Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió

Dân trí Trong cuộc phỏng vấn mới đây với chương trình phát thanh “Dream It Real”, nữ ca sĩ Selena Gomez (26 tuổi) đã có những chia sẻ rất chân thành về tình yêu, tình bạn sau một năm 2018 nhiều sóng gió mà cô đã đi qua.
>>Selena Gomez tạm “nghỉ chơi” mạng xã hội vì tổn thương
>>26 bức ảnh khắc họa 11 năm hoạt động showbiz của Selena Gomez
>>Yêu nhau cả thanh xuân, tại sao Selena và Justin không thể là “định mệnh chung cuộc”?

Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió - 1

Nữ ca sĩ Selena Gomez

Trong tình yêu, Selena Gomez có nhiều thăng trầm khi hết tái hợp rồi lại chia tay nam ca sĩ Justin Bieber trong nhiều năm tháng, chỉ để rồi cuối cùng Bieber tiến tới hôn nhân với người mẫu Hailey Baldwin. Đó là cuộc tình dài lâu và sâu sắc nhất của Selena, ngoài ra, cô cũng có những mối quan hệ tình cảm khác nhưng đều không bền lâu, hiện tại, Selena đang là một cô gái độc thân hoàn toàn.

Mặc dù trải qua nhiều thăng trầm trong đời sống tình cảm, nhưng Selena khẳng định cô không mất đi lòng tin vào tình yêu, ngược lại, cô vẫn chờ đợi một ai đó “yêu mình vì chính con người thật của mình”. Selena tâm sự rằng cô thường cảm thấy mình bị hiểu sai trong chuyện tình cảm: “Tôi nghĩ rằng có nhiều người không hiểu được trái tim tôi.

“Đôi khi, người ta chỉ đánh giá nhau qua vẻ bề ngoài. Tôi không thích những người chỉ đánh giá tôi dựa vào ngoại hình hay những điều hời hợt thể hiện ra bên ngoài. Cuộc sống bây giờ khiến chúng ta dễ dàng đánh giá nhau qua bề ngoài, qua diện mạo.

“Cũng tốt thôi nếu chúng ta mặc đẹp lên một chút, cảm thấy mình xinh hơn một chút, nhưng tôi cảm thấy việc được một chàng trai khen ngợi xinh đẹp không thực sự khiến tôi thấy thỏa mãn. Tôi muốn được yêu vì tất cả chiều sâu tâm hồn mình, đó mới là điều thực sự quan trọng đối với tôi”.

Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió - 2

Selena Gomez - Justin Bieber khi còn yêu nhau

Selena đã có một năm 2018 nhiều sóng gió, trong đó có việc cô quay lại rồi chia tay nam ca sĩ Justin Bieber, ngay sau đó, “người yêu suốt thời thanh xuân” liền... đi lấy vợ. “Người cũ” của Selena - nam ca sĩ The Weeknd - sau khi chia tay với Selena cũng đã tái hợp hạnh phúc với bạn gái cũ - người mẫu Bella Hadid.

Bên cạnh tất cả những vui buồn trong chuyện tình cảm, Selena còn phải đương đầu với bệnh tật, với những biến chứng phức tạp của căn bệnh lupus. Có những giai đoạn Selena bị khủng hoảng tâm lý và cần phải được nhập viện điều trị để cân bằng lại những sang chấn tinh thần.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất này, nữ ca sĩ chia sẻ rằng chính những người bạn thân thiết thực sự đã trở thành sức mạnh nâng đỡ cô trải qua những giai đoạn khó khăn: “Bạn bè tôi, không nghi ngờ gì, đã cứu giúp tôi trong cuộc sống, giúp tôi vượt qua rất nhiều tình huống khủng hoảng.

“Tôi có những người bạn gái trung thực, đầy yêu thương và không phán xét, họ đưa lại cho tôi những lời khuyên chân thành, đúng đắn. Tôi đã thấy rất nhiều những sự giả tạo trong các mối quan hệ. Có được tình bạn đích thực là điều quan trọng đối với tôi. Tôi đã may mắn có được những người bạn tốt, họ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, chúng tôi khác biệt nhưng yêu thương nhau”.

Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió - 3
Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió - 4

Selena Gomez bên nhóm bạn thân

Trải qua nhiều khó khăn trong năm 2018, đã có lúc Selena cho phép mình tạm rời xa danh tiếng để thực sự được sống thoải mái, không áp lực: “Trong năm ngoái, tôi đã có nhiều thời gian nghỉ ngơi, không hoạt động gì trong giới giải trí, tạm rời xa mạng xã hội, tôi nghĩ mình cần một quãng thời gian cho riêng mình, bởi tôi thấy mình đang lớn lên, trưởng thành hơn và dần thay đổi”.

