Mỗi đêm Rihanna chỉ ngủ chưa đầy… 4 tiếng

Dân trí Làm thế nào để trở thành một ngôi sao đẳng cấp, cá tính và thành công như Rihanna? Liệu có phải mỗi đêm chỉ dành ra 3-4 tiếng để ngủ chính là bí quyết sáng tạo của ngôi sao nhạc pop?

Là một trong những ngôi sao nhạc pop đình đám nhất thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Rihanna chia sẻ rằng cô có một cuộc sống luôn bận rộn “kinh khủng”. Nhưng điều gây bất ngờ nhất, chính là tiết lộ của Rihanna rằng cô chỉ ngủ 3-4 tiếng một đêm.

Nữ ca sĩ cho biết cô luôn ở trong tình trạng trằn trọc khó ngủ mỗi đêm: “Tôi gặp rất nhiều khó khăn để có thể chìm vào giấc ngủ. Vào những hôm tôi về nhà sớm, tức là trước 1 giờ sáng, tôi sẽ dành thời gian để xem các chương trình tivi, đơn giản bởi tôi không thể ngủ ngay được. Thực tế, mỗi đêm, tôi chỉ ngủ khoảng 3-4 tiếng”.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ tạp chí Vogue (Pháp), Rihanna đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống riêng. Rihanna tiết lộ rằng cô chỉ ngủ chưa đầy 3-4 tiếng mỗi đêm do bị mắc chứng khó ngủ kinh niên.
Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ tạp chí Vogue (Pháp), Rihanna đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống riêng. Rihanna tiết lộ rằng cô chỉ ngủ chưa đầy 3-4 tiếng mỗi đêm do bị mắc chứng khó ngủ kinh niên.

Nữ ca sĩ 29 tuổi cho biết cô luôn trằn trọc khi đặt mình xuống giường và rất khó để có thể chìm vào giấc ngủ.
Nữ ca sĩ 29 tuổi cho biết cô luôn trằn trọc khi đặt mình xuống giường và rất khó để có thể chìm vào giấc ngủ.

Rihanna cho biết vì khó ngủ nên cô thường xem truyền hình trong khung giờ buổi đêm khi không biết làm gì trong những giờ… mất ngủ.
Rihanna cho biết vì khó ngủ nên cô thường xem truyền hình trong khung giờ buổi đêm khi không biết làm gì trong những giờ… mất ngủ.

Rihanna xuất hiện trên 3 bìa báo khác nhau của số ra tháng 12 - tờ tạp chí Vogue (Pháp).
Rihanna xuất hiện trên 3 bìa báo khác nhau của số ra tháng 12 - tờ tạp chí Vogue (Pháp).

Gần đây, nữ ca sĩ nổi danh tiếp tục thành công trong con đường kinh doanh khi dòng mỹ phẩm của cô bán rất chạy trên thị trường.
Gần đây, nữ ca sĩ nổi danh tiếp tục thành công trong con đường kinh doanh khi dòng mỹ phẩm của cô bán rất chạy trên thị trường.

Nhớ lại tuổi thơ của mình, Rihanna cho rằng ngay từ nhỏ, cô đã luôn muốn là trung tâm của mọi sự chú ý: “Tôi vẫn nhớ tại một bữa tiệc sinh nhật của người chị họ Michelle, một người bạn thời thơ ấu của tôi, khi ấy tôi 3-4 tuổi. Mọi người nhảy quanh chị ấy trong phòng khách, và tôi không thể chịu được việc mình không phải là người được mọi người chú ý đến.

“Tôi liền chạy lên gác, thay đồ, tôi mặc bộ đồ bơi rực rỡ nhất của mình, khoác lên chiếc áo ấn tượng nhất. Cho tới giờ, gia đình tôi vẫn còn giữ lại đoạn video ghi lại cảnh tượng ấy. Mọi người bắt đầu để ý thấy sự vắng mặt của tôi và bắt đầu gọi tôi, thế rồi tất cả cùng sửng sốt khi thấy tôi bước xuống cầu thang. Cảnh tượng đó rất hài hước”.

Có lẽ chính khao khát được trở thành trung tâm của mọi sự chú ý đã giúp cô bé Rihanna (tên thật Robyn Rihanna Fenty) sau này lớn lên và trở thành một ngôi sao ca nhạc tầm cỡ quốc tế.

Rihanna vốn sinh ra tại đảo quốc Barbados, nằm trên vùng biển Caribbe. Trong giới showbiz quốc tế hiện nay, Rihanna là nghệ sĩ đến từ đảo quốc Barbados được công chúng thế giới biết đến nhiều nhất. Thực tế, bắt đầu từ việc yêu mến Rihanna mà nhiều người dân trên thế giới bắt đầu tìm hiểu thông tin về đảo quốc này.

