Tài tử “Người vận chuyển” không sợ gì chỉ sợ... nghe con khóc

Dân trí Tài tử Jason Statham (51 tuổi) đã có hơn một năm trải nghiệm cảm giác làm cha sau khi cùng người mẫu xinh đẹp Rosie Huntington-Whiteley (31 tuổi) đón con trai đầu lòng hồi tháng 6/2017. Chỉ đến khi làm cha, Jason mới phát hiện ra “điểm yếu” nhất của mình.


Nam diễn viên Jason Statham

Nam diễn viên Jason Statham

Theo chia sẻ của người mẫu Rosie Huntington-Whiteley, người bạn đời gắn bó 8 năm của cô thường cảm thấy lo lắng, hốt hoảng mỗi khi nghe tiếng con khóc. Ở Hollywood, Jason Statham vốn được biết tới trong hình ảnh tài tử hành động, cứng rắn, “siêu ngầu”.

Anh được biết tới với những phim “đậm đặc nam tính” như “Snatch” (Kẻ trộm nữ trang - 2000), seri phim “The Transporter” (Người vận chuyển, từ 2002-2008), “The Italian Job” (Kẻ phản bội - 2003), seri phim “The Expendables” (Biệt đội đánh thuê, từ 2010-2014) và seri “The Fast And The Furious” (Quá nhanh quá nguy hiểm).

Sự nghiệp diễn xuất của Jason Statham được giới phê bình đánh giá là góp phần làm hưng thịnh dòng phim hành động trở lại trong hai thập niên 2000 và 2010. Theo thống kê của một số chuyên trang điện ảnh, sự nghiệp diễn xuất của anh từ năm 2002 tới 2017 đã góp phần tạo ra mức doanh thu ngoài phòng vé thế giới tương đương 1,5 tỷ USD.

Mặc dù phong cách diễn xuất của Jason Statham không hẳn được khen ngợi về chiều sâu hay sự đa dạng nhưng diện mạo nam tính, cứng rắn của anh trong các vai diễn lại rất “có duyên” và “ăn khách” với người yêu điện ảnh trên khắp thế giới, giúp anh trở thành một trong những diễn viên điện ảnh được xem như “bảo chứng doanh thu” ngoài phòng vé.


Người mẫu Rosie Huntington-Whiteley bên con trai

Người mẫu Rosie Huntington-Whiteley bên con trai

Trong đời sống riêng tư, nam diễn viên xứ sở sương mù khá kín tiếng, người ta chủ yếu chỉ biết về chuyện tình của anh kể từ khi gắn bó với người mẫu xinh đẹp cũng đến từ nước Anh - Rosie Huntington-Whiteley hồi năm 2010.

Giờ đây, khi cậu con trai đầu lòng của cặp đôi đã được hơn một tuổi, người mẫu Rosie chia sẻ rằng người bạn đời của cô dù được biết tới là người đàn ông cứng rắn hàng đầu Hollywood nhưng có một điều mà chắc chắn Jason Statham không thể chịu đựng được, đó là phải thấy cậu con trai của mình - bé Jack - cất tiếng khóc.

Mới đây, khi vợ chồng họ thực hiện việc rèn luyện thói quen giấc ngủ cho con, Jason đã cảm thấy rất khó khăn, khổ sở và cuối cùng Rosie đã phải quyết định tự thực hiện việc này một mình bởi Jason không đủ “cứng rắn” để chịu đựng mỗi khi thấy con khóc đòi cha mẹ ở bên.


Tài tử Jason Statham bên bạn đời - người mẫu Rosie Huntington-Whiteley

Tài tử Jason Statham bên bạn đời - người mẫu Rosie Huntington-Whiteley

Theo Rosie chia sẻ, phương pháp rèn luyện giấc ngủ mà cô đang tiến hành đòi hỏi việc phải chấp nhận để trẻ khóc về đêm mà cha mẹ, người thân không ai được phép tiến lại để ru vỗ, từ đó, trẻ sẽ dần quen nếp ngủ, bớt quấy khóc về đêm và sẽ ngủ liền mạch hơn.

