Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt

Dân trí Một công nhân xây dựng 33 tuổi có ngoại hình giống với tài tử Brad Pitt tiết lộ rằng anh thường bị nhầm là nam diễn viên nổi tiếng. Chính sự quan tâm mà mọi người dành cho anh đã khiến mối quan hệ của vợ chồng anh rạn nứt.

Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt - 1

Anh Nathan Meads

Người đàn ông có tên Nathan Meads, sống ở thành phố Oxford (Anh) chia sẻ rằng anh không thể đi đâu mà không bị quan tâm chú ý, tất cả chỉ bởi anh quá giống Brad Pitt. Vợ anh vì không chịu đựng nổi sự quan tâm mà anh thường xuyên nhận được từ những người phụ nữ xa lạ đã dẫn tới những rạn nứt không thể hàn gắn giữa họ.

Bản thân anh Nathan không thấy sự giống nhau giữa mình và Brad Pitt, nhưng đã có hàng ngàn người gặp anh trong đời thực tiến lại bắt chuyện chỉ bởi họ thấy anh giống nam tài tử.

Sau khi chia tay với vợ, anh Nathan cho hay cũng lại chính do ngoại hình, mà anh tìm được bạn gái mới. Cô gái đã nhắn tin cho anh trên mạng xã hội để làm quen bởi anh... quá giống Brad Pitt. Sau nhiều lần trò chuyện, anh muốn gặp cô trực tiếp ngoài đời, thoạt tiên, cô gái đã rất lo lắng bởi thấy anh có diện mạo quá đẹp.

Nathan kiếm được 30.000 bảng/năm (gần 850 triệu đồng) từ công việc xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mỗi khi nhận được lời mời xuất hiện tại một sự kiện nào đó chỉ bởi anh có diện mạo giống Brad Pitt, Nathan đều yêu cầu mức thù lao 1.000 bảng (hơn 28 triệu đồng).

Anh Nathan tâm sự rằng anh bắt đầu được tiếp cận vì giống Brad Pitt từ cách đây 10 năm. Người ta thường đề nghị chụp hình với anh, thậm chí là xin chữ ký và đứng lại nói chuyện với anh. Dần dần những điều này khiến người vợ cũ của anh cảm thấy không chịu nổi dẫn tới chia tay.

Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt - 2

Anh Nathan Meads (trái) - tài tử Brad Pitt (phải)

May cho Nathan, người bạn gái mới của anh lại cảm thấy thích thú với sự quan tâm mà anh nhận được, mặc dù vậy, vấn đề diện mạo cũng từng khiến hai người khá lo lắng trong giai đoạn đầu của mối quan hệ, bởi cô gái cảm thấy lo lắng đôi chút vì cho rằng anh quá hấp dẫn. Trên mạng xã hội, ngày nào anh Nathan cũng nhận được tin nhắn từ người lạ.

“Tôi đi tới đâu cũng gặp phải những người nhìn ngó mình và cho rằng tôi là Brad Pitt hoặc giống Brad Pitt. Tôi không phải người luôn tự hào về diện mạo bản thân. Tôi có ít bạn gái là khác. Tôi không bao giờ nghĩ mình là người đàn ông có thể khiến phụ nữ thích thú”, Nathan cho hay.

Kể từ khi nhận lời tham gia các sự kiện vì sở hữu ngoại hình giống nam tài tử nổi tiếng, Nathan bắt đầu nuôi râu để trông giống Brad Pitt hơn. Nhưng ngoài điều đó ra, Nathan khẳng định anh sẽ không bao giờ tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để can thiệp vào các đường nét của mình sao cho giống Brad Pitt hơn nữa.

Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt - 3

Anh Nathan Meads

Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt - 4

Anh Nathan Meads

Bản thân Nathan không cảm thấy khó chịu trước những sự quan tâm mà mình nhận được: “Tôi thấy mọi người thường mỉm cười khi gặp tôi, tôi thấy vui vì điều đó”.

Bạn gái đã nhắn tin cho Nathan hồi tháng 10 năm ngoái, cô khen ngợi vẻ ngoài của anh, họ có trò chuyện nhiều lần sau đó, nhưng khi Nathan mời cô ra ngoài ăn tối thì cô gái lo lắng đủ điều vì cho rằng anh quá hấp dẫn.

