Đào rãnh, xây gờ chống trơn trượt trong hầm chui Kim Liên

(Dân trí) - Sau sự cố hàng chục xe máy đổ la liệt ở hầm chui Kim Liên (Hà Nội) hôm qua 7/12, đến sáng nay 8/12, đơn vị quản lý hầm chui Kim Liên đã hoàn thành việc đặt biển cảnh báo và làm các công tác khắc phục trơn trượt, ngăn nước mưa, nước thải chảy tràn trong hầm.

Một số hình ảnh PV ghi nhận sáng nay 8/12 tại hầm chui Kim Liên:

Giao thông qua hầm chui Kim Liên đã ổn định trở lại


Biển cảnh báo đường trơn trượt mới được gắn đầu hầm chui Kim Liên.

Biển cảnh báo đường trơn trượt mới được gắn đầu hầm chui Kim Liên.

Đào rãnh, xây gờ chống trơn trượt trong hầm chui Kim Liên - 2


Các mố xi măng mới được đổ xuống ven đường hầm để chắn nước chảy tràn ra đường.

Các mố xi măng mới được đổ xuống ven đường hầm để chắn nước chảy tràn ra đường.


Giao thông ở hầm chui Kim Liên sáng nay không gặp bất ổn.

Giao thông ở hầm chui Kim Liên sáng nay không gặp bất ổn.


Tất cả các miệng cống đều được gắn mố xi măng hứng nước.

Tất cả các miệng cống đều được gắn mố xi măng "hứng" nước.

Đào rãnh, xây gờ chống trơn trượt trong hầm chui Kim Liên - 6


Ở ven đường hầm, đơn vị thi công cho đào một đường rãnh rộng khoảng 5cm để thoát nước mưa và nước ngầm, không để nước chảy tràn ra lòng đường.

Ở ven đường hầm, đơn vị thi công cho đào một đường rãnh rộng khoảng 5cm để thoát nước mưa và nước ngầm, không để nước chảy tràn ra lòng đường.


Một bờ gạch nhỏ được xây sát bờ tường đường hầm, chặn nước từ trên tường chảy xuống.

Một bờ gạch nhỏ được xây sát bờ tường đường hầm, chặn nước từ trên tường chảy xuống.

Trần Thanh