Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng

Dân trí Choáng ngợp trước vẻ đẹp ngôi nhà nơi công nương Anh - Meghan Markle từng sinh sống khi còn là diễn viên ở Los Angeles (Mỹ). Ngôi nhà hiện tại được rao bán trên thị trường với giá 1,8 triệu USD (tương đương gần 42 tỷ đồng).

Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 1

Công nương Anh Meghan và Hoàng tử Anh Harry

Căn nhà có diện tích 210 mét vuông với bốn phòng ngủ, ba phòng tắm, phòng bếp rộng có thể kê bàn ăn và phòng khách lớn với không gian đủ cho các hoạt động chung của cả gia đình.

Công nương Meghan Markle đã từng ở tại căn nhà này trong thời gian cô sống ở Los Angeles, là một nữ diễn viên kiêm blogger chuyên về thời trang và phong cách sống. Nội thất căn nhà được thiết kế để luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, bên ngoài, sân vườn đẹp đẽ thích hợp cho nhiều hoạt động.

Công nương Meghan Markle vốn lớn lên ở thành phố Los Angeles (Mỹ) trước khi chuyển tới Toronto (Canada) để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và tham gia bộ phim truyền hình “Suits”. Cô đã sống ở đây trong 6 năm và cũng chính trong thời gian sống ở thành phố Toronto, cô đã gặp Hoàng tử Harry.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội thất của căn nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng có thời gian sinh sống trong khoảng thời gian từ năm 2011 tới 2013, căn nhà nằm ở thành phố Los Angeles (Mỹ):

Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 2
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 3
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 4
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 5
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 6
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 7
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 8
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 9
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 10
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 11
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 12
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 13
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 14
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 15
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 16
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 17
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 18
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng - 19

Bích Ngọc

Theo Elle

MỚI NHẤT
Nữ nghệ sĩ cello gây “sốt mạng” vì... sexy đi câu cá
Nữ nghệ sĩ cello gây “sốt mạng” vì... sexy đi câu cá

(Dân trí) - Emily Riemer được mệnh danh là “cô gái đi câu cá sexy nhất thế giới”. Người đẹp 24 tuổi vốn là nghệ sĩ cello, nhưng cô gây sốt trên mạng xã hội Instagram với những bức ảnh đi câu cá rất... sexy.

Thứ bảy, 17/08/2019 - 09:46

Nhạc kịch trinh thám “Yesterday's Memory” mở màn Giai điệu mùa thu 2019
Nhạc kịch trinh thám “Yesterday's Memory” mở màn Giai điệu mùa thu 2019

(Dân trí) - Tối nay 17/8, nhạc kịch trinh thám “Yesterday's Memory” sẽ khai màn “bữa đại tiệc” - Liên hoan nghệ thuật Giai điệu mùa thu 2019.

Thứ bảy, 17/08/2019 - 09:45

Choáng ngợp trước sức mạnh cơ bắp và vẻ đẹp nam tính của ba anh em trai
Choáng ngợp trước sức mạnh cơ bắp và vẻ đẹp nam tính của ba anh em trai

(Dân trí) - Tiết mục của anh em nhà Messoudi là sự pha trộn giữa những màn phô diễn sức lực cơ bắp và sự thăng bằng khéo léo của những tiết mục xiếc nhào lộn.

Thứ bảy, 17/08/2019 - 07:32

Nhà thiết kế Tom Ford chỉ mặc “quanh đi quẩn lại” 4 màu cơ bản
Nhà thiết kế Tom Ford chỉ mặc “quanh đi quẩn lại” 4 màu cơ bản

(Dân trí) - Nhà thiết kế thời trang danh tiếng Tom Ford nổi tiếng thế giới với những sáng tạo về mốt và phong cách, nhưng ông tiết lộ rằng về phần mình, ông giữ cho mọi thứ thật đơn giản và luôn mặc cùng một kiểu trang phục mỗi ngày.