Dù vậy, sau cùng thì họ vẫn sắp xếp gặp nhau ngoài đời thực và tình yêu đến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô gái là một y tá trưởng, hiện 30 tuổi. Cô thích thú với sự quan tâm mà người yêu nhận được, không cảm thấy ghen tị, khó chịu.

Cô chia sẻ: “Nathan thường cười vui trước những sự quan tâm và tôi cũng vậy, chỉ tiếc là tôi trông không giống Angelina Jolie”.

Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt - 5

Anh Nathan Meads

Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt - 6

Tài tử Brad Pitt

Mặc dù vậy, đôi khi có những người phụ nữ quan tâm thái quá cũng khiến cô cảm thấy hơi bất an. Điều này có phần giống với những gì người vợ đầu của Nathan từng trải qua. Dù họ đã có hai cô con gái năm nay lên 4 và 9 tuổi, nhưng hai người vẫn quyết định chia tay: “Vợ cũ của tôi cảm thấy không thể chịu nổi khi chúng tôi đi đâu cũng có những phụ nữ tiến lại bắt chuyện với tôi và đề nghị chụp ảnh”.

Với những triển vọng mà công việc tham dự sự kiện đưa lại, Nathan hy vọng mình có thể sớm từ bỏ công việc xây dựng vất vả để chỉ chuyên đi dự sự kiện với tư cách... người giống Brad Pitt.

Tại nơi làm việc, các đồng nghiệp của Nathan cũng thường gọi anh là “Brad”. Nathan thường được mời tới dự những sự kiện khai trương nhà hàng, cửa hiệu, những buổi công chiếu phim tại các rạp và một số sự kiện tiệc tùng. Các chương trình truyền hình cũng đã bắt đầu tìm đến anh, mời anh tham gia một số gameshow, show thực tế, đóng vai phụ trong phim...

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi
Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi

(Dân trí) - Cô bé 13 tuổi Charlotte Summers đến từ Tây Ban Nha đã khiến ban giám khảo bị choáng ngợp bởi sự trưởng thành trong giọng hát rất có chiều sâu của cô bé.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:25

Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động
Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động

(Dân trí) - Đoạn clip ấm áp ghi lại hình ảnh cậu bé 6 tuổi ngồi đút đồ ăn cho người cụ của mình khiến cộng đồng mạng xúc động. Ông cụ Franklin Frye (79 tuổi) bị chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer. Cậu bé Colton Keith (6 tuổi) hàng ngày đều ngồi đút bữa tối cho cụ ăn.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:23

Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”
Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”

(Dân trí) - Những chiếc kẹo đường tuyệt đẹp này khiến bạn “không nỡ ăn”, đó là hiện thân của một môn nghệ thuật thủ công truyền thống đã được hình thành từ hơn 1.000 năm trước tại Nhật Bản.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:23

Sao phim “50 sắc thái” giả danh George Clooney và bị... chính chủ “bắt thóp”
Sao phim “50 sắc thái” giả danh George Clooney và bị... chính chủ “bắt thóp”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Dakota Johnson mới đây đã chia sẻ về việc cô từng dùng tên của tài tử George Clooney để đặt bàn tại các nhà hàng mà cô muốn dùng bữa, nhằm đảm bảo mình sẽ được giữ chỗ. Về sau, chính George Clooney đã phát hiện ra “chiêu trò” của Dakota.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:22

“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?
“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng tập 85 - tập cuối cùng vào ngày 12/8. Ngay khi bộ phim này khép lại, phía đơn vị sản xuất sẽ tung ra phần ngoại truyện với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 10:13

Ảo thuật gia Eric Chien gây sửng sốt với khả năng “hô biến” đồng xu
Ảo thuật gia Eric Chien gây sửng sốt với khả năng “hô biến” đồng xu

(Dân trí) - Sau Shin Lim, Eric Chien là ảo thuật gia gốc Á tiếp theo gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ. Anh chia sẻ rằng bản thân chịu áp lực lớn từ thành công của Shin Lim hồi năm ngoái.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:50

Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7: Tinh hoa võ học khắp năm châu hội tụ
Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7: Tinh hoa võ học khắp năm châu hội tụ

(Dân trí) - Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7 - Bình Định năm 2019 với sự có mặt của hơn 1.200 võ sư, võ sinh đến từ 15 quốc gia, trong đó có nhiều môn phái lớn đến từ Ấn Độ, Italia, Thụy Sĩ, Đức, Áo, Canada, Morocco… tham dự liên hoan.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:45

