Thông báo về lỗi kỹ thuật của máy điều hoà không khí Toshiba

Qua phản ánh của khách hàng thời gian gần đây, trong quá trình nhập khẩu và phân phối lô hàng 11.500 bộ sản phẩm máy điều hòa không khí (ĐHKK) Toshiba, Công ty CP Đức Khải (gọi tắt là “Đức Khải”) phát hiện mã hàng RAS-10N3A-V bị lỗi kỹ thuật co ống đồng làm rò rỉ gas.

Sự cố lỗi kỹ thuật này là thiếu sót trong quá trình sản xuất của nhà máy sản xuất Toshiba và nằm ngoài mong muốn của Đức Khải.

Thông báo về lỗi kỹ thuật của máy điều hoà không khí Toshiba

Ý thức được trách nhiệm của mình, sau khi phát hiện lô hàng đã phân phối cho khách hàng bị lỗi kỹ thuật, Đức Khải đã thông báo rộng rãi về sự cố lỗi kỹ thuật này đến với khách hàng sử dụng trong cả nước. Đến nay, những khách hàng đã mua và sử dụng các sản phẩm máy ĐHKK Toshiba bị lỗi kỹ thuật do Đức Khải phân phối có nhu cầu sửa chữa, bảo hành hoặc thay thế đều đã được Đức Khải thực hiện. Một lần nữa, Đức Khải xin gửi tới toàn thể quý khách hàng lời xin lỗi và cam kết sẽ khắc phục những thiếu sót của mình nhằm bảo vệ quyền lợi cho quý khách hàng một cách tốt nhất.
Thông báo về lỗi kỹ thuật của máy điều hoà không khí Toshiba

Để tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình với khách hàng, Đức Khải tiếp tục thông báo đến toàn thể quý khách hàng như sau:
1. Đối với khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm máy ĐHKK Toshiba do Đức Khải phân phối bị lỗi kỹ thuật như nêu trên; khi phát hiện sản phẩm có sự cố rò rỉ gas, không đảm bảo độ lạnh làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng và ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng thì liên hệ ngay với Đức Khải để được sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng hoặc thay thế.

2. Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay thế đối với các sản phẩm bị sự cố kỹ thuật rò rỉ gas như nêu trên đều được miễn phí.

3. Thông tin liên hệ:
- Công ty Cổ phần Đức Khải
- Địa chỉ: 271/7B An Dương Vương, P3, Q5, TP.HCM
- Số điện thoại nóng: (08) 3835 1991 (trong giờ làm việc); ngoài giờ làm việc: 0908 212928 gặp Ms.Vân
- Hộp thư điện tử: cskh.toshiba@duckhai.com.vn.