Thứ Bảy 30/03/2019 - 07:27

Sững sờ với thiết kế “quần jeans” quá đỗi táo bạo

Dân trí Chiếc “quần jeans” dưới đây có giá 470 USD (tương đương 11 triệu đồng). Sự xuất hiện của mẫu thiết kế này đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì... không thể tin nổi.

21.jpg

Sững sờ với thiết kế “quần jeans” quá đỗi táo bạo

Thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp Y/Project mới đây đã tung ra một mẫu quần denim dáng ngắn rất táo bạo với mức giá 470 USD (tương đương 11 triệu đồng). Thiết kế có cạp cao, khóa kéo phía trước, nút khuy cài ở cạp, còn đường cắt xẻ thì quả thực quá... liều lĩnh.

Kể từ khi mẫu denim này xuất hiện trên thị trường thời trang, hình ảnh của nó đã được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự sửng sốt, kinh ngạc, thậm chí có những người còn chỉ trích mẫu thiết kế vì sự táo bạo quá đà.

22.jpg

Sững sờ với thiết kế “quần jeans” quá đỗi táo bạo

23.jpg

Các lựa chọn màu sắc

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Y/Project tung ra những thiết kế denim “bất thường” kiểu này. Trước đây, Y/Project từng tung ra một mẫu quần jeans tách rời. Các hãng thời trang vẫn thường tung ra những mẫu thiết kế gây tranh cãi như vậy và họ thực hiện điều đó một cách đầy chủ ý.

24.jpg
25.jpg
26.jpg

Trước đây, Y/Project từng tung ra một mẫu quần jeans tách rời.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Anh - Topshop - cũng từng cho ra một mẫu quần jeans vải nhựa, trong suốt xuyên thấu. Thoạt tiên, mẫu thiết kế này bị đưa ra làm đề tài chế giễu hài hước trên mạng, nhưng với giá 100 USD (2,3 triệu đồng), mẫu quần này vẫn cháy hàng nhanh chóng.

Trưởng phòng thiết kế của Topshop khi ấy - bà Mo Riach - đã chia sẻ với tạp chí Elle rằng mặc dù có những tranh cãi xung quanh thiết kế, nhưng công ty vẫn giữ quan điểm rằng điều đó là xứng đáng.

27.jpg

Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Anh - Topshop - cũng từng cho ra một mẫu quần jeans vải nhựa, trong suốt xuyên thấu.

“Bởi khi tạo ra một sản phẩm phá vỡ những quan niệm thông thường về thời trang và khiến mọi người phải chú ý, phải nói về sản phẩm, thì đó đã là một thiết kế thành công xét theo phương diện truyền thông marketing. Tranh luận là một điều tích cực. Chúng tôi có thêm những khách hàng tìm tới với mình nhờ những tranh luận như vậy”, bà Mo Riach cho hay.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Clip “lời nói dối khi đi làm muộn” gây sốt
Clip “lời nói dối khi đi làm muộn” gây sốt

(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh đàn vịt băng ngang qua đường ở Đồng Tháp được tài khoản Facebook của tờ tin tức Daily Mail (Anh) đăng tải mới đây đã thu hút hơn 2.500 lượt tương tác cảm xúc, gần 1.500 lượt chia sẻ và gần 1.000 lượt bình luận.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:15

Ứng xử với trẻ thơ sau những vai diễn gây sốt và những câu chuyện gây “bão mạng”
Ứng xử với trẻ thơ sau những vai diễn gây sốt và những câu chuyện gây “bão mạng”

(Dân trí) - Những em bé bất ngờ nhận được sự chú ý lớn từ công chúng sau khi xuất hiện trong những bộ phim, chương trình truyền hình, hay câu chuyện gây “bão mạng” cần được ứng xử một cách cẩn trọng, bởi tâm lý còn rất non nớt của trẻ.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:09

Hát nhạc Trịnh, Hồng Nhung thú nhận từng nghĩ rằng: “Mình hát hay nhất Việt Nam”
Hát nhạc Trịnh, Hồng Nhung thú nhận từng nghĩ rằng: “Mình hát hay nhất Việt Nam”

(Dân trí) - “Cái hồi World Cup, cách đây cũng lâu lâu, video bài “Đoá hoa vô thường” của Hồng Nhung lúc nào cũng được phát giữa hai hiệp. Lúc đó Hồng Nhung nghĩ, thôi chết chắc mình phải hát hay lắm đây. Mình hát hay nhất Việt Nam”, Hồng Nhung dí dỏm chia sẻ.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 11:47

Từ cô bé bị lạm dụng tình dục trở thành người mẫu nổi tiếng (kỳ 1)
Từ cô bé bị lạm dụng tình dục trở thành người mẫu nổi tiếng (kỳ 1)

(Dân trí) - "Chữa lành nỗi đau" là một trong những tác phẩm bán chạy nhất, được đưa vào danh sách Bestseller của New York Times và được chuyển thể thành bộ phim có cùng nhan đề, kể về cuộc đời của L. Hay.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 11:06

Vẻ đẹp nghệ thuật từ những chiếc lá úa tàn
Vẻ đẹp nghệ thuật từ những chiếc lá úa tàn

