• [Ảnh] “Giải mã” sự đột phá của TocoToco trên thị trường trà sữa Việt

    01:23 - 26/12/2018
    (Dân trí) - Nhập cuộc thị trường khá muộn so với các thương hiệu trà sữa khác nhưng chỉ trong một giai đoạn ngắn, TocoToco lại có tốc độ phát triển nhanh chóng khi xây dựng được chuỗi đại lý với gần 200 cửa hàng ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
  • Yến Việt đầu tư vào doanh nghiệp khoa học công nghệ VietFuji

    08:00 - 20/12/2018
    (Dân trí) - Công ty Cổ Phần Yến Việt đã ký kết hợp tác đầu tư vào Công ty TNHH Dược Thảo Việt Fuji – hoạt động trong lĩnh vực Nghiên Cứu, Phát Triển, Nuôi Trồng Sản Xuất và Kinh Doanh sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo và các chế phẩm từ Đông Trùng Hạ Thảo do chính VietFuji ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học & công nghệ vi sinh tiên tiến từ Nhật Bản tạo ra.
  • Thế Giới Di Động giành chiến thắng cao nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

    05:03 - 28/11/2018
    (Dân trí) - Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động vừa xuất sắc nhận được 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 do Talentnet và Báo Lao động & Xã hội phối hợp tổ chức.
  • Nhiều lợi thế, không ít... "nút thắt"

    12:06 - 17/11/2018
    (Dân trí) - Ngành tôm đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn nhưng để xây dựng thương hiệu Quốc gia của tôm Bạc Liêu thì vẫn còn phải tháo gỡ nhiều… “nút thắt”
  • Khách du lịch đến Hà Tiên ngang ngửa Phú Quốc

    11:00 - 09/11/2018
    (Dân trí) - Sở Du lịch Kiên Giang cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2018, đã có hơn 2,9 triệu lượt khách du lịch đến với Phú Quốc. Trong khi đó, lượng khách đến Hà Tiên gần 2,4 triệu lượt người. Cũng theo thống kê của Sở du lịch, trong năm 2017, du khách đến Hà Tiên đạt hơn 2,1 triệu lượt người. Con số này xấp xỉ bằng Phú Quốc với 2,7 triệu lượt người.
  • [Ảnh] Hà Nội tiếp sức DN phát triển thương hiệu Việt

    04:45 - 11/10/2018
    (Dân trí) - Ngày 21/9/2018 “Hội chợ hàng Việt Hà Nội năm 2018” diễn ra, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại và kết nối cung cầu nâng cao vị thế hàng Việt Nam.
  • [Ảnh] Người dùng ấn tượng trước Bphone 3, tán dương thương hiệu Việt

    08:58 - 11/10/2018
    (Dân trí) - Còn nhớ lần đầu tiên khi ra mắt, Bphone và Bphone 2 đã đón nhận nhiều cái "nhíu mày" từ người hâm mộ. Tuy nhiên giờ đây khi sân khấu lớn của Bphone 3 khép lại, chỉ còn lại những tràng vỗ tay tán thưởng.
  • [Ảnh] Thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp – Để hội nhập không mất hút

    09:25 - 28/09/2018
    (Dân trí) - Việt Nam ngày nay là một trong những thị trường màu mỡ và hấp dẫn giới đầu tư thế giới. Nền kinh tế mở với nhiều cơ hội, chính sách ưu đãi, đông dân & dân số trẻ mang đến tiềm năng to lớn về năng lực sản xuất cũng như sức tiêu thụ của thị trường. Các thương hiệu ngoại đang tìm mọi cách để “chiều lòng” người tiêu dùng Việt với những chính sách riêng dành cho thị trường bản địa. Nhưng ở phía ngược lại, doanh nghiệp Việt đã & đang chuẩn bị những gì để giữ vững vị thế sân nhà, cũng như chinh chiến chân trời mới?
  • [Ảnh] Huệ Nghĩa Limousine nâng tầm chất lượng xe khách tại Tây Ninh

    09:00 - 29/08/2018
    (Dân trí) - Ngày 08 tháng 08 năm 2018, tại showroom Hãng Ô tô DCar, đã diễn ra lễ bàn giao lô 12 xe đầu tiên trong hợp đồng 20 xe DCar Limousine cho Công Ty TNHH Huệ Nghĩa (Huệ Nghĩa Limousine) chính thức khai trương chạy tuyến TP. HCM – Tây Ninh và ngược lại.
  • [Video] Gia Lai: "Lạ" với vị chôm chôm Ia Tô

    07:00 - 11/08/2018
    (Dân trí) - “Vườn chôm chôm này tôi đã trồng được hơn 10 năm, trong vườn có khoảng 40 gốc thôi nhưng một năm cũng thu về được hơn 70 triệu đồng. Trung bình, một cây trong vườn có thể thu về khoảng 2 tạ và mỗi kg sẽ có giá từ 18.000 – 22.000 đồng".
  • Vừa học, vừa bán bánh mỳ, cựu sinh viên FPT kiếm tiền tỷ mỗi năm

    08:00 - 18/06/2018
    (Dân trí) - Sinh ra và lớn lên tại đất cảng Hải Phòng, chàng cựu sinh viên Trần Huy Đức (sinh năm 1990) đã từng có ý định ấp ủ làm kinh doanh từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong suốt quá trình học tại Đại học FPT, Huy Đức đã lăn lộn làm thêm ở một số doanh nghiệp nhưng bản thân lại muốn đột phá, muốn thoát mình khỏi phận làm thuê.
  • [Ảnh] Ống nhựa GOOD - Hành trình vươn lên của một thương hiệu Việt