Mới đây, nhà chức trách ở Barbados đã quyết định đổi tên đường Westbury New nằm ở vùng St Michael thành đường… Rihanna. Vùng St Michael cũng chính là nơi Rihanna đã sinh ra. Động thái này như một sự tôn vinh dành cho sự nghiệp của ngôi sao nhạc pop quốc tế sinh ra từ đảo quốc Barbados. Lễ dựng biển tên đường mới sẽ được diễn ra vào thứ 5 tuần này.

Bộ Du lịch của đảo quốc Barbados cho biết con đường Westbury New (tên đường cũ) là một tuyến đường hấp dẫn du lịch, vì vậy, việc đổi tên đường đã được tiến hành để “tôn vinh những thành tựu trong sự nghiệp của nữ ca sĩ từng giành được nhiều giải Grammy, lại vốn sinh ra từ đảo quốc Barbados”.

Buổi lễ dựng biển có tên “Viên kim cương của chúng tôi - Con đường Rihanna”. Theo dự kiến, Rihanna sẽ có mặt tại buổi lễ này.

Calvin Harris & Rihanna - “This Is What You Came For” (1 tỷ lượt xem)

Bích Ngọc
Theo Vogue

MỚI NHẤT
Du khách bất ngờ khi Văn Miếu - Quốc Tử Giám tạm dừng... trông xe
Du khách bất ngờ khi Văn Miếu - Quốc Tử Giám tạm dừng... trông xe

(Dân trí) - Ngày 30/11, Trung tâm Hoạt động VHKH Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) đã ra thông báo về việc tạm dừng hoạt động trông xe khiến nhiều khách đến tham quan hết sức ngỡ ngàng.

Thứ sáu, 01/12/2017 - 11:34

Diva Mỹ Linh bị run và căng thẳng khi song ca với NSƯT Tấn Minh
Diva Mỹ Linh bị run và căng thẳng khi song ca với NSƯT Tấn Minh

(Dân trí) - Diva Mỹ Linh tâm sự rằng chị cảm thấy rất run và căng thẳng khi song ca cùng “đàn anh” Tấn Minh trong chương trình “Hà Nội xưa và nay” diễn ra vào tối 30/11 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội.

Thứ sáu, 01/12/2017 - 11:31

Mẹ Kasim Hoàng Vũ từng quyết định ôm con tự tử
Mẹ Kasim Hoàng Vũ từng quyết định ôm con tự tử

(Dân trí) - “Nữ hoàng rock” Bích Phương chia sẻ, bà từng có ý định ôm con trai, Kasim Hoàng Vũ tự tử vì cuộc sống riêng quá bế tắc và suy nghĩ nông cạn của tuổi trẻ…

Thứ sáu, 01/12/2017 - 09:47

Có gì “lạ miệng” trong các phim hài tết Việt 2018 quay ở Mỹ, Ấn Độ?
Có gì “lạ miệng” trong các phim hài tết Việt 2018 quay ở Mỹ, Ấn Độ?

(Dân trí) - Cứ mỗi dịp xuân về tết đến, tiếng cười trở thành món “đặc sản” không thể thiếu bên cạnh những thú vui đầu xuân. Năm nay, thị trường hài tết khá rôm rả khi có sự góp mặt của nhiều nhà sản xuất mới toanh.

Thứ sáu, 01/12/2017 - 07:27

Lưu Diệc Phi đóng chính “Hoa Mộc Lan”: Cả thế giới hỏi “cô là ai”…
Lưu Diệc Phi đóng chính “Hoa Mộc Lan”: Cả thế giới hỏi “cô là ai”…

(Dân trí) - Lưu Diệc Phi được giao vai nữ chính Hoa Mộc Lan trong bộ phim hoạt hình bom tấn của Disney đang khiến nhiều người đặt câu hỏi: Lưu Diệc Phi là ai? Cô nhận vai nhờ thực lực hay có ưu ái đặc biệt?

Thứ sáu, 01/12/2017 - 07:25

50 nghệ nhân biểu diễn trong Dàn nhạc dân tộc bản địa Việt Nam
50 nghệ nhân biểu diễn trong Dàn nhạc dân tộc bản địa Việt Nam

(Dân trí) - Những người thực hiện hy vọng dự án này sẽ mở ra hướng mới cho việc kết nối cộng đồng những nghệ nhân, nghệ sĩ trong nước và khu vực, để từ đó có thể giới thiệu rộng rãi hơn văn hóa của Việt Nam và các nước trong khu vực ra thế giới.