(Dân trí) - Bằng cách cắt tỉa những chiếc lá úa tàn, nghệ sĩ người Kazakhstan - Kanat Nurtazin - có thể tạo nên những tác phẩm đầy tính thẩm mỹ nghệ thuật.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 09:39

Không dám “đụng đũa” trước những món ăn đẹp như tác phẩm nghệ thuật
Không dám “đụng đũa” trước những món ăn đẹp như tác phẩm nghệ thuật

(Dân trí) - Một phụ nữ Úc - chị Laleh Mohmedi (35 tuổi) - đã bất ngờ trở nên nổi tiếng khi biến những bữa ăn thường nhật của các con mình trở thành những tác phẩm nghệ thuật dễ thương và ngộ nghĩnh.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 07:31

Ăn cỗ lấy phần sẽ bị phạt: “Phạt nhau vì miếng ăn, chẳng hay ho chút nào”
Ăn cỗ lấy phần sẽ bị phạt: “Phạt nhau vì miếng ăn, chẳng hay ho chút nào”

(Dân trí) - “Chúng ta không nên cứng nhắc đưa ra hình phạt bằng tiền mà nên tuyên truyền để người dân hiểu rồi dần dần họ sẽ tự bỏ. Ai lại đi phạt nhau vì miếng ăn, không hay ho chút nào. Kể cả đó là phạt chủ nhân của đám cỗ”, nhà thơ Trần Đăng Khoa bày tỏ.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 06:15

Bật cười với clip “tình bạn bất khả thi”
Bật cười với clip “tình bạn bất khả thi”

(Dân trí) - Đoạn clip của một người đàn ông có tên Qi Le sống ở thành phố Dinh Khẩu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã gây sốt với cộng đồng mạng bởi sự dễ thương của một “tình bạn bất khả thi”.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 06:14

35 chi tiết giúp bạn dễ dàng “lột xác” không gian sống
35 chi tiết giúp bạn dễ dàng “lột xác” không gian sống

(Dân trí) - Những chi tiết thay đổi rất nhỏ và không hề tốn kém dưới đây có thể biến một căn nhà bình dị thành một không gian sống giàu tính thẩm mỹ.

Thứ bảy, 30/03/2019 - 02:24

Đan Trường đã phải trả giá thế nào cho sự nổi tiếng của mình?
Đan Trường đã phải trả giá thế nào cho sự nổi tiếng của mình?

(Dân trí) - Ở cái tuổi 20 rực rỡ, người ta biết vui chơi, có người yêu... còn Đan Trường phải sống trong lồng của sự nổi tiếng, hi sinh tuổi xuân. Dù có hàng nghìn người hâm mộ, thế nhưng nam ca sĩ lại cực kỳ cô đơn...

Thứ bảy, 30/03/2019 - 01:42

Mỹ Tâm nhí nhảnh, Hồng Nhung khiến trai trẻ “bối rối” khi lần đầu hát chung
Mỹ Tâm nhí nhảnh, Hồng Nhung khiến trai trẻ “bối rối” khi lần đầu hát chung

(Dân trí) - Hồng Nhung tràn đầy năng lượng, lạc quan sau những ngày sóng gió. Lần đầu tiên được đứng chung sân khấu luyện tập cùng thần tượng của mình là ca sĩ Hồng Nhung, nam ca sĩ Phạm Anh Duy có đôi chút "bối rối".

Thứ bảy, 30/03/2019 - 10:24

Thanh Sơn: “Tôi không ngại cảnh nóng vì vợ không bao giờ xem phim tôi đóng”
Thanh Sơn: “Tôi không ngại cảnh nóng vì vợ không bao giờ xem phim tôi đóng”

(Dân trí) - “Những vở tôi diễn, cô ấy có thể đi xem đến mấy lần nhưng phim thì cô ấy không bao giờ xem nên tôi cũng không ngại đóng cảnh nóng lắm.”, diễn viên Thanh Sơn tâm sự.

Thứ bảy, 30/03/2019 - 08:40

ĐÁNG QUAN TÂM
“Captain America” Chris Evans “ngại yêu” vì sợ bị kiểm soát
“Captain America” Chris Evans “ngại yêu” vì sợ bị kiểm soát

(Dân trí) - Nam diễn viên Chris Evans (37 tuổi) nổi tiếng với vai Captain America. Ở tuổi U40, Chris gần như đã có tất cả, ngoại trừ... tình yêu - hôn nhân. Anh chia sẻ về việc tại sao “ngại yêu” và chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào.

