Khách hàng khởi kiện Công ty cổ phần My Way Hospitality

(Dân trí)- Sau hơn 2 tháng kể từ khi bị mất xe, khách hàng đã chính thức khởi kiện Công ty cổ phần My Way Hospitality ra TAND quận Cầu Giấy yêu cầu công ty này bồi thường thiệt hại do không đảm bảo tài sản của khách hàng trong khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng.

Khách hàng khởi kiện Công ty cổ phần My Way Hospitality - 1
Công văn của Công ty My Way gửi Báo Dân trí. (Ảnh: Vũ Văn Tiến)

Ngày 26/2/2011, Công ty Cổ phần My Way Hospitality (Công ty My Way)  có công văn gửi Báo Dân trí cho biết:

Ngày 13/02/2011, tại nhà hàng My Way 24T2 phố Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Công ty My Way có nhận được thông báo của ông Vũ Song Toàn (trong công văn nhiều chỗ Công ty My Way ghi nhầm là Nguyễn Song Toàn) về việc mất chiếc xe Honda PS khi đi vào sử dụng dịch vụ của nhà hàng.

Trước sự việc trên, ngay sau đó Ban quản lý nhà hàng đã trình báo và làm việc với Công an phường Trung Hòa, cung cấp các thông tin có liên quan để phục vụ điều tra sự việc.

Nhiều ngày tiếp theo, lãnh đạo của Công ty My Way đã liên tục liên lạc và nhận được sự hợp tác tích cực, nhiệt tình của các cán bộ Công an phường Trung Hòa. Theo sự hướng dẫn của cán bộ công an, Công ty My Way đã và đang phối hợp công tác điều tra nhằm nhanh chóng tìm lại tài sản cho ông Vũ  Song Toàn.

Ngày 22/02/2011, Công ty My Way tiếp tục có văn bản chính thức số 02202-001/CV - MyWay gửi Công an phường Trung Hòa đề nghị quan tâm và gấp rút thực hiện công tác điều tra để sớm có kết quả phản hồi lại cho ông Vũ Song Toàn.

Phía Công an phường Trung Hòa cũng đã có kế hoạch và tích cực sử dụng biện pháp nghiệp vụ để tìm lại chiếc xe đã mất, tuy nhiên cũng cần phải có thời gian để thực hiện công việc này.

Về phía Công ty My Way, chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự việc không may nói trên. Công ty My Way đã tiến hành những công việc cần thiết và phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để tìm lại tài sản cho ông Vũ Song Toàn.

Chúng tôi sẽ thực hiện ngay những nghĩa vụ thuộc về phía Công ty My Way theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Trao đổi với PV Dân trí ngày 27/4, ông Vũ Song Toàn cho biết: “Đến nay sau hơn 2 tháng kể từ xảy ra vụ việc trên Công ty My Way vẫn “phớt lờ” trách nhiệm bồi thường khách hàng. Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, tôi đã chính thức khởi kiện Công ty My Way ra TAND quận Cầu Giấy, yêu cầu Công ty này bồi thường thiệt hại cho tôi tương đương với giá trị chiếc xe tại thời điểm mất là 80.000.000 đ do không đảm bảo tài sản của khách hàng trong khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng”.

Báo Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên khi có diễn biến mới.

Vũ Văn Tiến