Chủ nhật, 07/05/2017 - 12:42

Hãng bay chở hành khách đi sai hướng 3000 dặm

Dân trí Hãng bay của Mỹ United Airlines buộc phải xin lỗi một hành khách sau khi đã chở cô đi sai hướng 3000 dặm, đáp xuống San Francisco thay vì phải tới Paris.

Hành khách Lucie Bahetoukilae không nói được tiếng Anh và đã phát khiếp khi thay vì đáp chuyến bay tới Pháp lại nhận ra mình đang ở San Francisco.

United Airlines đã xin lỗi về "sai lầm khủng khiếp" trong việc kiểm tra thẻ bay của Bahetoukilae. Hành khách này sau sự cố xảy ra hôm 24/4 đã phải mất 28 tiếng đồng hồ để quay lại nơi định đến.

Cháu gái của Bahetoukilae, Diane Miantsoko cho biết trên ABC: "Nếu họ thông báo bằng cả tiếng Pháp thì cô ấy đã chuyển cửa bay rồi, bởi vì cô ấy nói tiếng Pháp".

Miantsoko nói thêm: "Họ không để tâm. Chuyện này có thể rơi vào bất kỳ ai khác, một kẻ khủng bố sẽ giết người trên chuyến bay chẳng hạn".


Cháu gái của Bahetoukilae cho biết United Airlines đã không kiểm tra thẻ bay.

Cháu gái của Bahetoukilae cho biết United Airlines đã không kiểm tra thẻ bay.

Đại diện United Airlines gửi lời xin lỗi sâu sắc tới hanh khách Bahetoukilae vì sự việc không thể chấp nhận này. "Khi cô ấy đến San Francisco chúng tôi đã đảm bảo rằng cô ấy sẽ lên chuyến tiếp theo tới Paris và hoàn trả tiền vé. Đội chăm sóc khách hàng của chúng tôi đã liên lạc ngay với hành khách để chắc chắn mọi việc làm đúng. Chúng tôi cũng đang làm việc với đội bay ở Newark để ngăn chặn chuyện này xảy ra thêm lần nữa".

Huyền Anh
Theo Mirror