Hanwha Life Việt Nam – Hành trình hướng đến thành công

Theo số liệu dự báo của Cục Quản lý giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính, tổng doanh thu phí bảo hiểm của khối nhân thọ ước tính sẽ tăng khoản 11,5% trong năm 2014. Tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ đó, Hanwha Life Việt Nam đã mạnh dạn đẩy mạnh các chiến lược kinh doanh của mình nhằm đón đầu cơ hội hiếm có.

Khách hàng luôn ở vị trí số 1

Đối với tuổi đời một doanh nghiệp 5 năm không phải là một chặng đường dài nhưng 5 năm “đầu đời” lại là một giai đoạn vô cùng quan trọng quyết định nền tảng của sự thành công. Nhìn lại 5 năm hoạt động, Hanwha Life Việt Nam đã tổng kết được những thành tích đáng nể. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại 35 địa điểm phục vụ khách hàng trên cả nước cùng hơn 200 nhân viên và gần 12.000 Tư vấn tài chính, Hanwha Life Việt Nam hiện đang được 46.000 khách hàng tin tưởng, giao phó trọng trách bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Trong suốt 5 năm hoạt động, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng trong 4 năm liên tiếp 2010, 2011, 2012, 2013 với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất” do Thời báo Kinh Tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu Tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng. Vừa qua, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục được vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo năm 2014 được người tiêu dùng bình chọn do Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Đó là những thành quả tích cực được xây dựng dựa trên phương châm hoạt động: Khách hàng luôn ở vị trí số 1.

Ông Back Jong Kook - Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam

Ông Back Jong Kook - Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam

Chia sẻ thêm về quan điểm này, ông Back Jong Kook - Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Tại Hanwha Life Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng sự thành công chung của một công ty là tập hợp sự thành công của những nhân viên, tư vấn tài chính giỏi mang đến những sản phẩm tốt giúp khách hàng đạt được sự thành công hơn trong cuộc sống. Nói cách khác, sẽ không có sự thành công nếu thiếu vắng vai trò của khách hàng trong mọi hoạt động của Hanwha Life Việt Nam”.

Với kinh nghiệm 5 năm tại thị trường Việt Nam tuy là khoảng thời gian chưa dài nhưng Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng một danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về bảo vệ, tiết kiệm, đầu tư... cho những mục tiêu kế hoạch ngắn hạn, trung và dài hạn. Nếu như hoạt động phát triển sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam dựa trên nhu cầu của khách hàng thì công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng được tập trung vào tính lợi ích.

Không chỉ đi tiên phong triển khai hình thức “Nhắn tin liền, bảo hiểm ngay” giúp khách hàng được bảo vệ một cách nhanh chóng và kịp thời, Hanwha Life Việt Nam còn hợp tác với các đối tác ngân hàng có tên tuổi như Vietcombank, BIDV, Đông Á Bank… thực hiện hình thức thu phí qua ngân hàng tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí cho chủ hợp đồng bảo hiểm. Bên cạnh đó, gần đây công ty còn phát triển sản phẩm bảo hiểm liên kết ngân hàng qua các đối tác uy tín như Ngân hàng Nam Á, Shinhan Việt Nam… mang đến những kế hoạch tài chính toàn diện cho khách hàng có nhu cầu tiết kiệm ổn định và bảo vệ an toàn.

Hanwha Life Việt Nam hướng đến sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ cao

Hanwha Life Việt Nam hướng đến sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ cao

Hướng đến sự dẫn đầu về chất lượng

Những thế mạnh đó đã giúp Hanwha Life Việt Nam đạt được kết quả kinh doanh khả quan trong nửa đầu năm 2014. Tính đến cuối tháng 6, doanh thu phí bảo hiểm đạt 98.4 tỷ, tăng trưởng 173% so với cùng kỳ năm trước. Điểm đáng quan tâm là Hanwha Life Việt Nam liên tục đạt mức tăng trưởng từ tháng Hai đến tháng Sáu cao hơn thời điểm cùng kỳ năm ngoái. Trong quý 1 và quý 2 năm 2014, số lượng tuyển dụng Tư vấn tài chính mới đạt 3.499 Tư vấn tài chính.

Bên cạnh việc gia tăng về số lượng tuyển dụng mới, chất lượng của đội ngũ Tư vấn tài chính cũng được nâng cao với năng suất hoạt động khá tốt, đạt mức tăng trưởng cao so với các tháng cùng kỳ năm ngoái. Nhờ những thành tích nổi bật trên, tính đến tháng 5-2014 Hanwha Life Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 7 trên tổng số 16 công ty bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động tại thị trường.

Tiền đề vững chắc của Hanwha Life Việt Nam đã tạo cơ sở cho sự đánh giá tích cực và tin tưởng từ Tập đoàn mẹ Hanwha (Hàn Quốc) về triển vọng phát triển lớn mạnh. Vào ngày 27 tháng 6, kế hoạch tăng vốn điều lệ lên gần 1.900 tỷ đồng của Hanwha Life Việt Nam đã được Bộ Tài Chính phê duyệt. Quyết định này đưa Hanwha Life Việt Nam nằm trong Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ cao nhất thị trường hiện nay. Qua đó, không chỉ củng cố sức mạnh tài chính của Hanwha Life Việt Nam mà còn mở ra những kế hoạch phát triển kinh doanh trong thời gian sắp tới.

Mục tiêu của Hanwha Life Việt Nam hướng đến năm 2017 sẽ trở thành công ty đứng đầu về chất lượng và đến năm 2020 là 1 trong 5 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Để chinh phục mục tiêu này, sẽ có rất nhiều thử thách đặt ra trước mắt, nhưng con thuyền Hanwha Life Việt Nam luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội trong khó khăn – họ sẽ thành công!