Vũ công tử vong sau tai nạn trình diễn pháo hoa trên sân khấu

Dân trí Nữ vũ công người Tây Ban Nha Joana Sainz (30 tuổi) khi đang tham gia biểu diễn vào đêm thứ 7 tuần qua cùng với nhóm Super Hollywood Orchestra đã gặp phải một tai nạn liên quan tới trình diễn pháo hoa, khiến cô bị thương nặng và qua đời ngay sau đó.

Vũ công tử vong sau tai nạn trình diễn pháo hoa trên sân khấu

Khi biểu diễn trên sân khấu có sắp đặt pháo hoa, nữ vũ công Joana Sainz đã gặp phải một tình huống rất nguy hiểm, một cột pháo đã phát nổ khi cô đang đứng gần, những mảnh kim loại bắn ra, khiến cô bị thương nặng. Sự việc xảy ra tại một lễ hội âm nhạc tổ chức ở khu đô thị Las Berlanas (Tây Ban Nha).

Theo nhà chức trách địa phương, cô Joana Sainz đang biểu diễn cùng với nhóm Super Hollywood Orchestra thì một cột pháo hoa phát nổ, làm bắn ra những mảnh kim loại, khiến cô Joana bị thương nặng ở vùng bụng.

Người đại diện phát ngôn của nhóm Super Hollywood Orchestra - ông Isidoro López - chia sẻ với truyền thông rằng: “Không ai có thể giải thích được điều này. Chúng tôi đã biểu diễn cùng một tiết mục này trong suốt 5 năm qua mà không có chuyện gì xảy ra”.

Vũ công tử vong sau tai nạn trình diễn pháo hoa trên sân khấu - 1

Nữ vũ công Joana Sainz (ảnh phải)

Theo ý tưởng dàn dựng tiết mục, pháo hoa được đưa vào để tăng mức độ rực rỡ cho sân khấu và sẽ chỉ kéo dài trong khoảng 15-20 giây. Trong sự việc lần này, có thể nhà sản xuất pháo hoa đã vô tình thực hiện không chính xác khiến thiết bị phát nổ. Ông Isidoro López dự đoán như vậy.

Khi tiết mục đang diễn ra thì tiếng nổ vang lên khiến tất cả đều hốt hoảng, cô Joana ngã xuống sàn, các đồng nghiệp liền chạy lại bên cô. Một bác sĩ và bốn y tá trong đám đông khán giả đến xem biểu diễn đã chạy lên sân khấu để xem có thể giúp gì được cho cô hay không. Trong nhóm biểu diễn, cô Joana là một vũ công có nhiều kinh nghiệm và đồng thời còn là một biên đạo.

Vũ công tử vong sau tai nạn trình diễn pháo hoa trên sân khấu - 2

Nhóm Super Hollywood Orchestra

Joana sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã không qua khỏi vì những vết thương gặp phải quá nặng. Có khoảng 1.000 khán giả đã đến xem buổi biểu diễn. Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày chủ nhật vừa qua.

Bích Ngọc

Theo New York Post

MỚI NHẤT
Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ
Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ

(Dân trí) - Kodi Lee không may sinh ra bị khiếm thị, cậu thanh niên còn mắc chứng tự kỷ. Nhưng vượt lên những khó khăn của số phận, Kodi Lee đã tìm thấy chính mình trong âm nhạc, đó là phương cách để cậu giải tỏa và thể hiện nội tâm, tiềm lực của mình.

Thứ năm, 05/09/2019 - 05:27

Nam tài tử nhập vai Joker suýt “phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn
Nam tài tử nhập vai Joker suýt “phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn

(Dân trí) - Nam diễn viên Joaquin Phoenix tiết lộ rằng anh đã “bắt đầu phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn Joker. Trước hết, đó là việc anh cần phải giảm gần 25kg để vào vai.

Thứ tư, 04/09/2019 - 01:28

Ca sĩ Lan Anh: “Tôi thà chấp nhận bị lừa còn hơn đi lừa người khác”
Ca sĩ Lan Anh: “Tôi thà chấp nhận bị lừa còn hơn đi lừa người khác”

(Dân trí) - “Mẹ tôi vẫn thường trách khi tôi sống hiền quá nhưng tôi nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, con thà bị lừa còn hơn đi lừa người khác”… Trong cuộc sống chắc chắn sẽ có những người không nghĩ tốt hoặc đối tốt với mình nhưng tôi sẽ không bao giờ chơi xấu lại”, Lan Anh chia sẻ.

Thứ tư, 04/09/2019 - 01:06

Dũng "khùng" trở thành đạo diễn vì một lần “nói bừa”?
Dũng "khùng" trở thành đạo diễn vì một lần “nói bừa”?

(Dân trí) - Chỉ một lần trót nói đại với bố mẹ “mai mốt con làm đạo diễn” mà Dũng "khùng" phải... đi học làm đạo diễn?