Sau tất cả những khó khăn đến từ những mối quan hệ tình cảm, từ tình trạng sức khỏe, Gomez khẳng định rằng cô vẫn lạc quan, mong chờ những điều tốt đẹp sẽ tới trong tương lai: “Tôi chờ đợi album tiếp theo ra mắt, tôi cũng chờ đợi những khoảng lặng mà trong tương lai sẽ tiếp tục tự dành cho bản thân... Tôi nghĩ cuối cùng mình cũng đã đến độ tuổi thích được ở một mình”.

Selena Gomez tin vào tình yêu và cảm ơn tình bạn sau một năm đầy sóng gió - 5

Selena Gomez trong lần biểu diễn gần đây nhất

Trong những tháng đầu năm 2019, Selena không vội vã trở lại ngay với sân khấu ca nhạc và các hoạt động khác trong giới giải trí, cô từ tốn với từng lần xuất hiện biểu diễn, từng lần trả lời phỏng vấn, cùng với sự “chậm mà chắc” đó, Selena đang tạo ra được những hiệu ứng quan tâm tích cực xung quanh sự trở lại của mình.

Selena Gomez trong lần biểu diễn gần đây nhất

Bích Ngọc
Theo Daily Mail/TMZ

MỚI NHẤT
Rộn ràng Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son
Rộn ràng Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son

(Dân trí) - Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son đã để lại nhiều ấn tượng với các nội dung như thi vớt rong, thi bắt cá nhanh, thi cá to, cá khỏe, cá đẹp, xen kẽ giữa những nội dung trên còn có hoạt động đua thuyền nam và đua thuyền nữ đầy sôi động.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 09:17

Tú Vi - Văn Anh trải lòng về những tổn thương thuở ấu thơ và hôn nhân hiện tại
Tú Vi - Văn Anh trải lòng về những tổn thương thuở ấu thơ và hôn nhân hiện tại

(Dân trí) - Trong tập 4 của “Mảnh ghép hoàn hảo” phát sóng trên kênh VTV9, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh đã khiến khán vỡ oà trước những tâm sự rất thật về tuổi ấu thơ và hoàn cảnh gia đình.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 03:04

Cuộc đời nữ đạo diễn hai lần vượt qua ung thư và cuộc hôn nhân bên chồng kém 23 tuổi
Cuộc đời nữ đạo diễn hai lần vượt qua ung thư và cuộc hôn nhân bên chồng kém 23 tuổi

(Dân trí) - Trong sự nghiệp đạo diễn của mình, Sam Taylor-Johnson (52 tuổi) được biết đến nhiều kể từ sau khi đạo diễn bộ phim “Fifty Shades of Grey” (50 sắc thái - Xám - 2015). Nhưng câu chuyện cuộc đời của nữ đạo diễn cũng xứng đáng để trở thành... một bộ phim.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 01:38

Quyền Linh bật khóc khi kể quá khứ trông xe đạp, chở Ngọc Sơn đi hát lót
Quyền Linh bật khóc khi kể quá khứ trông xe đạp, chở Ngọc Sơn đi hát lót

(Dân trí) - MC Quyền Linh chia sẻ, thời xưa nghèo khổ, anh từng có thời đi giữ xe nhiều năm liền ở nhà hát Hòa Bình chỉ với mức 200 đồng/ chiếc xe đạp. "Tôi còn nhớ, hồi đó, tôi còn chở Ngọc Sơn đi hát bằng cái xe đạp đòn rong...”, Quyền Linh nghẹn ngào nhớ lại.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 10:55

“Đêm trầm hương sẽ đi sâu vào cảm xúc tinh tế của tâm hồn”
“Đêm trầm hương sẽ đi sâu vào cảm xúc tinh tế của tâm hồn”

(Dân trí) - Công ty Trầm Hương Khánh Hòa phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, công ty Sen Vàng TP. HCM tổ chức chương trình nghệ thuật “Trầm hương Khánh Hòa- Linh khí của trời đất” vào lúc 19h 30 ngày 30/4/2019 tại Quảng trường 2/4, thành phố biển Nha Trang.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 10:05

Cốt cách cỏ hoa trong thơ Duy Thảo
Cốt cách cỏ hoa trong thơ Duy Thảo

(Dân trí) - Tôi đến với thơ Duy Thảo từ lâu lắm. Nhiều lần đọc, tôi cứ bất giác nghĩ về màu xanh trong thơ ông và đã thử cầm bút khảo sát số lần tác giả sử dụng gam màu này. Ngoài những con số thống kê, thì kết quả thu được cuối cùng không ngoài cảm tính từ trước.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 10:03

Khai mạc Festival nghề truyền thống Huế 2019 “Tinh hoa nghề Việt”
Khai mạc Festival nghề truyền thống Huế 2019 “Tinh hoa nghề Việt”

(Dân trí) - Tối 26/4, Festival Nghề truyền thống Huế lần thứ 8 - năm 2019 với chủ đề "Tinh hoa nghề Việt" đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Quốc học, TP Huế. Chương trình diễn ra từ ngày 26/4 -2/5 thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 09:00

Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu?
Người hát những bản tình ca day dứt nói gì về tình yêu?

