Kinh doanh vì sức khỏe người tiêu dùng

Ngày nay, lợi ích về mặt sức khỏe là tiêu chí quan trọng nhất mỗi khi người tiêu dùng chọn mua thực phẩm và các sản phẩm dinh dưỡng. Hiểu rõ điều đó, kinh doanh vì sức khỏe người tiêu dùng chính là điều mà Nam Dương chọn lựa.

Ngày 13 tháng 06 năm 2006, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương được thành lập với mục tiêu trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm có chất lượng dinh dưỡng cao. Hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Nam Dương đang dần khẳng định là một trong những doanh nghiệp phân phối các sản phẩm dinh dưỡng lớn tại thị trường Việt Nam. Thời gian 7 năm chưa đủ dài nhưng với Nam Dương thì đó lại là một chặng đường đầy ý nghĩa, được xây dựng bằng nỗ lực và tâm huyết của Ban lãnh đạo và hơn 1.000 nhân viên.

Hiện công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương đang phân phối độc quyền các dòng sản phẩm: sữa bột cao cấp I am mother và Imperial Dream XO, French café, kẹo hồng sâm Hongsamin365, tã giấy Bosomi, chảo không dính HiCOOK với công nghệ nano kim cương… Trong đó, sữa bột I am Mother và Imperial Dream XO được nhập khẩu từ tập đoàn Namyang Hàn Quốc (Namyang Dairy Products Co., Ltd) luôn là một trong những sản phẩm chiến lược của công ty.

Kinh doanh vì sức khỏe người tiêu dùng
Từ thành công phân phối các sản phẩm sửa cao cấp của Hàn quốc, Nam Dương đang “lấn sân” sang những mặt hàng nông sản chất lượng cao cũng của xứ kim chi (ảnh: Cắt băng khai trương gian hàng táo Busa tại siêu thị Lotte, quận 7).

Nhu cầu sữa bột tại thị trường Việt Nam ngày một gia tăng, đặc biệt là dòng sữa bột dành cho trẻ em, vì thế nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Dù có nhiều nhãn hiệu và chủng loại đa dạng, thị trường sữa bột dành cho trẻ em vẫn tồn tại không ít sản phẩm giả mạo nhãn mác và bao bì hoặc mập mờ về thành phần dinh dưỡng, gây ngộ nhận và làm ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của các bé. Thấu hiểu những tâm tư đó và mong muốn góp phần đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Nam Dương đã lựa chọn phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp của tập đoàn bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc là Namyang.

Từ những ngày đầu thành lập, Nam Dương đã thận trọng lựa chọn đối tác nhằm tạo niềm tin nơi khách hàng, đó là những tên tuổi lớn đã được khẳng định như: tập đoàn Namyang, công ty Cổ phần Traphaco, công ty Inkmate, hãng phim truyền hình MBC-Hàn Quốc, Boditech...

Đầu tháng 3 vừa qua, tại khách sạn Park Hyatt, quận 1, TP Hồ Chí Minh, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương, công ty thương mại Andong và thành phố Andong-Hàn Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác ba bên và chính thức trở thành đối tác. Việc ký kết này được xem như một bước ngoặt lớn của Nam Dương khi công ty vinh dự trở thành nhà phân phối độc quyền các loại nông sản sạch, an toàn và bổ dưỡng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc thông qua công ty thương mại Andong của thành phố Andong, Hàn Quốc.

Là thành phố lớn nằm ở phía bắc Hàn Quốc với điều kiện thiên nhiên vô cùng thuận lợi cho việc phát triển ngành nông nghiệp, Andong luôn được xem là khu vực trọng tâm của đất nước Hàn Quốc với nhiều loại nông sản đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn nông sản sạch của thế giới. Với tôn chỉ kinh doanh “Andong nông sản sạch cho toàn thế giới!” (Andong clean farm products to the world!), công ty thương mại Andong luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng quốc tế. Việc Andong Hàn Quốc chọn Nam Dương làm đối tác một lần nữa chứng tỏ sự tín nhiệm của Andong về khả năng kinh doanh cũng như tin cậy về uy tín của Nam Dương ở thị trường Việt Nam.

Bên cạnh việc phát triển thị trường, gia tăng vị thế tại Việt Nam, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương còn cam kết thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình và công tác xã hội, quan tâm đến lợi ích chung của cộng đồng, đóng góp thiết thực cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ánh Thi