Thứ bảy, 17/08/2019 - 07:30

Cậu bé 12 tuổi tìm thấy răng ma mút khi đang đi nghỉ hè
Cậu bé 12 tuổi tìm thấy răng ma mút khi đang đi nghỉ hè

(Dân trí) - Cậu bé Jackson Hepner khi đang chụp hình cùng gia đình trong kỳ nghỉ ở làng Millersburg, bang Ohio, Mỹ thì để ý thấy có chiếc răng khổng lồ nằm ở phần rìa của một con sông nhỏ.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 03:20

Khánh Linh: “Hãy làm gì để khi cha mẹ ra đi, chúng ta sẽ không phải ân hận”
Khánh Linh: “Hãy làm gì để khi cha mẹ ra đi, chúng ta sẽ không phải ân hận”

(Dân trí) - “Tôi coi bố và anh Châu như những người thầy đầu tiên. Bố luôn thử thách tôi. Bố và anh Châu cũng dạy tôi về nhạc lý. Còn với mẹ, tôi học gián tiếp qua những lần mẹ ngâm nga hát khi đọc sách, nấu ăn”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 12:32

“Về nhà đi con”: Đạo diễn phủ nhận chuyện sản xuất ngoại truyện để “hốt” quảng cáo
“Về nhà đi con”: Đạo diễn phủ nhận chuyện sản xuất ngoại truyện để “hốt” quảng cáo

(Dân trí) - Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng phủ nhận chuyện sản xuất phần ngoại truyện để “hốt” doanh thu quảng cáo bởi phim được chiếu trên ứng dụng VTV giải trí, có thời lượng tương đối dài và không hề chèn quảng cáo.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 10:29

Leonardo da Vinci đổi ý giữa chừng khi thực hiện siêu phẩm hội họa
Leonardo da Vinci đổi ý giữa chừng khi thực hiện siêu phẩm hội họa

(Dân trí) - Tìm thấy những nét vẽ phác họa ban đầu của danh họa Leonardo da Vinci cho thấy ông đã thay đổi ý tưởng trong quá trình thực hiện tác phẩm “The Virgin Of The Rocks”.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 10:08

Đạo diễn Quentin Tarantino giải thích việc xây dựng hình ảnh Lý Tiểu Long “hiếu thắng”
Đạo diễn Quentin Tarantino giải thích việc xây dựng hình ảnh Lý Tiểu Long “hiếu thắng”

(Dân trí) - Trong phim “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino đưa vào hình ảnh của nhiều nhân vật có thật ở Hollywood hồi thập niên 1960 - 1970, trong đó có nam diễn viên huyền thoại của dòng phim võ thuật - Lý Tiểu Long.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:20

Người đàn ông qua đời sau khi tham gia cuộc thi “ăn nhanh - ăn nhiều”
Người đàn ông qua đời sau khi tham gia cuộc thi “ăn nhanh - ăn nhiều”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Dana Hutchings đã qua đời sau khi tham gia cuộc thi ăn nhanh - ăn nhiều món bánh taco tổ chức tại thành phố Fresno, bang California (Mỹ).

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:17

Tiếng hát chạm đến trái tim của chàng trai tự kỷ, khiếm thị
Tiếng hát chạm đến trái tim của chàng trai tự kỷ, khiếm thị

(Dân trí) - Kodi Lee một lần nữa ngồi bên cạnh cây đàn piano, đưa lại một màn trình diễn tuyệt vời với ca khúc “Bridge Over Troubled Water”. Người thanh niên tự kỷ, khiếm thị ấy vừa đàn vừa hát, thể hiện chiều sâu và quãng giọng đáng nể.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:17

Bất ngờ về “Đồi thông hai mộ”
Bất ngờ về “Đồi thông hai mộ”

(Dân trí) - Tọa đàm khoa học: "Đồi thông hai mộ - Từ di cảo đến di sản" - do Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hòa Bình, UBND huyện Kim Bôi phối hợp với Ban chuyên đề Hội nhà văn Việt Nam và gia đình tổ chức sáng ngày 9/8 tại Hoà Bình. Nhiều nhân chứng liên quan đến “tuổi thọ” hơn 60 năm của "Đồi thông hai mộ" cũng hiện diện.

Thứ năm, 15/08/2019 - 08:11

ĐÁNG QUAN TÂM
MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn sở hữu nhiều biệt thự cao cấp?
MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn sở hữu nhiều biệt thự cao cấp?

(Dân trí) - “Nhìn vào lý lịch gia đình mình và cả khi lấy vợ xong mọi người đồn tôi kiếm được nhiều tiền cũng như sở hữu nhiều tài sản. Nhưng tôi khẳng định, cho đến giờ phút này, nếu có tiền để trong két bạc là đều do cả hai vợ chồng cùng làm ra”, Tuấn Tú giãi bày.

Thứ năm, 15/08/2019 - 01:38

Tìm ra hương nước hoa của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra
Tìm ra hương nước hoa của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra

(Dân trí) - Các nhà khoa học đã vừa pha chế lại hương nước hoa có từ thời đại của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra. Loại nước hoa này đã được sử dụng từ hơn 2.000 năm trước tại Ai Cập cổ đại. Mộc dược kết hợp nồng đượm với bạch đậu khấu, dầu ô-liu và quế tạo nên hương thơm mạnh và bền.

