Manulife Việt Nam giới thiệu sản phẩm đầu tư liên kết chung mới

Hai sản phẩm mới của Manulife Việt Nam mang đến sự độc đáo duy nhất trên thị trường với kế hoạch đóng phí chỉ trong 6 năm với mức phí giảm dần để nhận được sự bảo vệ tài chính trong 20 năm trước các rủi ro tử vong và 31 bệnh lý nghiêm trọng

Manulife Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm bảo hiểm đầu tư liên kết chung mới với tên gọi “Manulife – Điểm Tựa Ước Mơ” dành cho các bạn trẻ năng động, nhiều hoài bão và “Manulife – Điểm Tựa Yêu Thương” dành cho những khách hàng độ tuổi từ 40, đã có sự nghiệp vững vàng.

Manulife Việt Nam giới thiệu sản phẩm đầu tư liên kết chung mới

Hai sản phẩm mới của Manulife Việt Nam mang đến sự độc đáo duy nhất trên thị trường với kế hoạch đóng phí chỉ trong 6 năm với mức phí giảm dần để nhận được sự bảo vệ tài chính trong 20 năm trước các rủi ro tử vong và 31 bệnh lý nghiêm trọng cũng như quyền lợi trợ cấp nằm viện (tối đa 1 triệu đồng/ ngày). Ngoài ra, hai sản phẩm mới này còn có thể sinh lợi đều đặn và an toàn hàng tháng theo lãi suất đầu tư thực tế. Hiện nay lãi suất đầu tư công bố của công ty là 8,04%/ năm(*).

Với nhiều đặc điểm nổi bật, “Manulife – Điểm Tựa Ước Mơ” giúp các khách hàng trẻ tuổi thoải mái thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình, đồng thời giảm thiểu những mối lo lắng về tài chính và y tế. Trong khi đó, với “Manulife – Điểm Tựa Yêu Thương”, các khách hàng độ tuổi từ 40 có thể an tâm tận hưởng cuộc sống an nhàn bên cạnh người thân vì đã được bảo vệ tài chính lúc tuổi về già. Manulife Việt Nam tin tưởng hai sản phẩm mới được giới thiệu lần này sẽ là giải pháp tài chính toàn diện đáp ứng tốt nhu cầu của các bạn trẻ cũng như các khách hàng từ tuổi 40.

Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Với chiến lược “Cung cấp giải pháp tài chính theo nhu cầu”, chúng tôi quyết tâm phát triển hệ thống sản phẩm sáng tạo, đa dạng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Với những đặc điểm nổi bật riêng có, tôi tin tưởng hai sản phẩm mới lần này sẽ làm hài lòng những khách hàng có nhu cầu đóng phí ngắn hạn nhưng mong muốn được bảo vệ tài chính lâu dài.”

Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam vào năm 1999. Chỉ sau ba năm hoạt động, Manulife Việt Nam bắt đầu kinh doanh có lãi và giữ vững tốc độ tăng trường ổn định các năm sau đó. Đến nay, sau 13 năm phát triển, với đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng, sáng tạo cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế ISO, Manulife Việt Nam tự hào là điểm tựa tài chính vững chắc cho hơn 300.000  gia đình Việt Nam trên toàn quốc. Bên cạnh kết quả kinh doanh nổi bật đã đạt được trong suốt 13 năm qua, Manulife Việt Nam còn thông qua các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) để khẳng định cam kết hỗ trợ lâu dài vì tương lai của người dân và cộng đồng địa phương nơi Công ty hoạt động. Tính đến nay, Manulife Việt Nam đã hỗ trợ hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội tập trung vào lĩnh vực giáo dục và chăm sóc trẻ em.

* Mức lãi suất đầu tư áp dụng trong tháng 9/2012; mức lãi suất đầu tư sẽ được cập nhật hàng tháng theo tình hình đầu tư thực tế.