1. Dòng sự kiện:
  2. Định hướng cải cách tiền lương

Phú Yên: Tuyển dụng 122 công chức năm 2019

(Dân trí) - UBND tỉnh Phú Yên vừa ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức năm 2019. Theo đó, tổng số chỉ tiêu biên chế tuyển dụng là 122 biên chế. Hạn nộp hồ sơ là ngày 18/11/2019.

Trong đó, khối sở, ban, ngành tỉnh là 49 vị trí, với 63 chỉ tiêu biên chế tuyển dụng; khối UBND các huyện, thị xã, thành phố là 59 vị trí, với 59 chỉ tiêu biên chế tuyển dụng.

Việc tuyển dụng công chức năm 2019 được thực hiện thông qua hình thức thi tuyển và xét tuyển.

Hồ sơ dự tuyển gồm: Phiếu đăng ký dự tuyển; bản phôtô (có chứng thực) bằng tốt nghiệp và bảng điểm học tập; 06 phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận; Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển công chức theo quy định tại Điều 36 Luật Cán bộ, công chức.

Cụ thể, mỗi thí sinh chỉ được đăng ký 01 nguyện vọng dự tuyển vào 01 vị trí việc làm tại 01 cơ quan, địa phương có chỉ tiêu biên chế công chức cần tuyển dụng và vị trí việc làm phù hợp với nhu cầu của người dự tuyển.

Nếu người dự tuyển đăng ký ở 02 vị trí trở lên thì sẽ bị xóa tên trong danh sách dự tuyển.

Những đối tượng thuộc diện người có công, con của người có công, hoàn thành nghĩa vụ quân sự, người đồng bào…thì sẽ được ưu tiên trong việc xét tuyển.

Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 18/11/2019. Nơi nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển tại Sở Nội vụ Phú Yên (địa chỉ: 02A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP. Tuy Hòa).

Trung Thi