện Come Home trao tặng 200 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật) hỗ trợ các gia đình trong sự cố chung cư mini tại Hà Nội (Ảnh: Come Home).

Cửa hàng thứ 2 của thương hiệu Come Home hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm nội thất yêu thích của người dân thủ đô trong thời gian tới.

Bạn có thể theo dõi và cập nhật thêm các thông tin chi tiết của thương hiệu theo thông tin: 

Website: www.comehome.com.vn

Hotline: 1900 9101

Facebook: https://www.facebook.com/comehomevietnam