Sân chơi Búp non đáng yêu:

Chuyện gì đã xảy ra khi Chíp chăm mẹ ốm?

(Dân trí) - Ánh mắt sáng, khuôn mặt thông minh, đôi bàn tay xinh khéo léo, Chíp đang chăm mẹ ốm bằng cách xúc cháo gà cho mẹ. Nhưng thử quan sát xem chuyện gì xảy ra thế nhỉ? Hãy xem Chíp phân chia khẩu phần ăn thế nào:

Song trước khi đến với phần Gặp gỡ khách mời cuối tuần này và làm quen với bạn Chíp (Trần Vũ Khánh Linh, SN 4/7/2009), chúng mình hãy cùng điểm qua 10 ngày thi đấu đầu tiên của vòng 2 đã nhé!
 
Sau phần mở hàng của anh chàng có điệu cười "máy nổ" Nguyễn Hoàng Thái Tuấn, sân chơi "Búp non đáng yêu" bắt đầu nhộn nhịp hẳn lên với sự xuất hiện của các thiên thần Trần Tuấn Phong, Hoàng Lê Linh Nga, Trương Khánh Hà, Lê Đức Anh, Vũ Hoàng Thanh, Nguyễn Hoàng Minh, Nguyễn Hoàn Khánh Đông, Công Nguyên Khánh... Các bạn ấy cũng chính là những ứng viên đầu tiên của Búp non đáng yêu nhiệt tình hưởng ứng vòng thi thứ hai và thật dũng cảm khi dám tiên phong "tỉ thí", thể hiện rất tốt phần chơi của mình.
 
Đang tạm dẫn đầu là chú ong Bee ham vui Trần Tuấn Phong với 16117 phiếu bình chọn (số bình chọn chốt tại thời điểm 7 ngày sau khi video clip của bé được giới thiệu). Con số thật đáng nể và là thách thức lớn với các thí sinh đang và sẽ bước vào vòng chơi phải không nào? Dẫu vậy, chưa thể nói trước điều gì, bởi giới hạn thời gian vote cho Tuấn Phong đã kết thúc, trong khi các thí sinh ở phía sau vẫn đang rất hăm hở leo lên các vị trí cao hơn của bảng xếp hạng. Lợi thế đang rơi vào Nguyễn Hoàng Minh với 2146 phiếu bầu tính ở thời điểm hiện tại, trong khi đó, thời hạn vote của bạn ấy vẫn còn.
 
Nói về chất lượng, nhìn chung các clip chưa được đánh giá cao về độ độc đáo, sự đầu tư công sức, nhưng những "người mẫu nhí" thì ai nấy đều dễ thương, đó cũng là yếu tố chính ghi điểm cho các bạn. Những video clip được khán giả đánh giá khá tốt về chất lượng bao gồm clip giới thiệu bé Lê Đức Anh, Nguyễn Hoàn Khánh Đông, nhưng số vote của MQ và ku Mộc đều chưa đủ để đưa chủ nhân vào được hàng top. Không biết các fans hâm mộ đang ngủ gật nơi nào hay còn bận ăn bột nhỉ? Hãy cùng bình chọn cho gương mặt bạn cho là xứng đáng nhất nhé, bởi con đường tiến lên trên bảng xếp hạng có vẻ như còn rất gian nan, các thiên thần của chúng ta rất cần sự đồng hành, đồng sức của ba mẹ, người thân và các fans hâm mộ đấy!
 
Còn bây giờ, hãy quay lại với phần Gặp gỡ khách mời để làm quen với bạn Chíp thông minh và cực kỳ đáng yêu trong thước phim "Chíp chăm mẹ ốm":  
 
 

Cách cô bạn đưa ra câu mệnh lệnh: “Mẹ ơi, ăn đi”, “Thôi, xong!” như người lớn, cách bạn ấy xúc cháo cho mẹ rồi xúc thịt... cho mình, nhai ngon lành (còn suýt hóc cơ đấy!) mới ngây thơ, đáng yêu làm sao. Đừng nghĩ Chíp không biết thương mẹ nhé, có thể bạn ấy nghĩ mẹ đang ốm như vậy thì ăn thịt sẽ không tốt thôi.

Các bố, các mẹ có con lười ăn hẳn sẽ phục bố mẹ Chíp sát đất, vì đã huấn luyện được con gái biết tự lập và ăn thịt giỏi thế này! Chúc Chíp hay ăn chóng lớn nhé, khi lớn rồi bạn ấy sẽ hiểu chuyện hơn, và có thể còn biết nấu cháo gà cho mẹ. Khi ấy Chíp nhớ xúc cho mẹ cả thịt và cháo nhé!
 
Huyền Anh