Wrigley chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Ra đời từ giữa thế kỷ 19, sing-gum đã nhanh chóng trở thành sản phẩm ưa thích của người Mỹ, bất kể tầng lớp hay lứa tuổi.

Từ việc chỉ được sản xuất thủ công ở vài hộ gia đình, sing-gum nhanh chóng được sản xuất một cách chuyên nghiệp trong những nhà máy hiện đại với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Một trong những người có công lớn là ông William Wrigley Jr – người sáng lập ra tập đoàn sản xuất sing-gum Wrigleytoàn cầu bây giờ.
 
Wrigley dần dần đưa ra thị trường hàng chục thương hiệu khác nhau với những sản phẩm sing-gum chất lượng, bắt mắt, mang đến nhiều hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn. Nhiều thương hiệu như Wrigley's Spearmint®, Doublemint®, Juicy Fruit®, và Altoids® đã có trên thị trường hơn 1 thế kỷ qua. Một số nhãn hàng khác cũng được người tiêu dùng yêu thích như: Life Savers®, Skittles®, Big Red®, Boomer®, Pim Pom®, Winterfresh®, Extra®, Starburst®, Freedent®, Hubba Bubba®, Orbit®, Excel®, Creme Savers®, Lucas®, Eclipse®, Airwaves®,  Solano®, Sugus®, Lockets®, P.K®, Cool Air® và 5™. Điều này cũng lý giải vì sao người Mỹ mỗi khi nhắc tới sing-gum là liên tưởng ngay tới Wrigley.
 
Tại Việt Nam, Wrigley cũng sớm có mặt từ giữa thập kỉ 90 và các nhãn hiệu Doublemint, Cool Air, Sugus, Extra…đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân từ thành thị tới nông thôn. Không chỉ mang đến những lợi ích như hơi thở thơm mát của Doublemint, sảng khoái tinh thần của Cool Air, giúp ngừa sâu răng của Extra…Wrigley Việt Nam còn gắn kết với người dân Việt Nam qua hàng loạt những hoạt động xã hội thiết thực và đầy ý nghĩa.
 
Doublemint gắn bó với giới trẻ Việt Nam thông qua sự đồng hành cùng cuộc thi nhảy“Kết Nối Trẻ” – cuộc thi gắn kết rộng rãi cộng đồng yêu thích nhảy hiện đại. “Kết nối trẻ” với sự đồng hành của Doublemint đã thu hút hàng ngàn sinh viên tại khắp các trường THPT, Đại Học, Cao Đẳng và Trung Học Nghề tại TP hào hứng tham gia.
 
Wrigley chinh phục người tiêu dùng Việt Nam  - 1
Kết Nối Trẻ” cùng Doublemint được sinh viên ĐH.Marketing hào hứng tham gia
 
Bên cạnh những hoạt động dành cho giới trẻ, Doublemint còn hướng đến cộng đồng thông qua hàng loạt các chương trình tiêu biểu khác như “Hành Trình kết nối trái tim”, “Lữ Khách 24h” được người tiêu dùng mọi miền yêu thích và đón nhận.
 
Cool Air với chiến dịch “Sảng khoái tinh thần, tỉnh táo lái xe” tài trợ cho dự án chiếu phim về đề tài giao thông trong các trường đại học nhằm kêu gọi mọi người tỉnh táo, sáng khoái khi tham gia giao thông đã tạo dấu ấn sâu sắc, được xã hội đón nhận và đánh giá là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với cộng đồng.
 
Wrigley chinh phục người tiêu dùng Việt Nam  - 2
Sinh viên hào hứng và sảng khoái với chùm phim ngắn về đề tài giao thông trình chiếu trong các trường đại học do Cool Air tài trợ
 
Những kết quả trên đã khích lệ đội ngũ nhân viên của Wrigley Việt Nam, những người đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập. Những đóng góp của họ cũng được ban lãnh đạo toàn cầu ghi nhận. Wrigley Việt Nam được nhìn nhận như là một ngôi sao sáng trong khu vực về tăng trưởng ấn tượng trong kinh doanh và chuyến thăm gần đây nhất của ông Martin Schlatter, phó chủ tịch cao cấp kiêm giám đốc marketing toàn cầu vào trung tuần tháng 12- 2011 đã minh chứng cho việc ưu ái và định hướng đầu tư phát triển bền vững của Wrigley toàn cầu tại Việt Nam.
 
Với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội, Wrigley Việt Nam nói chung và những nhãn hàng nổi bật của Wrigley tại Việt Nam như Cool Air, Doublemint luôn là người bạn thân thiết của người tiêu dùng. Và đó cũng chính là câu trả lời tại sao những sản phẩm này lại luôn được người dân Việt Nam yêu thích và lựa chọn mỗi ngày.
 
Thùy Lâm