Tin tức về chủ đề "xu hướng sống xanh"

Xu hướng sống xanh

7 xu hướng nhà bếp trong năm 2020, vừa hiện đại vừa tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên

7 xu hướng nhà bếp trong năm 2020, vừa hiện đại vừa tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên

(Dân trí) - Nhà bếp là không gian nấu ăn và tổ chức những bữa tiệc ấm cúng, vì vậy thiết kế ra sao để nơi này vừa đầy đủ tiện nghi mà lại không tạo cảm giác bừa bộn, nặng nề là điều rất khó.
Xem tiếp
Xu hướng sống xanh và cơ hội cho các nhà đầu tư BĐS tiên phong

Xu hướng sống xanh và cơ hội cho các nhà đầu tư BĐS tiên phong

(Dân trí) - Theo khảo sát World Green Building Trends 2018, các dự án Công trình Xanh tại Việt Nam hiện chỉ chiếm 13%, nhưng dự báo sẽ tăng gấp đôi chỉ trong 3 năm tới. Bên cạnh đó, sự quan tâm đến Công trình lành mạnh cải thiện sức khỏe (Healthier Buildings) của Việt Nam chiếm đến 28%, cao hơn mức trung bình toàn cầu (27%), chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Phi và Mỹ.
Xem tiếp
DKRA Vietnam tiếp tục công bố giai đoạn 2 dự án Saigon Riverpark

DKRA Vietnam tiếp tục công bố giai đoạn 2 dự án Saigon Riverpark

(Dân trí) - Sau 1 tuần thành công với giai đoạn 2 dự án SaiGon Village, trung tuần tháng 7/2018, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (đơn vị phát triển dự án) sẽ tiếp tục công bố giai đoạn 2 dự án Saigon Riverpark để đáp ứng lượng nhu cầu còn rất lớn tại thị trường khu vực này.
Xem tiếp
Biệt thự mặt tiền, không gian sống chuẩn mực cho thị dân năng động

Biệt thự mặt tiền, không gian sống chuẩn mực cho thị dân năng động

(Dân trí) - Càng thành đạt, sở hữu thu nhập và mức sống cao, con người càng có tiêu chuẩn cao về không gian sống. Nơi đó không chỉ ấn tượng, sang trọng, mà còn phải đủ xanh, tiện nghi và gia tăng giá trị theo thời gian. Khu biệt thự mặt tiền LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN 2 ở Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng đang hướng đến những giá trị này.
Xem tiếp
Hiện tượng lạ: Hơn triệu lượt truy cập website Ankamilk.com trong thời gian ngắn

Hiện tượng lạ: Hơn triệu lượt truy cập website Ankamilk.com trong thời gian ngắn

Trong vòng 80 ngày kể từ khi đi vào hoạt động, website một nhãn sữa bột công thức đã thu hút hơn triệu lượt người trải nghiệm công nghệ “truy xuất nguồn gốc” lần đầu tiên tại Việt Nam. Những lúc cao điểm, website chứng kiến một lượng “khủng” người truy cập và con số ngày càng tăng lên không ngừng. Chỉ cần gõ từ khóa “truy xuất nguồn gốc”, google sẽ cho ra hơn 770.000 kết quả trong vòng chưa đến 0.5 giây.
Xem tiếp