Thứ năm, 15/08/2019 - 11:24

Chàng trai “trúng số trọn đời” nghỉ việc ngay sau khi thắng giải
Chàng trai “trúng số trọn đời” nghỉ việc ngay sau khi thắng giải

(Dân trí) - “Người ta hỏi tôi tại sao bỏ việc, tôi trả lời: Vì vừa trúng số!”, một nam công nhân 24 tuổi làm nghề đi giao hàng tiết lộ rằng anh bỏ việc chỉ một ngày sau khi “trúng số trọn đời” với mức chi dùng 10.000 bảng/tháng (tương đương 280 triệu), lĩnh đều đặn mỗi tháng… trong suốt 30 năm.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:32

Cận cảnh một ngày làm việc của “Hoa hậu bác sĩ” vừa xinh đẹp vừa tài giỏi
Cận cảnh một ngày làm việc của “Hoa hậu bác sĩ” vừa xinh đẹp vừa tài giỏi

(Dân trí) - Bhasha Mukherjee vừa đăng quang Hoa hậu Anh ở tuổi 23, cô được ngưỡng mộ vì có thành tích học tập và sự nghiệp... quá “khủng”. Bhasha có hai bằng Đại học, IQ 146, biết 5 ngôn ngữ, cô vừa trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang và đi làm chỉ vài tiếng ngay sau khi trở thành Hoa hậu.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:27

Ban nhạc đạt giải Grammy tới Việt Nam kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly
Ban nhạc đạt giải Grammy tới Việt Nam kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly

(Dân trí) - Clean Bandit - một trong những nhóm nhạc điện tử có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới đã tới Hà Nội để hợp tác cùng JustaTee – Phương Ly trong khuôn khổ dự án âm nhạc Tuborg Open 2019. Ban nhạc cũng ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, trầm trồ trước đặc sản cốm làng Vòng do JustaTee tặng.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:17

“Điệp viên 007” Sean Connery từng đi thi Mr Universe khoe cơ bắp lực lưỡng
“Điệp viên 007” Sean Connery từng đi thi Mr Universe khoe cơ bắp lực lưỡng

(Dân trí) - Những bức ảnh ấn tượng dưới đây được chụp ở hậu trường của cuộc thi Mr Universe hồi năm 1953, tổ chức tại London (Anh).

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:44

Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa?
Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa?

(Dân trí) - “Tới nay, tôi nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám đi bước nữa... Tôi khẳng định luôn là từ giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”, diễn viên Việt Trinh trải lòng.

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:41

Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”
Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”

(Dân trí) - “Chúng tôi đang cố gắng vun đắp để mầm xanh đã gieo cho nó lớn dần lên và khi nào mầm xanh đấy đủ lớn để đơm hoa kết trái thì chúng tôi mới tính chuyện xa hơn”, Thu Huệ của “Về nhà đi con” tâm sự.

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:37

Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón
Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón

(Dân trí) - Ala’a Skyy Baytops là một cô bé 7 tuổi có diện mạo giống nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna (31 tuổi). Lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh của cô bé, Rihanna đã suýt làm rơi điện thoại.

Thứ tư, 14/08/2019 - 09:17

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm
Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

(Dân trí) - Ngôi sao ca nhạc Janet Jackson đã tạo nên bất ngờ tuyệt vời cho một “fan cuồng” của cô khi sắp xếp để người đàn ông này được gặp mình phía sau sân khấu. Janet âm thầm bước lại từ phía sau và dành cho fan một cái ôm ấm áp khiến người đàn ông sững sờ vì... hạnh phúc.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:19

Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss
Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss

(Dân trí) - Cô con gái Lila của siêu mẫu Kate Moss năm nay 16 tuổi, cô bé bắt đầu khởi động sự nghiệp người mẫu. Bằng tuổi con, Kate Moss đã có những bức ảnh ngực trần gây chấn động, nhưng cô khẳng định rằng không bao giờ để điều này lặp lại với con mình.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:18

Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng
Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng

(Dân trí) - Người mẫu này “ảo” tới mức... không hề có thật, nhưng các thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới thì “đua nhau” tìm tới đặt hàng quảng cáo với cô, hiện người mẫu “ảo” này có trị giá hình ảnh lên tới 100 triệu bảng (tương đương gần 3.000 tỷ đồng).

Thứ ba, 13/08/2019 - 03:33