1. Dòng sự kiện:
  2. Định hướng cải cách tiền lương

Rongbay.vn, Muachung.vn tuyển dụng 8 nhóm nhân sự

Rongbay.vn là website rao vặt trực tuyến lớn, mang phong cách sử dụng đơn giản. Muachung.vn là dự án cung cấp các sản phẩm/dịch vụ giảm giá thông qua mua hàng trực tuyến, quảng bá thương hiệu cho các nhà cung cấp. Hai dự án trên thuộc VCCorp và đang có nhu cầu tuyển dụng.

  1. Sale admin dự án

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 1

Mô tả công việc:

+ Điều phối quy trình phân bổ hàng hóa của phòng kinh doanh

+ Xây dựng và tổ chức nhân sự của team kinh doanh

+ Quản lý team theo cơ chế của phòng kinh doanh và công ty

+ Phân tích thị trường và nhu cầu khách hàng

+ Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh cho team

+ Phân bổ, theo dõi và kiểm tra công việc của nhóm

+ Đặt KPIs cho nhân viên kinh doanh

+ Giám sát và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình giao dịch

+ Kết hợp với điều phối để cập nhật hàng hóa và chính sách cho nhân viên kinh doanh

Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành kinh tế, thương mại, luật, quản trị kinh doanh...

+ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

+ Có tư chất lãnh đạo và quản lý

+ Giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết trình tốt

+ Có khả năng nắm bắt tâm lý và đàm phán với khách hàng

+ Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, nhạy cảm với thị trường.

+ Có khả năng chịu áp lực công việc tốt

CV ứng viên vui lòng gửi về : hr@zamba.vn.

2. Nhân viên Sale

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 5

Mô tả công việc:

+ Bán hàng và mang về doanh số đạt mục tiêu của phòng kinh doanh

+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán các dự án do công ty phân phối(hàng công ty)

+ Tạo cơ sở khách hàng và truyền thông(telesales, sms, email marketing...)

+ Tư vấn và thực hiện các giao dịch với khách hàng

+ Nắm rõ về các sản phẩm, dự án công ty đang phân phối

+ Cập nhật các vấn đề liên quan đến sản phẩm(như chính sách ngân hàng, luật bđs...)

+ Đạt doanh thu theo mục tiêu của phòng

Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp THPT trở lên

+ Ngoại hình ưa nhìn

+ Có khả năng giao tiếp tốt

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

+ Sức khỏe tốt và có phương tiện đi lại.

+ Am hiểu thị trường bất động sản và đối thủ cạnh tranh

+ Biết sử dụng tin học văn phòng, internet.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản hoặc kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm cao cấp khác (ô tô, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm,...)

+ Ứng viên chưa có kinh nghiệm: yêu cầu có đam mê và tố chất kinh doanh, Công ty sẽ đào tạo chuyên môn và kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

CV ứng viên vui lòng gửi về : hr@zamba.vn

3. Nhân viên Sale support

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 1

Mô tả công việc:

Hỗ trợ quy trình phân bổ hàng hóa của phòng kinh doanh

Cập nhật thông tin về hàng hóa từ các nhân viên kinh doanh

Kiểm tra, đối soát thông tin về kho hàng với Sale admin dự án

Kết hợp với Sales để hỗ trợ quá trình giao dịch

Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch của nhân viên kinh doanh

Cập nhật các form mẫu hợp đồng và văn bản liên quan trong quá trình giao dịch cho phòng kinh doanh

Yêu cầu:

Tốt nghiệp CĐ, ĐH, các ngành kinh tế, luật, thương mại, quản trị kinh doanh...

Thành thạo tin học văn phòng, internet, outlook..

Giao tiếp tốt và có kỹ năng giải quyết công việc phát sinh

Có khả năng chịu áp lực công việc tốt

Biết tiếng Anh là lợi thế

CV ứng viên vui lòng gửi về : hr@zamba.vn.