Thứ tư, 04/09/2019 - 10:50

Đạo diễn “Về nhà đi con” về quê làm ruộng, nuôi cá tôm... sau khi hết phim
Đạo diễn “Về nhà đi con” về quê làm ruộng, nuôi cá tôm... sau khi hết phim

(Dân trí) - Trong buổi họp báo VTV Award 2019 diễn ra vào chiều qua (3/9) tại Hà Nội, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng – người đã làm nên thành công của bộ phim gây sốt “Về nhà đi con” đã hé lộ về cuộc sống của mình sau khi hết phim.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:40

Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều
Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều

(Dân trí) - Sáng ngày 4/9, Trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều (xã Bùi Xá, huyện Đức Thọ) tổ chức buổi lễ khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều nguyên Đại tá, Phó Tổng biên tập tạp chí Văn nghệ Quân đội (1977 - 1987) thuộc Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:20

Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019
Nữ ca sĩ Ariana Grande trầm cảm ở tuổi 26 sau khi kiếm bộn tiền trong năm 2019

(Dân trí) - Đăng tải trên mạng xã hội của Grande viết rằng: “Chào các tình yêu của tôi. Đây là lúc để nói những điều chân thành. Những cơn lo lắng bột phát dữ dội và trạng thái trầm cảm của tôi chưa bao giờ ở vào tình trạng nghiêm trọng như thời gian gần đây”.

Thứ tư, 04/09/2019 - 07:28

“Bộ phim thách thức nhất” trong sự nghiệp của Brad Pitt
“Bộ phim thách thức nhất” trong sự nghiệp của Brad Pitt

(Dân trí) - Tài tử Brad Pitt khẳng định rằng bộ phim làm về đề tài không gian vũ trụ - “Ad Astra” - chính là bộ phim thách thức nhất trong sự nghiệp của anh tính tới thời điểm này.

Thứ tư, 04/09/2019 - 07:25

Bảo Yến tiết lộ chuyện phía sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ
Bảo Yến tiết lộ chuyện phía sau ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết cho tình trẻ

(Dân trí) - Xuất hiện trong chương trình “Hãy nghe tôi hát” trong vai trò giám khảo, Bảo Yến không ngại ngần khi nhắc lại chuyện chồng mình là nhạc sĩ Quốc Dũng ngoại tình và tiết lộ bí mật phía sau các sáng tác của ông.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:55

Công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt
Công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt

(Dân trí) - Sau gần 2 tháng xét xử và nghị án, sáng 3/9, TAND TPHCM đã tuyên án phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:50

Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”
Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”

(Dân trí) - Một người đàn ông mặc trang phục phi hành gia đã có những bước đi trên mặt trăng đầy ấn tượng, nhưng khi được nhìn toàn cảnh, bạn sẽ phải bật cười trước trí tưởng tượng, sức sáng tạo và sự hài hước của những người thực hiện clip.

Thứ tư, 04/09/2019 - 06:24

Nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ thoát chết trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng
Nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ thoát chết trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng

(Dân trí) - Nam diễn viên người Mỹ Kevin Hart (40 tuổi) đã vừa gặp phải một vụ tai nạn xe hơi, đây chính là chiếc xe mà anh vừa mua để mừng sinh nhật tuổi 40 của mình hồi tháng 7 vừa qua.

Thứ ba, 03/09/2019 - 03:02

ĐÁNG QUAN TÂM
Tục vỗ mông "bày tỏ tình cảm" của người H'Mông
Tục vỗ mông "bày tỏ tình cảm" của người H'Mông

(Dân trí) - Vỗ mông là một trò chơi, màn chào hỏi dân gian độc đáo của đồng bào người Mông ở Hà Giang, như một cách thăm dò, bày tỏ tình cảm của các chàng trai, cô gái mỗi dịp tết đến khi đi chơi trên vùng cao nguyên đá.

Thứ ba, 03/09/2019 - 12:59

Á hậu Trịnh Kim Chi: “9 năm yêu Quyền Linh, có nhiều biến cố xảy ra...”
Á hậu Trịnh Kim Chi: “9 năm yêu Quyền Linh, có nhiều biến cố xảy ra...”

(Dân trí) - Nhớ lại thời điểm mối tình đổ vỡ, cả hai chia tay sau 9 năm gắn bó, Trịnh Kim Chi từng bị cho là người có lỗi, phải đối diện với áp lực dư luận. “Khi tôi nói chia tay, Linh cũng gật đầu. Hai người nói chuyện trong quán cà phê, rồi Linh vẫn đưa tôi về nhà...”, nữ nghệ sĩ tiết lộ.

Thứ ba, 03/09/2019 - 11:17

Những cảnh phim choáng ngợp trên màn ảnh hóa ra là thế này trên phim trường...
Những cảnh phim choáng ngợp trên màn ảnh hóa ra là thế này trên phim trường...

