Vợ của tài tử Will Smith từng khóc vì... không giữ nổi mái tóc

Dân trí Vợ của tài tử Will Smith thường quấn khăn lên mái tóc, đằng sau phong cách đó là một “biến cố nhan sắc”, từng khiến Jada sống trong sợ hãi, bật khóc nhiều lần…

Vợ chồng tài tử Will Smith - nữ diễn viên Jada Pinkett Smith
Vợ chồng tài tử Will Smith - nữ diễn viên Jada Pinkett Smith

Nữ diễn viên Hollywood, vợ của tài tử Will Smith - Jada Pinkett Smith (46 tuổi) - đã vừa tiết lộ lý do cô thường đội khăn trên đầu rằng: “Tôi gặp vấn đề với mái tóc, tóc tôi rụng rất nhiều, tôi đã kinh sợ khi hiện tượng này bắt đầu xảy ra. Một ngày, tôi gội đầu và nhận thấy cả mớ tóc rụng đầy tay. Tôi sửng sốt nhận ra: Chúa ơi, mình sắp hói à?”.

Hiện nữ diễn viên Jada đang thực hiện một loạt phim tài liệu xoay quanh cuộc sống gia đình của cô, loạt phim đã đi đến tập thứ 3.

Trong tập đầu, Jada gặp lại người vợ cũ của Will, hai người phụ nữ đã cùng trò chuyện, cười - khóc, khi nhớ lại những câu chuyện cũ. Ở tập thứ 2, con gái của Jada - Willow (17 tuổi) - tiết lộ rằng cô bé từng rơi vào trạng thái trầm cảm và cứa cổ tay, nhưng giấu không để ai biết.

Hiện tại, seri phim thực tế phát trực tuyến “Red Table Talk” (Trò chuyện bên bàn đỏ) do Jada thực hiện đã đi tới tập thứ 3, trong tập này, Jada nói về nỗi khổ khiến cô nhiều khi phát khóc, đó chính là chứng rụng tóc nặng.

Jada trong tập phim mới nhất nói về hội chứng rụng tóc mà cô đang phải đối mặt.
Jada trong tập phim mới nhất nói về hội chứng rụng tóc mà cô đang phải đối mặt.

Seri phim phát trực tuyến “Red Table Talk” được Jada thực hiện với mẹ ruột và con gái của cô.
Seri phim phát trực tuyến “Red Table Talk” được Jada thực hiện với mẹ ruột và con gái của cô.

Cũng chính trong giai đoạn vật lộn với chứng rụng tóc nghiêm trọng, Jada đã tìm ra được một phương cách để giúp cô lấy lại sự tự tin, đó là quấn khăn lên mái tóc.

Jada chia sẻ: “Đó là một trong những thời điểm của cuộc đời, mà tôi thực sự bị chấn động vì sợ hãi. Tôi đã đi kiểm tra đủ thứ. Các bác sĩ không biết tại sao. Họ nói rằng tôi bị căng thẳng. Rằng tôi đơn giản bị hội chứng rụng tóc.

“Định mệnh lấy đi nhiều thứ của mỗi chúng ta. Có những người mắc bệnh nan y, có người phải chứng kiến con cái đau ốm hiểm nghèo. Tôi đã chứng kiến định mệnh lấy đi nhiều thứ của nhiều người. Có thể lắm chứ, định mệnh muốn lấy đi mái tóc của tôi. Khi tôi quan sát sự việc từ khía cạnh đó, tôi cảm thấy bình tĩnh hơn”.

>> Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith
>> Nỗi khổ của những đứa trẻ “con sao”… “vừa sinh ra đã có tất cả”

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời
Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời

(Dân trí) - Nhớ về vai diễn đầu đời của 14 năm về trước, Hoài Anh đã không thể nào quên được hai chi tiết đó là “nụ hôm trộm” đầu tiên trên màn ảnh và cảnh quay khiến chị phải “khóc thét lên”.

