Những bức tượng sắc màu và ước mơ được sáng tạo

Nơi chắp cánh ước mơ sáng tạo cho các em có hoàn cảnh khó khăn, nơi những tấm lòng hảo tâm có thể chung tay đóng góp để mang đến tương lai được tiếp xúc với nghệ thuật – đó là những giá trị mà chuỗi Cửa hàng Tạm thời, một phần trong chương trình “Hành trình sáng tạo Humpty Dumpty” mong muốn mang đến.

Cửa hàng Tạm thời Humpty Dumpty là cách mà công ty Kingsmen Việt Nam trao quyền sáng tạo cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ xã hội và trại trẻ mồ côi tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Không đơn thuần chỉ là những giúp đỡ về mặt vật chất, công ty Kingsmen Việt Nam mong muốn mang đến cho các em cơ hội để đóng góp công sức của mình trong việc cùng xây dựng ước mơ sáng tạo, qua đó nâng cao giá trị của nghệ thuật.

Tại những mái ấm tình thương, các em được chăm sóc và nuôi dưỡng, được học chữ, học nghề, tuy nhiên, các hoạt động ngoại khoá hỗ trợ về mặt tinh thần và nuôi dưỡng khả năng sáng tạo cho các em vẫn còn nhiều hạn chế. Hiểu được điều này, công ty Kingsmen Việt Nam đã mang đến cho các em một sân chơi lành mạnh, giúp em các em phát triển khả năng sáng tạo của mình thông qua Cuộc thi Tô tượng Humpty đã được tổ chức từ ngày 19/9 đến ngày 01/10 tại 05 trung tâm bảo trợ xã hội và trại trẻ mồ côi:

Làng Thiếu niên Thủ Đức

Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Linh Xuân

Làng Trẻ em SOS TP.HCM

Trung tâm Giáo dục Dạy nghề Thiếu niên Thành phố

Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu

Thông qua Cuộc thi này, 05 thiết kế Humpty Dumpty xuất sắc nhất đã được sản xuất thủ công với số lượng 1300 bức tượng, và được bán tại Cửa hàng tạm thời nhằm đưa sáng tạo của các em đến với đông đảo công chúng. Bên cạnh đó, không chỉ là nơi bày bán các bức tượng Humpty Dumpty đầy màu sắc, Cửa hàng Tạm thời còn lưu giữ những câu chuyện của các em, dù ngô nghê nhưng lại chứa đựng ước mơ hoài bão được tiếp xúc với nghệ thuật. Các vị khách khi ghé thăm Cửa hàng Tạm thời không chỉ tham quan và mua những bức tượng Humpty Dumpty độc đáo sáng tạo, mà còn cùng lắng nghe những tâm sự của các em về cuộc sống có phần thiệt thòi hơn các bạn đồng trang lứa của mình.

Bức tường tại Cửa hàng tạm thời – nơi lưu giữ những chia sẻ của các em

“Vừa lên cấp 3 tôi đã rời xa bố mẹ. Tôi dùng chiếc xe máy bố tặng để đi dạo phố Trong một chiều thu, chạy được một hồi lâu tôi đã dừng lại. Trước mắt tôi là một công viên ở xinh đẹp, dưới bóng cây lớn, tôi nằm lên xe nhìn ngắm bầu trời mùa thu dịu mát, có mây và nắng nhẹ, gió ru tôi nhớ lại những ngày hạnh phúc bên gia đình”, một tác giả nhí chia sẻ.

Cửa hàng Tạm thời – nơi lưu giữ những chia sẻ của các em

Trong thời gian bày bán tại Saigon Centre và SC Vivo City, hàng trăm bức tượng Humpty Dumpty đã được chuyển đến tới những vị khách hảo tâm, và các nghệ sỹ vẽ tượng của chương trình đã làm việc hết sức khẩn trương để đáp ứng được các nhu cầu đặt hàng ngày càng tăng. Điểm đến tiếp theo của chuỗi Cửa hàng Tạm thời sẽ là sự kiện chạy bộ Ho Chi Minh City International Marathon từ ngày 24 đến 26/11 và Trung tâm Thương mại Crescent Mall từ 01 đến 10/12. Mỗi bức tượng được bán ra sẽ tiếp tục là đóng góp đáng kể không chỉ trong hành trình phát triển sáng tạo, mà còn là hành trình phát triển nhân cách và sự tự tin trong cuộc sống cho các em.

Những bức tượng được xếp ngay ngắn trong hộp để trao đến các tấm lòng hảo tâm

Theo dõi www.facebook.com/HumptyDumptybyKingsmen để xem mẫu tượng và cập nhật thông tin về chương trình.

“Hành trình sáng tạo Humpty Dumpty cùng Kingsmen” là chuỗi các hoạt động vì cộng đồng nhân dịp 25 năm thành lập Kingsmen Việt Nam với mục tiêu gây quỹ 500 triệu đồng từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2017, hướng tới thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại các trung tâm bảo trợ xã hội và trại trẻ mồ côi tại TPHCM và các khu vực lân cận. Chương trình khẳng định cam kết lâu dài của Kingsmen Việt Nam với sự phát triển bền vững của cộng đồng, cũng như đầu tư cho thế hệ kế cận hướng nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo.