Bảo Việt Nhân thọ thay đổi nhận diện thương hiệu: Đồng bộ và toàn diện

Bảo Việt Nhân thọ đã được thay đổi nhận diện thương hiệu theo Tập đoàn Bảo Việt để cho ra mắt hình ảnh logo mới dựa trên sự kế thừa màu sắc xanh và vàng, tượng trưng cho sự phát triển bền vững, biểu đạt sự bình yên và hy vọng.

Là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, sau hơn 14 năm gắn liền với logo Bảo Việt cũ từ ngày thành lập (1/8/1996), đến năm 2010, Bảo Việt Nhân thọ đã được thay đổi nhận diện thương hiệu theo Tập đoàn Bảo Việt để cho ra mắt hình ảnh logo mới dựa trên sự kế thừa màu sắc xanh và vàng, tượng trưng cho sự phát triển bền vững, biểu đạt sự bình yên và hy vọng.
 
Trên lộ trình thay đổi nhận diện thương hiệu, Bảo Việt Nhân thọ xây dựng một hệ thống đồng bộ và toàn diện, bắt đầu bằng việc thay đổi:
 
Từ diện mạo bên ngoài…
 
Bảo Việt Nhân thọ thay đổi nhận diện thương hiệu: Đồng bộ và toàn diện - 1
Logo mới của Bảo Việt biểu thị sự phồn vinh và thịnh vượng, cam kết mang lại cho khách hàng một tương lai đảm bảo và cuộc sống sung túc hơn.
 
Đầu tháng 8-2010, Bảo Việt Nhân thọ đã khai trương mẫu thiết kế mới tại Trụ sở chính Hà Nội và BVNT Sài Gòn dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính chất đồng bộ và nhất quán với hy vọng đem được hình ảnh mới, không khí mới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
 
Ông Nguyễn Đức Tuấn, Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân thọ, cho biết “Bảo Việt Nhân thọ chọn Hà Nội và Tp.HCM làm 02 nơi thí điểm và khởi đầu cho lộ trình thay đổi thương hiệu. Các điểm giao dịch trên toàn quốc sẽ được đồng bộ hóa, giúp khách hàng mọi nơi nhận được chất lượng phục vụ chuyên nghiệp như nhau”.
 
đến chất lượng bên trong
 
Bảo Việt Nhân thọ thay đổi nhận diện thương hiệu: Đồng bộ và toàn diện - 2
Văn phòng giao dịch khách hàng tại 233 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM, khách hàng được phục vụ trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
 
Yếu tố con người đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên một hệ thống NDTH mạnh, vì vậy Bảo Việt Nhận thọ còn không ngừng nâng cao chất lượng của đội ngũ giao dịch viên và nâng cấp cách phương tiện phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ, bồi dưỡng nguồn nhân lực có chất lượng cao hướng đến lợi ích phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
 
Từ đầu năm 2010, BVNT đã tổ chức hơn 50 các lớp đào tạo, tập huấn bao gồm: lớp tập huấn dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, các buổi huấn luyện cho các tư vấn viên, đại lý. Nội dung đào tạo từ khâu chào đón khách hàng với thái độ niềm nở, thân thiện, đến cách trả lời điện thoại, hướng dẫn tư vấn khách hàng những sản phẩm phù hợp với điều kiện của từng cá nhân v..v.
 
Ngoài ra BVNT còn trang bị các thiết bị hiện đại, nâng cấp các hệ thống thông tin, đường truyền được nhanh chóng, hiện đại, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng, sử dụng các bản thăm dò ý kiến khách hàng, thiết lập các đường dây nóng. hướng mạnh tới mục tiêu lợi ích khách hàng.
 
Bảo Việt Nhân thọ thay đổi nhận diện thương hiệu: Đồng bộ và toàn diện - 3
Bảo Việt Nhân Thọ tập trung nâng cao và bồi dưỡng nguồn nhân lực để phục vụ khách hàng tốt nhất– Văn phòng 233 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM
 
Ông Tuấn nói thêm “Với mức độ phủ sóng của các phòng chăm sóc khách hàng trải rộng khắp cả nước- 60 tỉnh thành, khách hàng luôn dễ dàng tiếp cận các chương trình ưu đãi và chăm sóc đặc biệt của Bảo Việt Nhân thọ diễn ra hàng tháng, hàng quý.
 
Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp đầu tiên khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Hệ thống của Bảo Việt Nhân thọ trải dài từ Bắc và Nam với 60 Công ty thành viên và hơn 500 điểm phục vụ khách hàng, 2000 cán bộ và gần 20.000 tư vấn viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Năm 2010 đánh dấu mốc trong việc chuyển đổi diện mạo của Bảo Việt Nhân thọ, khoác lên một tấm áo mới để tự tin phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
 
Tháng 10 năm 2010, Ông Nguyễn Đức Tuấn - Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân thọ vừa vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt nam tiêu biểu 2010” - Cúp Thánh Gióng
 
Bảo Việt Nhân thọ thay đổi nhận diện thương hiệu: Đồng bộ và toàn diện - 4
Thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện, khách hàng được phục vụ chu đáo
 
Bảo Việt Nhân thọ thay đổi nhận diện thương hiệu: Đồng bộ và toàn diện - 5
Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân thọ, Ông Nguyễn Đức Tuấn đã nhận giải thưởng “100 doanh nhân tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng” 2010.
 
Cúp Thánh Gióng được là giải thưởng cao quý của Phòng Thương Mại Công Nghiệp Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, tạo được nhiều công ăn việc làm cho cộng đồng và làm giàu cho xã hội.Theo tiêu chí của giải thưởng, doanh nhân nhận Cúp Thánh Gióng không chỉ là những doanh nhân tiêu biểu, mà họ đã vượt khó để thành công, chủ động tận dụng được cơ hội để tái cơ cấu, giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến bảo vệ môi trường, sự năng động, sáng tạo trong điều hành, quản lý doanh nghiệp.