Fubon Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tử vong vì bênh hiểm nghèo

(Dân trí) - Ngày 23/5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm cho khách hàng là anh V.Đ.M tử vong tại Nghệ An, với số tiền 302.100.000 đồng.

Tại thời điểm được chi trả, khách hàng đã đóng phí bảo hiểm 20 triệu đồng cho 1 sản phẩm chính và 2 sản phẩm phụ. Rủi ro đối với gia đình anh V.Đ.M là một bất ngờ không thể lường trước.

Tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam, anh đã để lại nguồn tài chính đáng kể cho những người thân trong gia đình, giảm bớt phần nào những xáo trộn trong cuộc sống sau khi rủi ro xảy ra. Đây cũng chính là giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ.

Fubon Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tử vong vì bênh hiểm nghèo - 1

Với ý thức dự phòng những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, đặc biệt là rủi ro bệnh hiểm nghèo và ung thư, cuối tháng 11 năm 2017, anh V.Đ.M, 51 tuổi, trú tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An tham gia bảo hiểm Phúc Bảo An Trường Thịnh và 2 sản phẩm phụ là Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo, Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật của Fubon Life Việt Nam để hoạch định sẵn sàng kế hoạch tài chính trong trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo, ung thư, đảm bảo cho tương lai của gia đình.

Tháng 4 năm 2019, Anh V.Đ.M không may tử vong vì bệnh ung thư phổi và thực quản. Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng, Fubon Life Việt Nam đã nhanh chóng làm thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người hưởng thụ của khách hàng số tiền là 302.100.000 đồng. Trong đó 190.000.000 đồng là quyền lợi trong trường hợp tử vong của sản phẩm Phúc Bảo An Trường Thịnh, các quyền lợi của sản phẩm Phúc Bảo Bổ trợ Nằm viện và Phẫu thuật bao gồm quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện là 4.600.000 đồng, quyền lợi hỗ trợ chăm sóc y tế tại nhà là 2.300.000 đồng, quyền lợi hỗ trợ chăm sóc đặc biệt là 5.200.000 đồng, các quyền lợi của sản phẩm Phúc bảo Bổ trợ Bệnh hiểm nghèo bao gồm quyền lợi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau là 50.000.000 đồng, quyền lợi bảo hiểm gia tăng bệnh ung thư là 50.000.000 đồng.

Vợ của khách hàng chia sẻ: “Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ gia đình tôi chỉ nghĩ rằng đó sẽ là một khoản tích lũy cho chúng tôi an tâm lúc tuổi già. Chồng tôi bị bệnh, qua đời rất bất ngờ, là sự mất mát lớn của gia đình. Được sự hỗ trợ tích cực và sự quan tâm thăm hỏi và phục vụ chu đáo của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, chúng tôi nhanh chóng nhận được quyền lợi bảo hiểm với giá trị lớn theo đúng như quyền lợi hợp đồng đã ký một cách kịp thời và nhanh chóng. Đây cũng là nguồn động viên, an ủi trong những lúc rối ren, mất mát của gia đình, chúng tôi rất cảm kích.” 

Vợ của anh V.Đ.M cũng bày tỏ sự tin tưởng vào uy tín của công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam và cho biết sẽ ký thêm các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các thành viên khác trong gia đình để đề phòng nguồn tài chính gia đình có thể bị mất đi hoặc suy giảm trước những rủi ro không mong muốn trong cuộc sống hiện nay cũng như tiếp tục có kế hoạch tài chính đảm bảo cho tương lai của các con.

Fubon Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tử vong vì bênh hiểm nghèo - 2

Ông Rick Chiang - Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng không có gì bù đắp được sự mất mát của gia đình, nhưng chúng tôi mong muốn gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống, tiếp tục sống và thực hiện những mong ước, ước nguyện của người đã khuất với giá trị quyền lợi bảo hiểm nhận được, cũng là món quà của người thân để lại”.

Để giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, chính xác, Fubon Life Việt Nam không chỉ thực hiện giải quyết quyền lợi khách hàng ở khâu bồi thường, mà trước đó khâu tư vấn phải đảm bảo khách hàng hiểu rõ nhu cầu bảo vệ tài chính và quyền lợi được hưởng từ sản phẩm, phạm vi bảo hiểm. Fubon Life Việt Nam đã đào tạo một đội ngũ đại lý bảo hiểm có đủ hai yếu tố then chốt của nghề tư vấn bảo hiểm, đó là có chuyên môn tư vấn tài chính chuyên sâu và tâm huyết với khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình khi tham gia bảo hiểm. Đây chính là mấu chốt để khách hàng hiểu giá trị sản phẩm bảo hiểm, kiên trì tham gia và giúp đẩy nhanh tiến độ bồi thường khi sự cố bảo hiểm xảy ra.

Ông Rick Chiang bày tỏ: Với triết lý kinh doanh “Thành Tín, Thân Thiện, Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo”, Fubon Life Việt Nam luôn chủ động thực hiện cam kết với khách hàng. Việc giải quyết bồi thường chuyên nghiệp, thông suốt là minh chứng cho quyết tâm phát triển bền vững tại Việt Nam và xây dựng niềm tin của người dân.

Khác với các dịch vụ tài chính khác hiện nay, nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ vừa có tính bảo vệ, phòng ngừa rủi ro, vừa có tính tiết kiệm. Nếu rủi ro xảy ra, người tham gia bảo hiểm sẽ được nhận số tiền quyền lợi bảo hiểm giá trị. Nếu may mắn không có rủi ro xảy ra thì hợp đồng bảo hiểm khi đáo hạn chính là khoản tiền tiết kiệm của người tham gia. Yếu tố bảo vệ chính là điểm khác biệt cơ bản nhất và đem lại nhiều lợi ít thiết thực nhất cho người tham gia bảo hiểm khi cân nhắc lợi ích giữa mua bảo hiểm nhân thọ và các hình thức tích lũy khác.

H.Y