(Dân trí) - Nếu “đột nhập” một phim trường sử dụng công nghệ CGI, khán giả sẽ phải sửng sốt bởi sự khác nhau “một trời một vực” giữa cảnh trong phim và hiện thực trên phim trường.

Thứ ba, 03/09/2019 - 07:13

Orlando Bloom khoe vẻ đẹp nam tính và hạnh phúc an yên ở tuổi 40
Orlando Bloom khoe vẻ đẹp nam tính và hạnh phúc an yên ở tuổi 40

(Dân trí) - Mới đây, nam diễn viên người Anh Orlando Bloom (42 tuổi) đã xuất hiện trong một bộ ảnh ấn tượng thực hiện cho tờ tạp chí Flaunt (Mỹ).

Thứ ba, 03/09/2019 - 06:51

Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt
Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls suýt mất mạng vì… ong đốt

(Dân trí) - Những khán giả thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình về đề tài khám phá thiên nhiên - thử thách kỹ năng sinh tồn hẳn đã quen thuộc với Bear Grylls. Mới đây, anh đã gặp phải sự cố ong đốt rất nguy hiểm, cần cấp cứu kịp thời để tránh bị sốc phản vệ.

Thứ ba, 03/09/2019 - 06:50

Đặng Châu Anh tiết lộ về “người đặc biệt” giúp mình nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú
Đặng Châu Anh tiết lộ về “người đặc biệt” giúp mình nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh – bà xã của “ông trùm” phim truyền hình Đỗ Thanh Hải, giám khảo gắn bó với nhiều cuộc thi âm nhạc vừa nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú tại lễ phong tặng hôm 29/8.

Thứ ba, 03/09/2019 - 06:00

Quảng Bình: Rộn ràng lễ hội đua thuyền truyền thống ngày Tết Độc lập
Quảng Bình: Rộn ràng lễ hội đua thuyền truyền thống ngày Tết Độc lập

(Dân trí) - Trong dịp chào mừng kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2/9, dòng Kiến Giang, huyện Lệ Thủy lại dậy sóng với lễ hội đua thuyền truyền thống. Đây là một nét đẹp trên quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong ngày Tết Độc lập. Dù mưa lớn trắng xóa, hàng ngàn người dân và du khách vẫn “đội mưa”, cầm ô đứng chật kín cả quãng đường dài hơn mấy chục km cổ vũ.

Thứ ba, 03/09/2019 - 05:49

Tùng Dương “bùng nổ” với bản rock của Trần Lập ở Hoà nhạc ngày 2/9
Tùng Dương “bùng nổ” với bản rock của Trần Lập ở Hoà nhạc ngày 2/9

(Dân trí) - "Tâm hồn của Đá", sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trần Lập đã được nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng phối khí và được ca sĩ Tùng Dương trình diễn đầy máu lửa với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tại Hòa nhạc "Điều còn mãi" chiều ngày 2/9.

Thứ hai, 02/09/2019 - 08:25

Điều gì khiến danh ca Giao Linh chấp nhận làm vợ người đã 3 đời vợ, 6 con riêng?
Điều gì khiến danh ca Giao Linh chấp nhận làm vợ người đã 3 đời vợ, 6 con riêng?

(Dân trí) - Ở tuổi 69, danh ca Giao Linh có cuộc sống viên mãn được nhiều người hâm mộ khi cả chồng và 6 người con riêng của chồng đều hết mực yêu thương.

Thứ hai, 02/09/2019 - 01:09

Chuyện về hai diễn viên trẻ có chiều cao nổi bật được chọn đóng vai Bác Hồ
Chuyện về hai diễn viên trẻ có chiều cao nổi bật được chọn đóng vai Bác Hồ

(Dân trí) - Nam diễn viên Mạnh Trường và Minh Đức là hai diễn viên có cơ may được chọn đóng vai Bác Hồ thời trẻ nhờ ngoại hình đẹp và chiều cao nổi bật. Đây là vai diễn đầu tiên của họ trong phim điện ảnh và cũng là vai diễn khiến họ không thể quên.

Thứ hai, 02/09/2019 - 10:23

Ngôi nhà huyền thoại, nơi ra đời tài liệu 'Tuyệt đối bí mật' của Bác
Ngôi nhà huyền thoại, nơi ra đời tài liệu 'Tuyệt đối bí mật' của Bác

Trong cuộc đời 79 mùa xuân, Bác Hồ đã ở và làm việc nhiều nơi nhưng lâu nhất là khu Phủ Chủ tịch (từ 19/12/1954 đến 2/9/1969).

Thứ hai, 02/09/2019 - 07:25

Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Quốc khánh 2/9
Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Quốc khánh 2/9

Nhân kỷ niệm Quốc khánh 2/9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969- 2019), các tỉnh, thành phố trên toàn quốc đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Thứ hai, 02/09/2019 - 07:19