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc”
Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc”

(Dân trí) - Qua năm tháng, tuổi tác, mái tóc dần mỏng đi, có những nam diễn viên thậm chí đối diện với thực trạng bị... hói đầu. Điều này thoạt tiên có thể gây ảnh hưởng lớn đối với tâm lý và diện mạo của họ.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:42

Cô gái “không xương” biểu diễn vũ điệu uốn dẻo ngoạn mục
Cô gái “không xương” biểu diễn vũ điệu uốn dẻo ngoạn mục

(Dân trí) - Tiết mục vừa… kỳ dị, vừa hấp dẫn về mặt thị giác. Dù chủ yếu là trình diễn uốn dẻo nhưng tổng thể bài biểu diễn có cấu tứ, nội dung; nhân vật mang cá tính riêng thông qua lối kể chuyện bằng ngôn ngữ cơ thể kịch tính.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 08:13

“Về nhà đi con”: Chi tiết ông Sơn “bỗng dưng” bỏ đi là thất bại của phim?
“Về nhà đi con”: Chi tiết ông Sơn “bỗng dưng” bỏ đi là thất bại của phim?

(Dân trí) - Chi tiết ông Sơn bỗng dưng viết lại một lá thư tay rồi lẳng lặng đi ra khỏi nhà khiến 3 cô con gái hết sức lo lắng trong tập 83 phát sóng tối qua (8/8) khiến khán giả tranh cãi không ngớt.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 10:23

“Ở nhà một mình” sẽ thực hiện lại khiến fan lo lắng
“Ở nhà một mình” sẽ thực hiện lại khiến fan lo lắng

(Dân trí) - Mới đây, hãng phim Disney tuyên bố sẽ thực hiện lại bộ phim “Home Alone” (Ở nhà một mình - 1990), nhiều fan phim cảm thấy lo lắng vì cho rằng một bộ phim biểu tượng không cần thiết phải được làm mới, có những điều đẹp đẽ cứ nên giữ nguyên, không cần thay đổi.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 07:11

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua
Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua

(Dân trí) - Nam diễn viên Hugh Jackman (50 tuổi) đã vừa tiết lộ một câu hỏi đơn giản nhưng quan trọng, giúp anh đưa ra những sự lựa chọn có ý nghĩa trong cuộc sống từ trước đến nay, đồng thời giúp gìn giữ cuộc hôn nhân lâu bền với vợ - bà Deborra-lee Furness (63 tuổi).

Thứ sáu, 09/08/2019 - 07:09

ĐÁNG QUAN TÂM
Học sinh trường Ams tự tin trình diễn nhạc kịch Broadway trên sân khấu Nhà hát lớn
Học sinh trường Ams tự tin trình diễn nhạc kịch Broadway trên sân khấu Nhà hát lớn

(Dân trí) - Nối tiếp sự thành công rực rỡ từ các mùa trước, các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tiếp tục đặt chân lên sân khấu Nhà hát lớn Hà Nội với nhạc kịch G’LAMS 2019 - “Nhiễu Trắng”.

Thứ năm, 08/08/2019 - 08:44

Ném tủ lạnh xuống vách núi, người đàn ông bị phạt hơn 1 tỷ đồng và phải tự tay kéo tủ lạnh lên
Ném tủ lạnh xuống vách núi, người đàn ông bị phạt hơn 1 tỷ đồng và phải tự tay kéo tủ lạnh lên

(Dân trí) - Một người đàn ông đã ném một chiếc tủ lạnh xuống vách núi và tỏ ra vui thích trong đoạn clip ghi lại sự việc, ngay lập tức, cảnh sát tìm ra danh tính anh này và phạt nặng, đồng thời yêu cầu chính anh phải kéo chiếc tủ lạnh từ chân núi lên.

Thứ năm, 08/08/2019 - 03:50

Nghệ sĩ Giang Còi: "Mấy lần tôi định bỏ nghề diễn viên"
Nghệ sĩ Giang Còi: "Mấy lần tôi định bỏ nghề diễn viên"

(Dân trí) - “Tôi định bỏ nghề mấy lần, chẳng qua nghề cứ... “vồ” lấy mình. Ngày xưa kinh tế khó khăn, làm nghề không đủ sống. Tôi phải làm nhiều nghề khác nhau để nuôi sống bản thân và gia đình”, nghệ sĩ Giang Còi tâm sự.