“Tôi buộc phải xoay xở thực hiện việc rèn luyện thói quen ngủ cho con một mình, bởi Jason không thể chịu đựng được. Đối với anh ấy, việc phải để mặc cho con khóc là quá khó khăn, đó là trải nghiệm tồi tệ nhất đối với anh ấy. Nhưng tôi không muốn con lên 4 tuổi mà vẫn đòi ngủ chung với cha mẹ, nên đành tự mình thực hiện phương pháp mà không có sự hỗ trợ của anh ấy”, người mẫu Rosie chia sẻ.

Nam diễn viên Jason Statham trong "The Transporter" (Người vận chuyển - 2002)

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
“Buồng tối” của Iran đoạt giải phim xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội V
“Buồng tối” của Iran đoạt giải phim xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội V

(Dân trí) - Bộ phim “Buồng tối” của điện ảnh Iran nói về hành trình của người bố đi tìm kẻ có hành vi quấy rối tình dục đứa con trai 5 tuổi đã chinh phục ban giám khảo khi đoạt giải phim dài xuất sắc nhất tại LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V.

Thứ năm, 01/11/2018 - 06:21

Huyền thoại golf Grey Norman trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam
Huyền thoại golf Grey Norman trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam

(Dân trí) - Trưa nay, ngày 31/10 tại trụ sở Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao quyết định bổ nhiệm ông Greg Norman- một huyền thoại golf trên thế giới với biệt danh "Cá mập trắng" làm Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018- 2021.

Thứ tư, 31/10/2018 - 02:20

Công nhận Lễ hội Cầu ngư ở Quảng Bình là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia
Công nhận Lễ hội Cầu ngư ở Quảng Bình là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia

(Dân trí) - Lễ hội cầu ngư ở Quảng Bình là nét sinh hoạt văn hóa cộng đồng mang tính tâm linh, tưởng nhớ ơn đức cá Ông của ngư dân làng biển, đồng thời cầu mong cho trời yên biển lặng, mưa thuận gió hòa … Lễ hội này mới đây đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.

Thứ tư, 31/10/2018 - 02:04

Nhiều độc giả chia sẻ ký ức “trùm chăn, đọc lén” truyện chưởng Kim Dung
Nhiều độc giả chia sẻ ký ức “trùm chăn, đọc lén” truyện chưởng Kim Dung

(Dân trí) - Những tác phẩm của tiểu thuyết gia Kim Dung không chỉ gắn liền với tuổi thơ của một vài người mà là rất nhiều thế hệ. Những trang sách đó đã tạo nên những ký ức đẹp đẽ về một thời không thể quên.

Thứ tư, 31/10/2018 - 09:04

Mèo đi lạc lên... sàn “catwalk” bỗng trở thành... ngôi sao
Mèo đi lạc lên... sàn “catwalk” bỗng trở thành... ngôi sao

(Dân trí) - Một chú mèo đã trở thành tâm điểm của show trình diễn thời trang khi bỗng nhiên đi lạc lên... sàn catwalk và cùng sóng bước bên những người mẫu thời trang. Sự xuất hiện của chú mèo đã khiến người xem rất bất ngờ, thích thú.

Thứ tư, 31/10/2018 - 09:00

Kim Dung đã phát quang một đại lộ đặc biệt cho tiểu thuyết kiếm hiệp Hoa ngữ
Kim Dung đã phát quang một đại lộ đặc biệt cho tiểu thuyết kiếm hiệp Hoa ngữ

(Dân trí) - Ngày 30/10/2018, tác giả Kim Dung, ông vua của dòng tiểu thuyết kiếm hiệp vĩ đại nhất châu Á ra đi ở tuổi 94. Những người yêu mến ông đã không giấu nổi chút ngậm ngùi…

Thứ tư, 31/10/2018 - 07:22

Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng
Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng

(Dân trí) - Trước đây, đã có trào lưu sách tô màu gây sốt một thời gian và được cho là giúp người lớn trở về tuổi thơ, giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Giờ đây, một trào lưu mới khác lại xuất hiện, đó là... bộ đồ chơi xếp hình dành cho người lớn.

