Cách đối phó với đồng nghiệp có tâm lý hơn thua

Cách đối phó với đồng nghiệp có tâm lý hơn thua

Môi trường công sở là một cuộc chạy đua marathon giữa các nhân viên. Dù muốn hay không, vẫn có những cá nhân mang tâm lí cạnh tranh quyết ăn “thua đủ” với đồng nghiệp nơi làm việc.
 >> 5 kiểu đồng nghiệp bạn nên học hỏi
 >> Những câu nói “đại kỵ” khi giao tiếp với đồng nghiệp
 >> Bị đồng nghiệp cướp công, nên làm thế nào?
Xem tiếp
5 phương pháp “hạ hoả” khi ức chế nơi công sở

5 phương pháp “hạ hoả” khi ức chế nơi công sở

Ở chốn công sở, sẽ không ít lần bạn gặp phải những nghịch cảnh mà chỉ nghĩ đến thôi cũng đủ khiến người bình tĩnh nhất “tức sôi máu”.
 >> "Ngày lười biếng" giảm căng thẳng công việc tại Colombia
 >> Đạp xe đi làm, công việc bớt căng thẳng
 >> Căng thẳng vì chồng thưởng Tết gấp 15 lần vợ
Xem tiếp
5 bí quyết giúp sự nghiệp thăng tiến từ cựu Ngoại trưởng Mỹ

5 bí quyết giúp sự nghiệp thăng tiến từ cựu Ngoại trưởng Mỹ

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice chia sẻ 5 bí quyết có được công việc mơ ước, tìm thấy mentor giỏi, thúc đẩy sự đa dạng, thực hiện các quyết định tốt hơn và sử dụng công nghệ hiệu quả hơn.
 >> Bí quyết làm việc hiệu quả hơn chỉ với một thói quen đơn giản
 >> 6 bí quyết của sếp giúp nhân viên hạnh phúc và làm việc hiệu quả
 >> Bí quyết “gặp” may mắn trên đường lập nghiệp
Xem tiếp
Chuyện về chuỗi nhà hàng "chuộng" nhân viên khiếm thính ở Nepal

Chuyện về chuỗi nhà hàng "chuộng" nhân viên khiếm thính ở Nepal

Bakery Cafe là điểm đến quen thuộc của các thực khách trung lưu ở Nepal. Điểm đặc biệt của chuỗi nhà hàng này là có đến một phần ba nhân viên là người khiếm thính.
 >> Chàng trai 9X khiếm thính đầy nghị lực khởi nghiệp với nghề cắt tóc
 >> “Tiệm tóc vui vẻ” của chàng trai khiếm thính
 >> Nhà tạo mẫu tóc 9X khiếm thính
Xem tiếp
Đuối sức, quá tải nơi công sở và trên đường lập nghiệp, phải làm sao?

Đuối sức, quá tải nơi công sở và trên đường lập nghiệp, phải làm sao?

Đã bao giờ bạn thấy cảm thấy đuối sức, xuống tinh thần ở nơi công sở và trên đường lập nghiệp, đến mức dường như không thể làm thêm được bất cứ điều gì cả? Nếu vậy, 5 mẹo nhỏ dưới đây là dành cho bạn.
 >> Kiếm tiền triệu mỗi ngày, shipper cũng oải vì quá tải ngày nắng nóng
 >> Thợ điện Thủ đô trắng đêm khôi phục sự cố do quá tải
 >> Tăng phí gấp ba, shipper vẫn chối khách vì quá tải
Xem tiếp
5 cách giúp khơi dậy trí thông minh cảm xúc

5 cách giúp khơi dậy trí thông minh cảm xúc

Trí thông minh cảm xúc (EQ hoặc EI) là một trong những chỉ số đo lường thành công hiệu quả nhất trong công việc. Tại sao ư? Bởi EQ không chỉ là khả năng xác định và quản lý cảm xúc của chính bạn mà còn là khả năng nhận ra cảm xúc của người khác. Các nghiên cứu cho thấy rằng người có năng suất làm việc cao nhất cũng là người có trí thông minh cảm xúc cao hơn.
Xem tiếp
Bí quyết làm việc hiệu quả hơn chỉ với một thói quen đơn giản

Bí quyết làm việc hiệu quả hơn chỉ với một thói quen đơn giản

Đôi khi, tất cả những gì bạn cần để đạt được thành công chỉ là một thói quen. Tác giả sách bán chạy Todd Henry đã áp dụng chiến lược rất đơn giản để làm việc hiệu quả hơn, tạo ra những kết quả tuyệt vời hơn.
 >> Không gian làm việc mở có thực sự hiệu quả?
 >> 5 tuyệt chiêu xóa tan cảm giác uể oải buổi xế chiều để làm việc hiệu quả
 >> 6 bí quyết của sếp giúp nhân viên hạnh phúc và làm việc hiệu quả
Xem tiếp
Không gian làm việc mở có thực sự hiệu quả?

Không gian làm việc mở có thực sự hiệu quả?

Không gian làm việc mở ra đời từ trước những năm 60 của thế kỷ trước. Nhưng cho đến nay, khoa học vẫn chưa thể chứng minh được lợi ích thực sự của văn hóa làm việc này.
 >> 10 nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ
 >> Nơi làm việc tốt nhất thế giới: mỗi năm họp 5 lần
 >> Chuyện ly cà phê ở nơi làm việc
Xem tiếp

Video1 - 5 / 14