Thứ năm, 08/08/2019 - 01:55

Khai mạc Festival văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V/2019
Khai mạc Festival văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V/2019

(Dân trí) - Sáng 8/8, tại TP Hội An, Festival văn hóa tơ lụa thổ cẩm Việt Nam - Thế giới 2019 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của 8 quốc gia cũng đại diện 5 thành phố và hàng chục đơn vị sản xuất, làng nghề tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam.

Thứ năm, 08/08/2019 - 01:13

Thót tim xem người đàn ông bơi sát cạnh cá sấu khổng lồ
Thót tim xem người đàn ông bơi sát cạnh cá sấu khổng lồ

(Dân trí) - Đoạn video clip dưới đây ghi lại hình ảnh một thợ lặn bơi bên dưới một con cá sấu kích thước lớn ở bang Florida (Mỹ).

Thứ năm, 08/08/2019 - 09:42

Chuyện về cặp vợ chồng hơn 100 tuổi, sống với nhau tròn 80 năm
Chuyện về cặp vợ chồng hơn 100 tuổi, sống với nhau tròn 80 năm

(Dân trí) - Cặp vợ chồng bền lâu nhất ở nước Anh hiện đã ở tuổi 102 va 100, hai ông bà kết hôn vào ngày 3/8/1939, như vậy, họ đã gắn bó 80 năm trong hôn nhân. Bí quyết giữ gìn sự hòa hợp của họ chính là “không bao giờ đi ngủ khi vẫn còn đang giận nhau”.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:32

Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi
Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi

(Dân trí) - Giọng hát trong trẻo, thánh thót và cao vút sẽ khiến bạn tưởng như mình đang được nghe giọng ca của một… thiên thần.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:31

“Về nhà đi con”: Đạo diễn nói gì trước chi tiết bị cho là phi lý trong tập 81?
“Về nhà đi con”: Đạo diễn nói gì trước chi tiết bị cho là phi lý trong tập 81?

(Dân trí) - Trước chi tiết Vũ không nhận ra Quốc dù đã gặp trong ngày khai trương quán trà của Huệ nên tưởng lầm đó là bạn trai mới của Thư bị khán giả phản ứng, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và diễn viên Quốc Trường đã có lời giải thích.

Thứ tư, 07/08/2019 - 03:29

Công diễn nhiều vở kịch kinh điển tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ
Công diễn nhiều vở kịch kinh điển tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ

(Dân trí) - Vào dịp tháng 8 này, chuỗi hoạt động tưởng nhớ và vinh danh Lưu Quang Vũ với tên gọi “Mùa diễn kịch Lưu Quang Vũ” sẽ được diễn ra.

Thứ tư, 07/08/2019 - 02:09

NSND Lan Hương: “Tôi phản đối chuyện người thứ 3...”
NSND Lan Hương: “Tôi phản đối chuyện người thứ 3...”

(Dân trí) - “Nếu bố cháu có con riêng ở ngoài thì tôi chấp nhận cho chồng đưa con về nuôi rồi thả cho chị ấy đi lấy ai thì lấy chứ mang chị ấy về ở cùng nhà là không bao giờ có”, NSND Lan Hương bày tỏ.

Thứ tư, 07/08/2019 - 02:05

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới
Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới

(Dân trí) - Thế giới cần có nhiều “phụ nữ tinh quái” hơn nữa, Angelina Jolie khẳng định vậy. Cô giải thích “tinh quái” đối với cô có nghĩa là gì. Bản thân Angelina có 3 cô con gái, nữ diễn viên để các con mặc sức phát triển cá tính riêng bởi cô ủng hộ những phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Thứ tư, 07/08/2019 - 01:06

Học sinh trường Ams diễn kịch xúc động về đề tài phong kiến xưa
Học sinh trường Ams diễn kịch xúc động về đề tài phong kiến xưa

(Dân trí) - Tối 6/8, tại nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội, vở kịch Di họa đã được các bạn trẻ học sinh trường Amsterdam Hà Nội trình diễn trước công chúng. Tuy không phải là các diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhưng với lòng đam mê diễn xuất, các bạn trẻ đã mang đến cho khán giả một đêm trình diễn với nhiều xúc cảm.

Thứ tư, 07/08/2019 - 09:34