Làm việc nhóm và cách quản trị hiệu quả

Làm việc nhóm và cách quản trị hiệu quả

Quá trình sản xuất, kinh doanh đang không ngừng thay đổi theo hướng tự động hóa và chuyên môn hóa. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp phải đương đầu với thách thức mới là làm thế nào để quản trị hiệu quả các nhóm làm việc.
Xem tiếp
6 bí quyết khiến nhân viên làm việc hiệu quả

6 bí quyết khiến nhân viên làm việc hiệu quả

Trong vai trò sếp, mỗi hành động và cảm xúc của bạn dù tích cực hay tiêu cực, đều có thể ảnh hưởng sâu sắc đến nhân viên, tác động đến hiệu quả làm việc của họ.

>>  5 bí quyết để có các cuộc họp 1 - 1 hiệu quả

>>  Bí quyết để hợp tác kinh doanh với... bạn thân

>>  Bí quyết thành công: 8 cách để "thất bại hiệu quả"

Xem tiếp
5 bí quyết để có các cuộc họp 1 - 1 hiệu quả

5 bí quyết để có các cuộc họp 1 - 1 hiệu quả

Lợi ích của cuộc họp 1-1 rất rõ ràng: tăng cường tính gắn kết và thúc đẩy nhân viên nhanh chóng thành công. Tuy nhiên hình thức họp này vẫn được xem là việc "khó nhằn" đối với nhiều nhà quản lý.

>>  6 kỹ năng cần thiết mà trường kinh doanh không dạy bạn

>>  8 kỹ năng giúp đổi đời cần học trong 6 tháng

>>  Lời khuyên từ sếp LinkedIn: 5 kỹ năng làm việc để “giữ chỗ” trong thời 4.0

Xem tiếp
Bí quyết để hợp tác kinh doanh với... bạn thân

Bí quyết để hợp tác kinh doanh với... bạn thân

Không xung đột không phải là dấu hiệu của một mối quan hệ “khỏe mạnh”. Nhưng, sẽ tốt hơn khi bạn có thể giải tỏa xung đột ngay khi phát hiện ra nó, thay vì để nó bùng nổ sau một thời gian dài sự bất mãn bị tích tụ.

>>  Muốn lãnh đạo thành công, phải có bạn thân!

>>  Xử trí ra sao khi bạn thân muốn xin việc vào cùng cơ quan?

>>  Để tồn tại tình bạn thân thiết với đồng nghiệp khác giới

Xem tiếp
Động viên và giữ lại nhân viên “hạng B”

Động viên và giữ lại nhân viên “hạng B”

Theo Liz Kislik, một chuyên gia về giải pháp cho các xung đột ở công sở thì các nhân viên hạng B thường ít quan tâm đến “cái tôi” hơn, làm việc hết mình để hỗ trợ khách hàng, đồng nghiệp cũng như bảo vệ uy tín của doanh nghiệp...

>>  Một ngày làm nhân viên Bình Nhưỡng quán giữa Hà Nội

>>  Trung Quốc: Nhân viên thu ngân bịt mắt thi... đếm tiền

>>  Australia khuyến khích cho nhân viên nghỉ làm vì nắng nóng

Xem tiếp
4 sai lầm tiền bạc thường thấy khiến bạn mãi không giàu lên nổi

4 sai lầm tiền bạc thường thấy khiến bạn mãi không giàu lên nổi

Dù đã nỗ lực tiết kiệm và chăm chỉ đầu tư mà mãi vẫn chưa giàu lên nổi, rất có thể bạn đang mắc phải 4 sai lầm về tiền bạc thường thấy dưới đây.

>>  Cách quản lý tiền bạc thông minh của người giàu

>>  Các tỷ phú nổi tiếng nghĩ thế nào về tiền bạc?

>>  Tiền bạc không còn chi phối lựa chọn việc làm của sinh viên Trung Quốc

Xem tiếp
Chưa đáp ứng yêu cầu, có nên nhận con của bạn cũ vào làm việc?

Chưa đáp ứng yêu cầu, có nên nhận con của bạn cũ vào làm việc?

(Dân trí) - Một người bạn cũ đã ngỏ ý nhờ tôi tuyển dụng con trai vào làm việc ở công ty. Việc nhận một ứng viên có trình độ và đáp ứng yêu cầu công việc là cần thiết. Nhưng trình độ của cháu không đáp ứng vị trí phó trưởng phòng, vậy tôi phải trả lời bạn cũ ra sao đây?

>>  Mâu thuẫn khi xúc cát, dùng xẻng đập vào đầu đồng nghiệp

>>  Cách đối phó với đồng nghiệp có tâm lý hơn thua

>>  5 kiểu đồng nghiệp bạn nên học hỏi

Xem tiếp
Google đã tạo ra những nhà quản lý đẳng cấp như thế nào?

Google đã tạo ra những nhà quản lý đẳng cấp như thế nào?

Google được mặc định là công cụ tìm kiếm sử dụng trên toàn cầu. Cả thế giới không ai không biết điều đó. Ngoài ra, trong thế giới quản trị, Google còn được biết đến là một công ty sở hữu những nhà quản lý đáng ngưỡng mộ. Bí quyết của họ là gì?

>>  Quản trị kiểu Google: Người giỏi chưa hẳn được thăng chức

>>  Quản lý nhân sự "kiểu Google"

>>  Google sa thải nhân viên phân biệt giới tính

Xem tiếp
Lời khuyên từ sếp LinkedIn: 5 kỹ năng làm việc để “giữ chỗ” trong thời 4.0

Lời khuyên từ sếp LinkedIn: 5 kỹ năng làm việc để “giữ chỗ” trong thời 4.0

Kiến thức chuyên môn là thứ không thể thiếu, khi bạn có ý định tham gia thị trường việc làm. Nhưng trên thực tế, tấm bằng đại học, hay thậm chí vài năm kinh nghiệm trong hồ sơ cũng không đảm bảo giúp bạn tìm được hay giữ được một vị trí trong môi trường việc làm hiện nay.

>>  Lời khuyên đầu tư từ tỷ phú: Tiết kiệm ngay khi còn trẻ

>>  Lời khuyên đắt giá của tỷ phú Bill Gates về việc "chọn bạn mà chơi"

>>  Lời khuyên tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng chỉ trong 5 từ

Xem tiếp

Video1 - 5 / 14