Vinaphone nghẽn mạng: Việc mắc lỗi là điều không thể tránh khỏi

Việc mắc lỗi là điều không thể tránh khỏi. Bạn hãy tự hỏi mình xem trong đời mình bạn đã bao giờ mắc lỗi chưa. Xin thưa không ai có câu trả lời "Chưa" cả. Vậy mong bạn hãy thông cảm cho nhà mạng.

 

 Bạn đọc: Đỗ Quốc Vương

 

Tôi không phải là khách hàng của VinaPhone, cũng không phải làm trong VinaPhone nhưng có hoạt động trong ngành viễn thông vì vậy ý kiến của tôi là hết sức trung thực và khách quan.

 

Tôi xin có ý kiến đến các bạn đọc như sau: - Việc mắc lỗi là điều không thể tránh khỏi. Bạn hãy tự hỏi mình xem trong đời mình bạn chưa bao giờ mắc lỗi. Xin thưa không ai có câu trả lời "Chưa" cả. Vậy mong bạn hãy thông cảm cho nhà mạng. Hãy đánh giá nhà mạng theo cách khắc phục lỗi đó và thông qua cả quá trình rút kinh nghiệm không để xảy ra các lỗi tiếp theo.

 

(Tôi cũng làm trong ngành viễn thông, và hơn nữa là làm trong DN đối thủ cạnh tranh của VinaPhone) Rất mong nhận được sự chia sẻ của các bạn.