(Dân trí) - Gần đây, “họa mi nước Anh” - nữ danh ca Adele - đã vừa chia tay với chồng - doanh nhân Simon Konecki - sau 8 năm gắn bó và 3 năm trong hôn nhân. Đã có lúc fan mừng cho “họa mi” vì sau nhiều bản tình ca buồn bã, Adele đã có được một bến bờ hạnh phúc cho mình.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 07:31

Những cặp đôi ngôi sao yêu nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác
Những cặp đôi ngôi sao yêu nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác

(Dân trí) - Tuổi tác chỉ là con số. Đó là câu nói quen thuộc khi người ta nói về tuổi tác, và đặc biệt là tuổi tác trong... tình yêu. Có nhiều cặp đôi ngôi sao có khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng họ vẫn đến bên nhau.

Thứ bảy, 27/04/2019 - 07:29

Xúc động chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân liệt sĩ giữa đại ngàn Trường Sơn
Xúc động chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân liệt sĩ giữa đại ngàn Trường Sơn

(Dân trí) - Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Nước mắt Bang Rợn” đã mang đến cho khán giả sự xúc động, lắng đọng khi tái hiện cuộc sống chiến đấu gian khổ và sự hy sinh đầy anh dũng của các nữ TNXP, cán bộ chiến sỹ tại Tổng kho Bang, nơi tập kết lương thực, vũ khí, đạn dược để chi viện cho chiến trường miền Nam

Thứ bảy, 27/04/2019 - 06:17

Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ”
Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ”

(Dân trí) - Tài tử từng vào vai James Bond - Pierce Brosnan (65 tuổi) - mới đây đã gây sửng sốt khi từ bỏ việc nhuộm tóc để trẻ trung hơn, thay vào đó, ông lựa chọn diện mạo mới với vẻ đẹp “râu tóc bạc phơ” nhưng không kém phần... hấp dẫn.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 02:38

Khánh Ly bị “ném đá” khi hát cùng Chế Linh, Bằng Kiều...
Khánh Ly bị “ném đá” khi hát cùng Chế Linh, Bằng Kiều...

(Dân trí) - “Trước đây, tôi hát với Chế Linh cũng bị chê. Hát với Thanh Tuyền cũng bị chê và hát với Bằng Kiều là ca sĩ trẻ đầu tiên ở bên Mỹ cũng bị nói ra, nói vào. Có bao nhiêu gạch đá, tôi cũng “hứng” cả rồi...”, nữ danh ca trải lòng.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 01:27

ĐÁNG QUAN TÂM
Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi
Nicole Kidman nói về mối quan hệ với con đẻ và con nuôi

(Dân trí) - Xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair, nữ diễn viên người Úc Nicole Kidman (51 tuổi) nói về cuộc hôn nhân thứ hai viên mãn, về việc làm mẹ của hai người con đẻ và hai người con nuôi.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 07:16

Những vẻ đẹp ấn tượng nhất kể từ năm 1990 đến nay
Những vẻ đẹp ấn tượng nhất kể từ năm 1990 đến nay

(Dân trí) - Kể từ năm 1990, tạp chí People (Mỹ) đã bắt đầu thực hiện ấn bản thường niên tôn vinh một vẻ đẹp nữ giới ấn tượng nhất trong nền công nghiệp giải trí thế giới. Qua đó, truyền thông và công chúng cảm nhận về xu hướng, thị hiếu của cái Đẹp trong năm đó.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 07:13

“Tôi sẽ kể con nghe chuyện mình sinh ra không trọn vẹn nên chuyển giới thành phụ nữ”
“Tôi sẽ kể con nghe chuyện mình sinh ra không trọn vẹn nên chuyển giới thành phụ nữ”

(Dân trí) - “Nếu con hỏi, tôi sẽ trả lời rằng mẹ sinh ra không trọn vẹn nên mẹ chuyển giới thành phụ nữ. Mẹ khát khao có một người con nên mẹ sinh con ra. Với thiên hạ, tôi còn giữ kẽ để bảo vệ con nhưng với con thì không việc gì phải giấu”, Lâm Khánh Chi tâm sự.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 06:24

“Người đẹp các vùng Kinh Đô 2019” trở lại sau 13 năm tạm dừng không rõ lí do
“Người đẹp các vùng Kinh Đô 2019” trở lại sau 13 năm tạm dừng không rõ lí do

(Dân trí) - Ngày 23/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã chính thức cấp giấy phép cho cuộc thi “Người đẹp các vùng Kinh Đô 2019” sau 13 năm tạm dừng không rõ lí do.