Thứ năm, 24/05/2018 - 03:13

Nhiều nghệ sĩ xúc động nói lời vĩnh biệt nhạc sĩ Thế Song
Nhiều nghệ sĩ xúc động nói lời vĩnh biệt nhạc sĩ Thế Song

(Dân trí) - Nhạc sĩ Phú Quang, nhạc sĩ Bá Môn, ca sĩ Tùng Dương nghẹn ngào vĩnh biệt tác giả ca khúc “Nơi đảo xa” trước khi ông bắt đầu cuộc hành trình “xa khơi” mãi mãi. Nhạc sĩ Văn Dung, Trương Ngọc Ninh, Phó Đức Phương, Lân Cường… không kìm nén được sự đau xót, tiếc thương…

Thứ năm, 24/05/2018 - 11:16

Giai điệu “Nơi đảo xa” tiễn đưa nhạc sĩ Thế Song trở về cát bụi
Giai điệu “Nơi đảo xa” tiễn đưa nhạc sĩ Thế Song trở về cát bụi

(Dân trí) - “Nơi anh đến là biển xa, nơi anh tới ngoài đảo xa…”, giai điệu ca khúc hòa trong không khí tiếc thương của người thân, đông đảo đồng nghiệp, nghệ sĩ tiễn đưa nhạc sĩ Thế Song về nơi yên nghỉ cuối cùng, sáng ngày 24/5 từ Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Thứ năm, 24/05/2018 - 10:26

Cuộc đời người phụ nữ đem tiền trúng xổ số đi làm từ thiện
Cuộc đời người phụ nữ đem tiền trúng xổ số đi làm từ thiện

(Dân trí) - Câu chuyện về cuộc đời bà đã khiến nhiều người cảm động bởi tấm lòng hào hiệp hiếm thấy. Trong khi mang số tiền thưởng tương đương 230 tỷ đồng đi làm từ thiện, bản thân vợ chồng bà vẫn luôn giữ cho mình và các con một cuộc sống giản dị.

Thứ năm, 24/05/2018 - 09:11

Hành trình về thăm làng nghề đúc đồng truyền thống có lịch sử 900 năm
Hành trình về thăm làng nghề đúc đồng truyền thống có lịch sử 900 năm

(Dân trí) - Đi qua thị trấn Lâm, về làng nghề Vạn Điểm bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những pho tượng Lạc Long Quân - Âu Cơ - tượng Vua Hùng được đúc chạm tinh xảo, khéo léo và bày trí nghiêm trang tại các xưởng đúc đồng.

Thứ năm, 24/05/2018 - 06:21

5 điều người ta hối tiếc nhiều nhất trước khi qua đời
5 điều người ta hối tiếc nhiều nhất trước khi qua đời

(Dân trí) - Điều hối tiếc lớn nhất trong cuộc đời bạn, nếu có, tính tới thời điểm này là gì? Hãy thử hình dung rằng bạn đang sống ngày cuối cùng trong cuộc đời mình, bạn sẽ muốn đạt được điều gì, thay đổi điều gì trong cuộc đời mình?

Thứ năm, 24/05/2018 - 06:19

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp
Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp

(Dân trí) - Cặp đôi ở tuổi U70 bất ngờ trở nên nổi tiếng vì phong cách mặc đồ đôi rất thời trang, sành điệu, dù tủ đồ của họ chỉ toàn những món “bình dân”. Đối với họ, tuổi già “rất vui” và là lúc để bắt đầu “một cuộc sống lứa đôi thứ hai”.

Thứ năm, 24/05/2018 - 06:17

Vụ hoạ sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu: Giới người mẫu body painting lên tiếng
Vụ hoạ sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu: Giới người mẫu body painting lên tiếng

(Dân trí) - Nhiều người mẫu cho rằng, hoạ sĩ hiếp dâm người mẫu là một hành vi đồi bại, phi nhân tính, phi nghệ thuật... Giới người mẫu cần phải có tiếng nói mạnh mẽ để bảo vệ "nạn nhân" và đưa sự việc ra ánh sáng.

Thứ năm, 24/05/2018 - 06:00

Câu chuyện xúc động về người mẹ 70 tuổi, một mình nuôi con tâm thần
Câu chuyện xúc động về người mẹ 70 tuổi, một mình nuôi con tâm thần

(Dân trí) - “Hát mãi ước mơ” tập 13 mang đến nhiều khoảnh khắc đặc biệt cho khán giả. Đặc biệt là câu chuyện xúc động về người mẹ 70 tuổi vẫn hàng ngày đi bán vé số để nuôi con trai bị tâm thần.