Thứ sáu, 01/12/2017 - 02:00

NSƯT Ngọc Hương đột ngột qua đời
NSƯT Ngọc Hương đột ngột qua đời

(Dân trí) - Sau khi được bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cho trở về khu Dưỡng lão Nghệ sĩ TPHCM theo nguyện vọng của bà để tiếp tục điều trị ung thư gan thì vào lúc 20 giờ 10 phút ngày 30/11, NSƯT Ngọc Hương đã đột ngột ra đi, hưởng thọ 75 tuổi.

Thứ năm, 30/11/2017 - 11:10

Trưng bày những công trình và tác phẩm ấn tượng nhất Việt Nam
Trưng bày những công trình và tác phẩm ấn tượng nhất Việt Nam

(Dân trí) - Sáng 30/11, Bộ VHTT&DL đã tổ chức triển lãm “Các tác phẩm và công trình văn học nghệ thuật tiêu biểu đã được sáng tác trong hai năm 2015 - 2016” tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thứ năm, 30/11/2017 - 03:00

Nhà văn Chu Lai: “Những vụ bạo hành trẻ em gần đây thật sự kinh hoàng”
Nhà văn Chu Lai: “Những vụ bạo hành trẻ em gần đây thật sự kinh hoàng”

(Dân trí) - “Những vụ bạo hành trẻ em vừa qua là một tiếng báo động rền vang. Phải xem lại bản chất của đạo lý, văn hoá và hệ giá trị trong đời sống này”, tác giả của “Ăn mày dĩ vãng” chia sẻ.

Thứ năm, 30/11/2017 - 02:45

Những bức ảnh được “like” nhiều nhất mạng xã hội năm 2017
Những bức ảnh được “like” nhiều nhất mạng xã hội năm 2017

(Dân trí) - Danh sách những bức ảnh được “like” nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram trong năm 2017 đã vừa được công bố, mặc dù cư dân mạng hiện mới chỉ “mấp mé” bước sang tháng cuối cùng của năm.

Thứ năm, 30/11/2017 - 01:32

Điều gì khiến một ngôi sao từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao?
Điều gì khiến một ngôi sao từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao?

(Dân trí) - Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, đôi khi người ta thấy một số nhân vật tiếng tăm quyết định dừng lại. Điều gì có thể khiến một ngôi sao từ giã sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao?

Thứ năm, 30/11/2017 - 10:42

Phát lộ nhiều cổ vật giá trị
Phát lộ nhiều cổ vật giá trị

(Dân trí) - Chiều ngày 29/11, thông tin từ Bảo tàng Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa tiến hành nhiều đợt khảo sát tại các huyện Nghi Xuân, Lộc Hà và sưu tầm được hơn 35 cổ vật có giá trị thuộc nhiều loại hình, niên đại khác nhau.

Thứ năm, 30/11/2017 - 07:33

ĐÁNG QUAN TÂM
Những bức tượng sắc màu và ước mơ được sáng tạo
Những bức tượng sắc màu và ước mơ được sáng tạo

Nơi chắp cánh ước mơ sáng tạo cho các em có hoàn cảnh khó khăn, nơi những tấm lòng hảo tâm có thể chung tay đóng góp để mang đến tương lai được tiếp xúc với nghệ thuật – đó là những giá trị mà chuỗi Cửa hàng Tạm thời, một phần trong chương trình “Hành trình sáng tạo Humpty Dumpty” mong muốn mang đến.

Thứ năm, 30/11/2017 - 07:31

NSND Nguyễn Quang Vinh làm Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn
NSND Nguyễn Quang Vinh làm Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn

(Dân trí) - NSND Nguyễn Quang Vinh - nguyên Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam được bổ nhiệm vị trí quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ ngày 1/12/2017.

Thứ tư, 29/11/2017 - 03:14

Tạm dừng thi công Trung tâm Thể dục Thể thao tại Nhà Di sản Huế
Tạm dừng thi công Trung tâm Thể dục Thể thao tại Nhà Di sản Huế

(Dân trí) - Ngày 29/11 ông Trương Đình Hạnh, Chánh Văn phòng UBND TP Huế cho biết UBND TP Huế vừa thống nhất tạm dừng việc thi công hạng mục công trình Trung tâm Thể dục Thể thao tại “Nhà Di sản” số 117 đường Lê Thánh Tôn, phường Thuận Lộc.