Thứ sáu, 26/04/2019 - 03:17

Tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang rất nguy cấp
Tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang rất nguy cấp

(Dân trí) - Mới đây, diễn viên Cát Phượng đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Thứ năm, 25/04/2019 - 09:08

Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Nhạy cảm, cần xử lý cẩn trọng?
Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Nhạy cảm, cần xử lý cẩn trọng?

(Dân trí) - Ông Nguyễn Ngọc Kỳ, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội đánh giá vụ cặp nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại danh thắng Đà Lạt gây bức xúc dư luận là sự việc khá nhạy cảm, cần xử lý một cách cẩn trọng.

Thứ năm, 25/04/2019 - 04:10

Khánh Ly tiết lộ lý do “mua vé nhưng không về dự” đám tang Trịnh Công Sơn
Khánh Ly tiết lộ lý do “mua vé nhưng không về dự” đám tang Trịnh Công Sơn

(Dân trí) - Là người đàn bà đặc biệt trong cuộc đời Trịnh Công Sơn, tình cảm còn “hơn cả tình vợ chồng” nhưng Khánh Ly đã không về dự lễ tang cố nhạc sĩ họ Trịnh. Xoay quanh sự vắng mặt khó hiểu của bà đã có rất nhiều nghi vấn, đồn thổi, và lần đầu tiên Khánh Ly tiết lộ sự thật…

Thứ năm, 25/04/2019 - 03:29

“Avengers: Endgame” dài 3 tiếng, chủ tịch Marvel khuyên fan đừng ăn uống gì trước khi vào rạp
“Avengers: Endgame” dài 3 tiếng, chủ tịch Marvel khuyên fan đừng ăn uống gì trước khi vào rạp

(Dân trí) - Chủ tịch của hãng phim Marvel Studios khuyên khán giả không nên ăn hay uống gì trước và trong khi xem “Avengers: Endgame”.

Thứ năm, 25/04/2019 - 11:59

Clip “cực điểm” của... nắng nóng và lười
Clip “cực điểm” của... nắng nóng và lười

(Dân trí) - Đoạn clip dưới đây ghi lại hình ảnh một người phụ nữ vừa ngồi quạt mát, vừa dùng điện thoại, vừa ăn một cách đầy hài hước, đúng kiểu “cực điểm” của... nắng nóng và lười.

Thứ năm, 25/04/2019 - 11:58

Thanh Hằng hào hứng khi sẽ biểu diễn thời trang… trên hoang đảo
Thanh Hằng hào hứng khi sẽ biểu diễn thời trang… trên hoang đảo

(Dân trí) - Thanh Hằng bất ngờ chia sẻ cô chưa từng đến Vịnh Hạ Long nên khi nhận được lời mời của đạo diễn thân thiết cô đã nhận lời ngay. Đặc biệt hơn, show diễn còn được chọn trình diễn trên hoang đảo, điều này khiến Thanh Hằng cảm thấy rất hào hứng và háo hức.

Thứ năm, 25/04/2019 - 08:00

Màn đồng diễn võ thuật đầy mê hoặc của võ sinh Thiếu Lâm
Màn đồng diễn võ thuật đầy mê hoặc của võ sinh Thiếu Lâm

(Dân trí) - Đoạn clip dưới đây cho thấy những hình ảnh ấn tượng của các võ sinh Thiếu Lâm khi đồng diễn các động tác võ thuật một cách nhịp nhàng hoàn hảo. Hình ảnh càng trở nên ấn tượng khi được quan sát từ trên tầm cao với những hiệu ứng thị giác đầy mê hoặc.

Thứ năm, 25/04/2019 - 06:15

Gương mặt đẹp của năm 2019 là “bà mẹ ba con” đằm thắm
Gương mặt đẹp của năm 2019 là “bà mẹ ba con” đằm thắm

(Dân trí) - Nữ diễn viên Jennifer Garner mới đây đã trở thành gương mặt xuất hiện trên trang bìa của ấn bản đặc biệt ra mắt thường niên của tạp chí People (Mỹ) - ấn bản “Beautiful Issue” - dành để tôn vinh một vẻ đẹp nữ giới ấn tượng nhất theo đánh giá của People trong năm đó.

Thứ năm, 25/04/2019 - 06:14