Thổi bùng đam mê

Thương hiệu sơn Boss của 4 Oranges gần đây thu hút khá nhiều sự chú ý của công chúng đặc biệt là những người hâm mộ bóng đá vì các hoạt động tài trợ có chiều sâu của mình.

Những thành công của bóng đá Việt Nam gần đây, đặc biệt trên bình diện ĐTQG, có sự hỗ trợ không nhỏ từ phía các nhà tài trợ, trong đó có công ty 4 Oranges, thông qua nhãn hiệu sơn Boss. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ông Chalermsak Pimolsri - Giám đốc Marketing công ty 4 Oranges, tiết lộ cam kết và mong muốn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam của sơn Boss.

 

Boss là sản phẩm sơn trang trí – một thương hiệu của ngành xây dựng lại tập trung truyền thông qua bóng đá, liệu việc làm này có phù hợp với đặc thù sản phẩm?

 

Ông Chalermsak Pimolsri: Chúng tôi nhìn nhận vấn đề ở hai góc độ tạo nên sự hỗ trợ lẫn nhau. Sản phẩm tốt đi cùng với lĩnh vực truyền thông được mọi người yêu thích thì đó là sự kết hợp tuyệt vời.

 

Đặc biệt, bóng đá là môn thể thao vua, có sức lan tỏa rất mạnh trong đời sống xã hội, lại được rất nhiều người Việt Nam yêu thích và hâm mộ. Việc tài trợ cho bóng đá là mong muốn của rất nhiều thương hiệu chứ không riêng gì sơn Boss. Về cá nhân tôi thì tôi cũng mê bóng đá lắm (cười)…

 

Thổi bùng đam mê - 1

Các cầu thủ đội tuyển quốc gia chụp ảnh cùng sơn Boss

 

Trong năm 2009, sơn Boss đồng tài trợ cho Đội tuyển bóng đá Nam Quốc gia với số tiền lớn, ông hi vọng gì vào chiến lược phát triển thương hiệu sơn Boss cũng như hiệu quả mà đội bóng mang lại?

 

Phải nói rằng sơn Boss có duyên với bóng đá Việt Nam. Trong năm qua, đội tuyển quốc gia thi đấu rất thành công, vô địch AFF Cúp và đây là giải thưởng có giá trị. Chúng tôi có cơ hội tài trợ cho đội tuyển và mong muốn đội tuyển tiếp tục chiến thắng.

 

Về hiệu quả, khi đội tuyển bóng đá thành công, gây tiếng vang lớn, sẽ có nhiều thương hiệu, sản phẩm khác tham gia tài trợ. Chúng tôi tin rằng đội tuyển chiến thắng thì tất nhiên việc tài trợ cho đội tuyển sẽ mang lại hiệu quả.

 

Trong những năm tới sơn Boss vẫn tiếp tục tài trợ cho bóng đá chứ thưa ông?

 

Chúng tôi đã ký hợp đồng tài trợ cho đội tuyển Việt Nam thời gian 2009-2010, tất nhiên chúng tôi sẽ xem xét gia hạn khi đội tuyển đạt thành tích thi đấu cao. Còn hiện tại, chúng tôi đang lên kế hoạch các hoạt động cổ vũ cho đội U23 ở SEA Games tại Lào vào tháng 12 sắp tới. Chúng tôi không muốn dừng lại ở góc độ tài trợ mà thật sự mong muốn bóng đá Việt Nam có được những thành công lớn hơn. Đấy chính là cam kết của chúng tôi.

 
Cảm ơn ông!