Thứ tư, 29/11/2017 - 02:41

Giám khảo “The Voice” mất quyền nuôi con vì lịch làm việc dày đặc
Giám khảo “The Voice” mất quyền nuôi con vì lịch làm việc dày đặc

(Dân trí) - Vì liên tục phải di chuyển phục vụ cho công việc, nữ giám khảo “The Voice” đã vừa phải nhường quyền nuôi con cho chồng.

Thứ tư, 29/11/2017 - 02:32

NSƯT Ngọc Hương đang nguy kịch vì ung thư gan giai đoạn cuối
NSƯT Ngọc Hương đang nguy kịch vì ung thư gan giai đoạn cuối

(Dân trí) - Theo chia sẻ từ NSND Kim Cương, các bác sĩ chuyên khoa về gan tại bệnh viện Chợ Rẫy đã xét nghiệm và đưa ra kết quả Ngọc Hương bị ung thư gan rất nguy cấp. Hiện tinh thần của nghệ sĩ Ngọc Hương khá suy sụp nhưng bà nhất định đòi về viện dưỡng lão nghệ sĩ chứ không muốn điều trị tại bệnh viện.

Thứ tư, 29/11/2017 - 02:30

Đêm chung kết trao giải Hoa Hậu Việt Nam qua ảnh 2017
Đêm chung kết trao giải Hoa Hậu Việt Nam qua ảnh 2017

Qua 6 tháng tổ chức bình chọn trên báo Phụ nữ Việt Nam, Đêm chung kết Miss Photo 2017 với chủ đề “Đêm Sen” được tổ chức vào tối 25/11 tại TPHCM.

Thứ tư, 29/11/2017 - 10:10

Quý Bình: "Minh Hằng đã truyền cảm hứng cho tôi tròn vai diễn"
Quý Bình: "Minh Hằng đã truyền cảm hứng cho tôi tròn vai diễn"

(Dân trí) - Bông Sen Vàng hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc dành cho Quý Bình với phim "Bao giờ có yêu nhau" là một bất ngờ của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20. Nam diễn viên chia sẻ: Bạn diễn Minh Hằng đã truyền cảm hứng cho tôi.

Thứ tư, 29/11/2017 - 10:00

Ông Nguyễn Đăng Chương làm Giám đốc Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam
Ông Nguyễn Đăng Chương làm Giám đốc Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam

(Dân trí) - Ông Nguyễn Đăng Chương - nguyên Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Triển lãm Văn hoá - Nghệ thuật Việt Nam từ ngày 1/12/2017.

Thứ tư, 29/11/2017 - 09:14

Mai Thu Huyền, Hương Tràm chia sẻ chuyện “đánh thức” tình yêu bằng âm nhạc
Mai Thu Huyền, Hương Tràm chia sẻ chuyện “đánh thức” tình yêu bằng âm nhạc

(Dân trí) - “Âm nhạc và ca khúc là một trong những yếu tố rất quan trọng góp phần vào bộ phim”, đó là những gì diễn viên - nhà sản xuất Mai Thu Huyền chia sẻ.

Thứ tư, 29/11/2017 - 08:11

Voi trong phim “Truy tìm tượng Phật” bất ngờ hại chết chủ
Voi trong phim “Truy tìm tượng Phật” bất ngờ hại chết chủ

(Dân trí) - Một con voi nổi tiếng tại Thái Lan, từng xuất hiện trong nhiều bộ phim và quảng cáo, đã vừa giẫm chết chính người chủ của nó tại một vườn thú. Vợ của người chủ voi đã phải bất lực chứng kiến toàn bộ sự việc kinh hoàng.

Thứ tư, 29/11/2017 - 08:10

Ngỡ ngàng hình ảnh “tuổi teen” của các ngôi sao hàng đầu thế giới
Ngỡ ngàng hình ảnh “tuổi teen” của các ngôi sao hàng đầu thế giới

(Dân trí) - Những bức ảnh chụp từ thời “tuổi teen” cực hiếm của các ngôi sao hàng đầu thế giới như: Shakira, Jay Z, Dwayne "The Rock" hay Vin Diesel đảm bảo sẽ khiến các fan hâm mộ phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác!

Thứ tư, 29/11/2017 - 08:00

Cuộc đời cô bé bị bắt cóc năm 14 tuổi lên phim
Cuộc đời cô bé bị bắt cóc năm 14 tuổi lên phim

(Dân trí) - Vụ bắt cóc từng gây chấn động, khi một cô bé 14 tuổi bị chính người làm công trong gia đình đột nhập vào tận phòng ngủ bắt đi. Cô bé đã bị hành hạ, cưỡng bức, phải sống trong cảnh địa ngục suốt 9 tháng mới được giải cứu. Sự việc có thật ấy sẽ được dựng thành phim.

Thứ tư, 29/11/2017 - 06:16