Thứ tư, 31/10/2018 - 06:10

Kim Dung tạo nên “võ lâm giang hồ”, giới làm phim nợ ông “vũ trụ điện ảnh”
Kim Dung tạo nên “võ lâm giang hồ”, giới làm phim nợ ông “vũ trụ điện ảnh”

(Dân trí) - Thế giới “võ lâm giang hồ” mà Kim Dung tạo nên rộng lớn, sâu sắc và tiềm năng chẳng khác gì vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của Marvel hay DC. Tại sao chưa có một “vũ trụ điện ảnh võ hiệp” tạo nên từ tiểu thuyết Kim Dung?

Thứ tư, 31/10/2018 - 06:08

Nhà văn kiếm hiệp huyền thoại Kim Dung qua đời
Nhà văn kiếm hiệp huyền thoại Kim Dung qua đời

(Dân trí) - Thông tin nhà văn nổi tiếng của dòng văn học kiếm hiệp Hoa ngữ - Kim Dung (1924-2018) - vừa qua đời đã được hàng loạt tờ tin tức chính thống của Trung Quốc đăng tải.

Thứ ba, 30/10/2018 - 08:03

Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt
Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt

(Dân trí) - Sau thành công ngoài mong đợi của liveshow ngoài trời “Cảm ơn”, Tuấn Hưng cho biết bản thân vẫn trong trạng thái “lâng lâng, chân chưa chạm đất”. Tuy nhiên, điều khiến nam ca sĩ áy náy nhất lại là trường hợp của ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt…

Thứ ba, 30/10/2018 - 03:58

Rocker Jon Bon Jovi “kinh hoàng” trước cách trở nên nổi tiếng hiện nay
Rocker Jon Bon Jovi “kinh hoàng” trước cách trở nên nổi tiếng hiện nay

(Dân trí) - “Tôi có thể tung clip nóng và thế là tôi ‘nổi tiếng’?!”, rocker Jon Bon Jovi chỉ trích cách mà một người có thể thực hiện để nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý hiện nay.

Thứ ba, 30/10/2018 - 11:00

NSND Lê Khanh vào vai bà vợ tưng tửng sau 10 năm vắng bóng màn ảnh
NSND Lê Khanh vào vai bà vợ tưng tửng sau 10 năm vắng bóng màn ảnh

(Dân trí) - Sau 10 năm vắng bóng trên phim truyền hình, sắp tới đây, NSND Lê Khanh sẽ trở lại với vai một bà vợ tưng tửng, lấn lướt chồng trong phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” phát sóng trên VTV.

Thứ ba, 30/10/2018 - 10:53

ĐÁNG QUAN TÂM
Khoảnh khắc tươi vui cuối cùng của trợ lý - Á hậu người Thái Lan
Khoảnh khắc tươi vui cuối cùng của trợ lý - Á hậu người Thái Lan

(Dân trí) - Chỉ một ngày trước khi qua đời, nữ trợ lý của tỷ phú Vichai - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - cô Nursara Suknamai đã có một ngày vui vẻ bên bạn bè tại một nhà hàng hải sản sang trọng.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:23

Đang biểu diễn xiếc, sư tử tấn công bé gái 4 tuổi
Đang biểu diễn xiếc, sư tử tấn công bé gái 4 tuổi

(Dân trí) - Một con sư tử cái đã đột ngột tấn công bé gái 4 tuổi đến xem biểu diễn xiếc.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:21

Khắc Việt xin lỗi sau phát ngôn thô tục để bảo vệ Khắc Hưng
Khắc Việt xin lỗi sau phát ngôn thô tục để bảo vệ Khắc Hưng

(Dân trí) - Sau khi bị chỉ trích dữ dội vì chửi thề, phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội để bảo vệ em trai- nhạc sĩ Khắc Hưng xoay quanh ca khúc “Như lời đồn”; Khắc Việt đã gửi lời xin lỗi tới em trai và khán giả. “Tôi xin lỗi về những phát ngôn thô tục của mình”, nhạc sĩ trẻ nói.

Thứ ba, 30/10/2018 - 12:39

NSƯT Tố Uyên: “Cuộc đời tôi vinh quang và cay đắng song hành”
NSƯT Tố Uyên: “Cuộc đời tôi vinh quang và cay đắng song hành”

(Dân trí) - “Nói chung cuộc đời tôi lắm điều trái ngang lắm. Vừa đáng tiếc, vừa đau khổ. Vinh quang và cay đắng song hành với nhau”, NSƯT Tố Uyên chia sẻ.