Thứ năm, 24/05/2018 - 01:00

Liên đoàn Xiếc lên tiếng trước thư kêu gọi cấm bóc lột động vật trong diễn xiếc
Liên đoàn Xiếc lên tiếng trước thư kêu gọi cấm bóc lột động vật trong diễn xiếc

(Dân trí) - Liên minh Châu Á vì động vật (Asia For Animals Coalition - AFA) đã có thư gửi Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ VHTT&DL kêu gọi cấm dùng động vật hoang dã trong hoạt động biểu diễn xiếc. Là đơn vị đang sử dụng nhiều loài vật hoang dã trong biểu diễn xiếc, Liên đoàn Xiếc Việt Nam nói gì?

Thứ tư, 23/05/2018 - 02:25

Họa sĩ bị tố hiếp dâm, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nói gì?
Họa sĩ bị tố hiếp dâm, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nói gì?

(Dân trí) - Họa sĩ Trần Khánh Chương, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam cho rằng, những ồn ào liên quan tới việc người mẫu Kim Phượng tố họa sĩ N.L hiếp dâm là bài học cho các họa sĩ trong quá trình tác nghiệp cũng như là câu chuyện buồn của ngành mỹ thuật Việt Nam.

Thứ tư, 23/05/2018 - 11:59

Áo dài Việt gây ấn tượng trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes
Áo dài Việt gây ấn tượng trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes

(Dân trí) - Xuất hiện tại thảm đỏ Lễ bế mạc LHP Cannes lần thứ 71, áo dài Việt Nam lại một lần nữa gây ấn tượng mạnh với truyền thông và bạn bè thế giới khi được diện bởi ngôi sao điện ảnh hàng đầu nước Pháp - Monika Ekiert.

Thứ tư, 23/05/2018 - 10:01

ĐÁNG QUAN TÂM
Ca sĩ Katy Perry “chê” váy cưới của công nương Meghan
Ca sĩ Katy Perry “chê” váy cưới của công nương Meghan

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Katy Perry mới đây đã thẳng thắn chia sẻ rằng cô rất thích công nương mới của Hoàng gia Anh - Meghan Markle, nhưng Katy không “ưng” chiếc váy cưới của công nương bởi “đáng lẽ chiếc váy cần được sửa lại để vừa vặn hơn” trước ngày cưới.

Thứ tư, 23/05/2018 - 07:43

Vợ chồng George Clooney là “đệ nhất thời trang” của showbiz
Vợ chồng George Clooney là “đệ nhất thời trang” của showbiz

(Dân trí) - Khi xuất hiện tại sự kiện dù lớn đến thế nào, vợ chồng George Clooney vẫn luôn biết cách để là cặp đôi nổi bật hàng đầu, thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

Thứ tư, 23/05/2018 - 07:20

Đạo diễn Long Kan: “Du lịch là cách ra khỏi ranh giới an toàn của mình”
Đạo diễn Long Kan: “Du lịch là cách ra khỏi ranh giới an toàn của mình”

(Dân trí) - “Nếu bạn có cơ hội khám phá những vùng đất mới, đó là điều tuyệt vời hơn bất cứ giấc mơ nào. Du lịch đưa bạn ra khỏi ranh giới an toàn của mình, đến với những điều mới mẻ và kỳ vĩ”, đạo diễn Long Kan chia sẻ.

Thứ tư, 23/05/2018 - 06:36

Phát động cuộc thi ảnh “Người Hà Nội thanh lịch, văn minh”
Phát động cuộc thi ảnh “Người Hà Nội thanh lịch, văn minh”

(Dân trí) - Cuộc thi ảnh “Người Hà Nội ứng xử thanh lịch, văn minh 2018” vừa được Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội phối hợp với báo Hà Nội Mới tổ chức phát động…

Thứ tư, 23/05/2018 - 01:00

8 nước tham gia Liên hoan Thiếu nhi quốc tế VTV 2018
8 nước tham gia Liên hoan Thiếu nhi quốc tế VTV 2018

(Dân trí) - Sáng 22/5, tại Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo Liên hoan Thiếu nhi quốc tế VTV lần thứ III với chủ đề “Trái đất xanh – For a green planet”.

