1. Dòng sự kiện:
  2. Định hướng cải cách tiền lương

VCCorp tuyển Nhân viên Helpdesk tại TP. Hồ Chí Minh

Công ty CP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) (http://vccorp.vn/) là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về thông tin kinh tế, tài chính, văn hóa, xã hội, thể thao, giải trí trên Internet, các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng, các dịch vụ về thương mại điện tử.

VCCorp hiện là một trong những đối tác chiến lược của Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG; Intel Capital; LG Electronics Việt Nam.
 

 Hệ thống sản phẩm:

-          Kênh thông tin: CafeF.vn; Kenh14.vn; Socnhi.com; Afamily.vn; Autopro.com.vn; Gamek.vn

-          Hệ thống TMĐT: Muachung.vn; Rongbay.com; Enbac.com; Muare.vn; Pay.soha.vn; Soha mp3; Soha video; Soha điểm tin

-          Hệ thống Social Media: Linkhay.com; Sannhac.com; Tratu.com

-          Quảng cáo trực tuyến: Admicro.vn

-          Tổng đài SMS 8x01..., Thỏ ngọc

-          Hệ thống Công nghệ cho hơn 30 báo điện tử hàng đầu VN: Dantri.com.vn; Nguoilaodong.vn; Thethaovanhoa.vn; VnEconomy.vn ...

 

 Để đáp ứng nhu cầu phát triển, chúng tôi cần tuyển vị trí sau làm việc tại TP HCM (Tầng 5, Tòa nhà Báo Người lao động, 123-125-127 Võ Văn Tần, Q3)

 

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Helpdesk

Mô tả công việc:

-          Quản lý hệ thống, xử lý lỗi, hỗ trợ người dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.

-          Cài đặt, sửa chữa phần mềm, hệ điều hành.

-          Xử lý các trục trặc thông thường về hệ thống mạng, điện thoại, điện.
 

Yêu cầu:

-          Tốt nghiệp các trường, trung tâm đào tạo về chuyên ngành quản trị mạng, hệ thống.

-          Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính (máy tính để bàn và máy tính xách tay).

-          Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng.

-          Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành và quản trị hoạt động của mạng LAN và các kết nối internet (LAN, ADSL, cáp quang...).

-          Khả năng giải quyết công việc nhanh và độc lập, trách nhiệm trong công việc.

-          Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
 

Quyền lợi ứng viên:

-          Được làm việc với các hệ thống lớn hàng đầu của Việt nam.

-          Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

-          Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại... cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

-          Mức lương xứng đáng với năng lực, hỗ trợ tiền ăn trưa..

-          Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
 

HỒ SƠ BAO GỒM: (Vui lòng ghi rõ vị trí dự tuyển bên ngoài hồ sơ/tiêu đề email: Nhân viên Helpdesk)

-          CV Tiếng Việt (bản lý lịch tự thuật) -  bản mềm có ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân…(bắt buộc)

-          Hồ sơ gửi về  mail: dungtrantrung@vccorp.vn

-          Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm, hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 20/06/2013

-          Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản cứng đến địa chỉ: VP TPHCM - Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VC Corporation) – Tầng 5, Tòa nhà Báo Người lao động, 123-125-127 Võ Văn Tần, Quận 3, TPHCM.