Thứ hai, 29/10/2018 - 09:17

“Nghe qua tên ca khúc gây sốc tôi cũng có phần... hết hồn”
“Nghe qua tên ca khúc gây sốc tôi cũng có phần... hết hồn”

(Dân trí) - NSND Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục NTBD đã có những chia sẻ khá thẳng thắn và rõ ràng về câu chuyện đặt tên bài hát kiểu gây sốc, phản cảm… gây xôn xao dư luận vừa qua.

Thứ hai, 29/10/2018 - 10:00

Chiêu trò đặt tên ca khúc gây “ức chế”; “Quỳnh búp bê” bi kịch đến thắt lòng
Chiêu trò đặt tên ca khúc gây “ức chế”; “Quỳnh búp bê” bi kịch đến thắt lòng

(Dân trí) - Nổi bật trong tuần qua là những tranh cãi xoay quanh cách đặt tên ca khúc của một số nhạc sĩ trẻ hiện nay, với những cái tên như “Xếp hình”, “Thu dẩm”, “Như lời đồn”… Bộ phim “Quỳnh búp bê” bi kịch nối dài đang khiến người xem tranh cãi.

Thứ hai, 29/10/2018 - 07:17

Món đồ kinh điển trong tủ đồ phái Đẹp là gì?
Món đồ kinh điển trong tủ đồ phái Đẹp là gì?

(Dân trí) - Một danh sách gồm những món đồ thời trang kinh điển nhất của phụ nữ mọi thời đại đã vừa được tìm ra, trong đó có một món đồ “đầu bảng”. Bạn đoán đó là gì?

Thứ hai, 29/10/2018 - 07:16

Cụ ông U80 đánh trống Jazz “thần sầu” khiến khán giả phấn khích
Cụ ông U80 đánh trống Jazz “thần sầu” khiến khán giả phấn khích

(Dân trí) - Với màn đánh trống sôi động, xuất thần, cụ ông Nguyễn Văn Ba khiến MC Quyền Linh, diễn viên Kiều Minh Tuấn tròn mắt thán phục. Ông cũng trở thành thí sinh được yêu thích nhất chương trình.

Thứ hai, 29/10/2018 - 06:20

Tài tử Will Smith “khóc òa” khi nhận ra mình đã... cưới nhầm người
Tài tử Will Smith “khóc òa” khi nhận ra mình đã... cưới nhầm người

(Dân trí) - Tài tử Will Smith tiết lộ rằng anh đã “khóc òa không ngừng lại được” bên trong phòng vệ sinh của một nhà hàng, khi nhận ra rằng mình đã… kết hôn nhầm người.

Thứ hai, 29/10/2018 - 06:00

Khai mạc Lễ hội Văn hoá, Thể thao và Du lịch quốc gia 2018
Khai mạc Lễ hội Văn hoá, Thể thao và Du lịch quốc gia 2018

(Dân trí) - Tối 28/10, Bộ VH,TT&DL phối hợp với tỉnh Ninh Bình tổ chức khai mạc “Lễ hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch quốc gia năm 2018”. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến dự và trao Quyết định công nhận Bảo vật quốc gia đối với đôi Long sàng tại đền thờ Vua Đinh (Ninh Bình).

Thứ hai, 29/10/2018 - 02:00

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester

(Dân trí) - Hiện tại, truyền thông thế giới đang rất bàng hoàng, sửng sốt trước thông tin xung quanh chuyến bay gặp tai nạn bi kịch của Chủ tịch CLB bóng đá Leicester City (Anh) - tỷ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha.

Thứ hai, 29/10/2018 - 12:06

“Hậu duệ mặt trời” sẽ chỉnh sửa những gì sau sai sót?
“Hậu duệ mặt trời” sẽ chỉnh sửa những gì sau sai sót?

(Dân trí) - Bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó Giám đốc Công ty BHD đã có những chia sẻ với Dân trí về những ồn ào liên quan đến bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt do công ty bà đầu tư sản xuất.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 10:20