Thứ ba, 22/05/2018 - 09:42

Những bật mí thú vị về nhạc sĩ Thế Song và ca khúc “Nơi đảo xa”
Những bật mí thú vị về nhạc sĩ Thế Song và ca khúc “Nơi đảo xa”

(Dân trí) - Nhạc sĩ Lương Nguyên từng có nhiều năm gần gũi và làm việc chung với nhạc sĩ Thế Song tại Đài Tiếng nói Việt Nam. Ông đã kể lại nhiều kỷ niệm thú vị về người anh đặc biệt của mình.

Thứ ba, 22/05/2018 - 03:36

Ê-kíp “Người phán xử” tiền truyện nói gì khi bị chê lạm dụng bạo lực, chửi thề?
Ê-kíp “Người phán xử” tiền truyện nói gì khi bị chê lạm dụng bạo lực, chửi thề?

(Dân trí) - Ngay ở tập đầu tiên, "Người phán xử" tiền truyện đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều vì quá lạm dụng cảnh bạo lực, chửi thề... Nhiều nghệ sĩ tham gia phim đã lên tiếng về sự việc này.

Thứ ba, 22/05/2018 - 03:15

“Mẹ rồng nóng bỏng”... lạnh lùng với các lời mời diễn xuất
“Mẹ rồng nóng bỏng”... lạnh lùng với các lời mời diễn xuất

(Dân trí) - Nữ diễn viên “biểu tượng gợi cảm” của loạt phim “Trò chơi vương quyền” - Emilia Clarke - sẽ bước tiếp thế nào sau khi chia tay vai “mẹ rồng” trứ danh?

Thứ ba, 22/05/2018 - 10:00

VinTaTa công bố kết quả cuộc thi “Tác giả lừng danh”
VinTaTa công bố kết quả cuộc thi “Tác giả lừng danh”

(Dân trí) - Hãng phim hoạt hình VinTaTa (Tập đoàn Vingroup) vừa công bố kết quả cuộc thi “Tác giả lừng danh” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng. Trong đó, nhóm The Whale Hunters đã vượt qua hơn 800 tác giả để giành ngôi vị quán quân với kịch bản “Monta trong dải ngân hà kỳ cục”.

Thứ ba, 22/05/2018 - 09:59

Con trai nhạc sĩ " Nơi đảo xa" kể về cảm xúc cuối cùng của cha mình
Con trai nhạc sĩ " Nơi đảo xa" kể về cảm xúc cuối cùng của cha mình

(Dân trí) - Con trai của tác giả “Nơi đảo xa” cho biết, cha anh bị liệt phải nằm trên giường, không nói được, ăn bằng đường truyền từ nhiều năm nay. “Cha tôi như ngọn nến ngày càng cạn dần, trước khi ông đi không có cảm giác đau đớn…”, nhạc sĩ Thế Hiển nghẹn ngào chia sẻ.

Thứ ba, 22/05/2018 - 09:04

Phát hiện sắc phong quý hiếm từ thời nhà Lê
Phát hiện sắc phong quý hiếm từ thời nhà Lê

(Dân trí) - Sáng 22/5, Bảo tàng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan chức năng vừa phát hiện một đạo sắc phong bằng văn tự Hán Nôm còn nguyên vẹn tại dòng họ Phan Văn thuộc thôn Trẫm Bàng, xã Đức Lập (Đức Thọ) lưu giữ.

Thứ ba, 22/05/2018 - 08:00

Bức ảnh gợi cảm huyền thoại được tạo nên từ một ý tưởng thất bại
Bức ảnh gợi cảm huyền thoại được tạo nên từ một ý tưởng thất bại

(Dân trí) - Tham vọng chụp được bức ảnh có cả minh tinh Marilyn Monroe trên sân khấu và Tổng thống Mỹ John F. Kennedy dưới hàng ghế khán giả, nhưng tay máy này đã sắp đặt thất bại, nhờ đó, một bức ảnh gợi cảm huyền thoại… ra đời.

Thứ ba, 22/05/2018 - 07:12