Hồi âm:

Công ty Honda Việt Nam đã giải quyết khiếu nại của khách hàng

(Dân trí)- Ông Shinichi Shimada, Trưởng phòng Cấp cao phòng Dịch vụ Khách hàng Công ty Honda Việt Nam vừa ký văn bản trả lời Báo Dân trí về việc giải quyết khiếu nại của ông Trần Mạnh Hùng, trú tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Công ty Honda Việt Nam đã giải quyết khiếu nại của khách hàng  - 1
Công văn của Công ty Honda Việt Nam gửi Báo Dân trí.
(Ảnh: Vũ Văn Tiến)

Ngày 25/2/2011, Công ty Honda Việt Nam có công văn phúc đáp Báo Dân trí về việc giải quyết khiếu nại của ông Trần Mạnh Hùng, trú tại Phòng 0205, chung cư A1, số 54 Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Anh Trần Mạnh Hùng có đơn khiếu nại gửi đến Báo Dân trí phản ánh: Vào ngày 8/1/2011, anh Hùng có mua một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda tại Công ty Thương mại Vũ Hoàng Lê (số 1 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) do hãng Honda Việt Nam sản xuất.

Sau khi anh Hùng sử dụng chiếc xe Honda trên đi được gần 200km thì phát hiện động cơ xe bị chảy dầu vách máy phải.

Trước sự việc trên, Công ty Honda Việt Nam đã đề nghị phương án khắc phục bằng cách thay mới vách máy phải động cơ xe máy trên của anh Hùng.

Đến nay, Honda Việt Nam đã hoàn tất việc thay thế và đã bàn giao chiếc xe trên cho anh Trần Mạnh Hùng.

Vũ Văn Tiến