4. Sale leader

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 5

Mô tả công việc:

+ Xây dựng nhóm kinh doanh mang về doanh số đáp ứng mục tiêu của phòng

+ Xây dựng và tổ chức nhân sự của team kinh doanh

+ Quản lý team theo cơ chế của phòng kinh doanh và công ty

+ Phân tích thị trường và nhu cầu khách hàng

+ Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh cho team

+ Phân bổ, theo dõi và kiểm tra công việc của nhóm

+ Đặt KPIs cho nhân viên kinh doanh

+ Giám sát và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình giao dịch

+ Kết hợp với điều phối để cập nhật hàng hóa và chính sách cho nhân viên kinh doanh

Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành kinh tế, thương mại, luật, quản trị kinh doanh...

+ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản

+ Có tư chất lãnh đạo và quản lý

+ Giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết trình tốt

+ Có khả năng nắm bắt tâm lý và đàm phán với khách hàng

+ Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, nhạy cảm với thị trường.

+ Có khả năng chịu áp lực công việc tốt

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt

+ Tố chất và khả năng lãnh đạo, quản lý

+ Kỹ năng đào tạo, xây dựng biểu mẫu , tổng hợp báo cáo

+ Tiếng anh cơ bản

CV ứng viên vui lòng gửi về : hr@zamba.vn.

5. Nhân viên lái xe

Nơi làm việc:  TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 02 nam

Mô tả công việc:

+ Lái xe chở hàng từ VP chính đến cửa hàng và kho.

+ Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu vị trí:

+ Nam, tuổi từ 30-45 .

+ Có kinh nghiệm lái xe 1 tấn 6.

+ Trung thực, thật thà, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

CV gửi về: hr@muachung.vn

6. Nhân viên giao hàng

Nơi làm viện:  TP HCM/HN

Số lượng: 05 nam

Mô tả công việc:

+ Giao hàng đến người tiêu dùng ( Phiếu, thời trang, mỹ phẩm, quà tặng, đồ chơi…)

Yêu cầu vị trí:

+ Nam: Tuổi từ 25 đến 45.

+ Có phương tiện đi lại ( xe máy)

+ Trung thực, khỏe mạnh, chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, giao tiếp tốt.

+ Chịu được áp lực công việc.

+ Hiểu rõ đường phố

+ Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, giao hàng, chuyển phát nhanh

CV gửi về: hr@muachung.vn

7. Nhân viên điều phối hàng hóa

Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

+ Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ nhà cung cấp đến kho tổng / từ kho tổng đến các văn phòng muachung/ từ các văn phòng muachung về kho tổng .

+ Theo dõi, đánh giá , phân tích được khả năng bán của từng mã sản phẩm .

+ Tiếp nhận, xử lý và thông báo cấp trên việc xử lý đơn hàng liên quan đến hàng hóa hàng ngày.

Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán hoặc các ngành liên quan

+ Có khả năng tổ chức và quản lý sắp xếp công việc

+ Trung thực, nhiệt tình, năng động, trách nhiệm

+ Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt

+ Khả năng phân tích, tổng hơp số liệu tốt, sử dụng máy tính văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel .

+ Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho vận, kế hoạch điều phối hàng hóa

CV gửi về: hr@muachung.vn

8. Nhân viên bán hàng

Nơi làm việc: : TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 05 nữ

Mô tả công việc:

+ Nhiệm vụ trông hàng, hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch tại văn phòng, tư vấn và bán các sản phẩm cho khách hàng

+ Quản lý các sản phẩm, hàng hóa mình chịu trách nhiệm

Yêu cầu vị trí:

+ Ngoại hình ưa nhìn

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, bán hàng tốt.

+ Nhanh nhẹn, kiên nhẫn, chăm chỉ

+ Nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng siêu thị, kinh nghiệm 1 năm trở lên

CV gửi về: hr@muachung.vn

Quyền lợi ứng viên:

+ Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

+ Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

+ Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và công ty

Thời hạn gửi CV: ngày 20/10/2015

Mọi vướng mắc vui lòng liên hệ bộ phận tuyển dụng VCCorp: hr@vccorp.vn/M : 04 7309 5555 (ext: 178).