    11:00 - 14/06/2018
    (Dân trí) - Nước là một trong những tài nguyên quý giá nhất của nhân loại, nếu đột ngột cắt đi nguồn nước sạch là đồng nghĩa cắt đi sự sống của hàng vạn sinh linh. Nhưng để nước sạch đến với hàng triệu hộ dân đang cần thì phải trải qua rất nhiều công đoạn đôi lúc gặp những khó khăn và thử thách. Ống nhựa GOOD cũng thế, một thương hiệu Việt đang phải gồng mình đương đầu với bao sóng gió, để tên tuổi và thương hiệu dần ăn sâu vào trong tiềm thức của người tiêu dùng.
  • [Ảnh] Nuôi yến: Người tỷ phú, kẻ trắng tay, nhiều hộ vẫn còn "xếp hàng"

    02:45 - 29/05/2018
    nghề bạc tỷ xuất hiện khá lâu tại tỉnh Đồng Nai và ngày càng phát triển sôi động trong vòng vài năm trở lại đây. Với nghề nuôi loài chim tiền tỷ này, người là tỷ phú, cũng lắm kẻ trắng tay. Mặc dù rủi ro cao, không ít người đã thất bại nhưng người dân ở các địa phương vẫn ồ ạt đổ tiền xây nhà nuôi yến.
  • Kỹ sư Cua - Người “đóng dấu” sản phẩm trong lòng đầu bếp nổi tiếng thế giới

    08:03 - 26/05/2018
    (Dân trí) - Những năm qua, người tiêu dùng trong nước rất ấn tượng với thương hiệu gạo thơm Sóc Trăng (gạo ST) của kỹ sư Hồ Quang Cua. Chúng tôi đã nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện với kỹ sư Hồ Quang Cua và được ông kể cho nghe duyên nợ của ông với cây lúa ST.
  • [Ảnh] Công ty Cổ phần đầu tư – xây dựng Thiên Lộc: Khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu

    02:00 - 07/05/2018
    Từ các dự án nhỏ trong những ngày đầu hình thành, sau 10 năm nỗ lực, Công ty Cổ phần đầu tư – xây dựng Thiên Lộc đã và đang phát triển không ngừng với nhiều công trình tầm cỡ trải dài khắp trên toàn quốc. Hiện tại, ngoài trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội, đơn vị còn có các chi nhánh và văn phòng giao dịch tại Hà Nội, Biên Hoà (Đồng Nai) và Sông Công (Thái Nguyên).
  • [Ảnh] Chiến lược truyền thông giúp nâng tầm thương hiệu giáo dục đại học như thế nào

    01:00 - 03/05/2018
    Đối với các trường đại học lớn trên thế giới, sức mạnh của thương hiệu đã trở thành vấn đề sống còn cho sự tồn tại và phát triển. Vậy còn các trường đại học ở Việt Nam thì sao?
  • [Video] Lão nông "đút túi" nửa tỷ đồng mỗi năm từ vùng "đất chết"

    05:50 - 23/04/2018
    (Dân trí) - Sau nhiều năm bôn ba, ông Nguyễn Duy Đô (52 tuổi, xã Kon Gang, huyện Đăk Đoa, Gia Lai) đã về với vùng “sỏi đá” Kon Gang để lập nghiệp. Hơn 8 năm cần mẫn lao động, ông Đô đã có cho mình được một vườn cây ăn trái rộng hơn 3ha, được canh tác theo phương pháp hữu cơ. Cũng vì vậy mà lão nông U50 này đã có nguồn thu nhập lớn và xây dựng được thương hiệu trái cây “sạch” trên vùng Kon Gang.
  • Phân bón Lâm Thao - Sức sống phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”

    10:53 - 30/03/2018
    Hưởng ứng lời dạy của Bác “Sáng kiến và kinh nghiệm là của quý của dân tộc, chúng ta phải ra sức làm cho nó dồi dào và lan rộng mãi”, trong những năm qua, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” ở Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã được triển khai sâu rộng thực hiện có hiệu quả, thu hút và khơi dậy niềm đam mê sáng tạo của người lao động trên nhiều lĩnh vực.
  • [Ảnh] Chuyện doanh nghiệp: Đang “ăn nên làm ra” bỗng nhiên “thay tên đổi hiệu”

    09:02 - 23/03/2018
    Đổi tên thương hiệu không phải là chuyện mới lạ, thậm chí là những thương hiệu đã gắn bó trên thị trường lâu năm cũng không phải chuyện hiếm. Vấn đề là lý do nào khiến doanh nghiệp “thay tên đổi hiệu” ngay cả khi đang “ăn nên làm ra”.
  • Quản lý thực phẩm bị quy định của pháp luật “làm khó”

    06:19 - 13/03/2018
    (Dân trí) - Thực phẩm là nhu cầu thiết yếu, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, sinh mạng của cả cộng đồng. Vấn nạn thực phẩm bẩn đang là nỗi lo của người dân, tuy nhiên nhiều quy định chồng chéo của pháp luật đang làm khó chính cơ quan thực thi.