Thứ bảy, 30/03/2019 - 07:26

Nhà điêu khắc Lê Công Thành qua đời ở tuổi 87
Nhà điêu khắc Lê Công Thành qua đời ở tuổi 87

(Dân trí) - Thông tin từ Hội Mỹ thuật Việt Nam cho biết, nhà điêu khắc Lê Công Thành đã qua đời hồi 13h ngày 28/3 tại Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội, hưởng thọ 87 tuổi.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 03:59

Nghệ sĩ tranh cãi trái chiều chuyện cậu bé đạp xe từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em
Nghệ sĩ tranh cãi trái chiều chuyện cậu bé đạp xe từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em

(Dân trí) - Những ngày qua, chuyện cậu bé Vì Quyết Chiến, một mình đạp xe đạp từ Sơn La xuống Hà Nội để thăm em đang điều trị trong bệnh viện khiến rất nhiều người xúc động. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, không nên cổ suý cho trẻ con về việc làm này bởi rất nguy hiểm.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 03:07

Cuốn sách tăng giá 7.000 lần sau 22 năm
Cuốn sách tăng giá 7.000 lần sau 22 năm

(Dân trí) - Đôi khi bạn nên thử vận may bằng cách mua một cuốn sách mới xuất bản lần đầu, bởi rất có thể đó sẽ là cuốn sách quý về sau và đem về cho bạn cả một gia tài.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 02:36

Con lớn lên trong nghiệt ngã (kỳ 4)
Con lớn lên trong nghiệt ngã (kỳ 4)

(Dân trí) - Thời gian chưa bao giờ trở nên ngắn ngủi với chúng tôi đến vậy. Một cảm giác rất mâu thuẫn là con càng lớn, tôi lại lo lắng nhiều hơn.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 09:37

Fan “Trò chơi vương quyền” phát sốt với cuộc đi săn ngai sắt
Fan “Trò chơi vương quyền” phát sốt với cuộc đi săn ngai sắt

(Dân trí) - Trước khi các fan của sê-ri phim “Trò chơi vương quyền” được thấy phần phim cuối lên sóng màn ảnh nhỏ vào tháng 4 này, nhà sản xuất phim đã thực hiện trò chơi “đi tìm ngai sắt” trên quy mô... quốc tế.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 07:21

“Đỉnh cao” hài hước của việc... phá vỡ khoảnh khắc
“Đỉnh cao” hài hước của việc... phá vỡ khoảnh khắc

(Dân trí) - Khi một người mẫu xinh đẹp gợi cảm đang “thả dáng” bên bờ biển thì lọt vào trong khuôn hình một nhân vật vô cùng hài hước.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 07:20

Trần Diệu Anh trở thành Đại sứ thứ nhất - Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019
Trần Diệu Anh trở thành Đại sứ thứ nhất - Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019

(Dân trí) - Cuộc tuyển chọn Đại sứ Thiện chí Hoa Anh Đào 2019 đã tìm ra Đại sứ thứ nhất và Đại sứ thứ 2, đó là các người đẹp Diệu Anh (hệ thạc sĩ ĐH Việt Nhật) và Ngọc Linh (Tiếp viên hàng không Việt Nam Airlines). Cuộc tuyển chọn trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào do UBND TP. Hà Nội và Đại sứ quán Nhật Bản phối hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 07:19

Ai sẽ giám sát việc xử lý vi phạm của trụ trì chùa Ba Vàng?
Ai sẽ giám sát việc xử lý vi phạm của trụ trì chùa Ba Vàng?

(Dân trí) - Thượng toạ Thích Thanh Quyết được Giáo hội Phật giáo Việt Nam giao làm thầy giáo giới của Đại đức Thích Trúc Thái Minh sẽ là người đóng vai trò chính trong việc giám sát xử lý vụ việc ở chùa Ba Vàng.

Thứ năm, 28/03/2019 - 03:57

Ánh nhìn của anh thợ xây người Bangladesh làm “đứng tim” cộng đồng mạng
Ánh nhìn của anh thợ xây người Bangladesh làm “đứng tim” cộng đồng mạng

(Dân trí) - Bức ảnh chụp chân dung một anh thợ xây trẻ tuổi người Bangladesh hiện đang được lan truyền trên mạng xã hội và thậm chí được so sánh với bức ảnh trứ danh “Cô gái Afghanistan” của nhiếp ảnh gia Steve McCurry.

Thứ năm, 28/03/2019 - 11:21

Nhạc sĩ Vĩnh Cát trẻ trung, hóm hỉnh bất ngờ ở tuổi 85
Nhạc sĩ Vĩnh Cát trẻ trung, hóm hỉnh bất ngờ ở tuổi 85

(Dân trí) - Khi được hỏi về bí quyết “trẻ lâu” dù đã bước sang tuổi 85, vị nhạc sĩ “Ngôi sao Hà Nội” hóm hỉnh bảo, ông chẳng có bí quyết gì ngoài việc bao nhiêu năm qua cố gắng... sống thanh thản, yên bình và không màng danh lợi.

Thứ năm, 28/03/2019 - 11:18

Julia Roberts kết bạn với những “cô gái làng chơi” để đóng “Người đàn bà đẹp”
Julia Roberts kết bạn với những “cô gái làng chơi” để đóng “Người đàn bà đẹp”

(Dân trí) - Mới đây, một chi tiết bất ngờ thú vị đã được tiết lộ về vai diễn của Julia Roberts trong phim “Người đàn bà đẹp”(1990). Để có kinh nghiệm nhập vai cô gái bán hoa Vivian Ward, Julia Roberts đã kết bạn với hai “cô gái làng chơi” để hiểu về thực tế.

Thứ năm, 28/03/2019 - 06:18