MC truyền hình giàu có tiết lộ nguyên tắc để lại thừa kế cho con

Dân trí Sở hữu khối tài sản tương đương 480 tỷ đồng, nữ MC thẳng thắn chia sẻ rằng cô sẽ dành tất cả cho con mình thừa kế, nhưng với một điều kiện…

Nữ MC người Anh Kirstie Allsopp không ngần ngại tiết lộ rằng vợ chồng cô hiện sở hữu khối tài sản trị giá 16 triệu bảng Anh (tương đương 480 tỷ đồng). Vợ chồng Kirstie có hai cậu con trai và họ sẽ để lại tất cả tài sản cho con với một điều kiện duy nhất.

MC Kirstie Allsopp (46 tuổi) cho hay: “Nếu các con muốn là giáo viên, bác sĩ, hay nhà nghiên cứu khoa học…, tôi hy vọng các con sẽ có thể làm tất cả những gì mình muốn mà không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Những ưu đãi đến từ số tiền mà cha mẹ đã tích lũy được, đó là con cái sẽ có thể làm điều mà chúng thích thay vì phải đau đầu lo lắng về chuyện cơm áo.

Nữ MC người Anh Kirstie Allsopp bên hai con trai
Nữ MC người Anh Kirstie Allsopp bên hai con trai

“Tuy vậy, tôi sẽ không cho con được hưởng một xu nào nếu con không lao động, không có nghề nghiệp. Tôi hy vọng rằng các con của mình sẽ có thể ổn thỏa trong cuộc sống, xét về mặt tài chính, để từ đó, các con có được sự tự do làm những điều tốt đẹp mà mình thích”.

Những điều này đã vừa được nữ MC giàu có chia sẻ với tờ tạp chí Prima (Anh). Chồng của Kirstie là một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản, họ có hai con trai nay đã lên 9 và 12 tuổi.

Mặc dù hai vợ chồng sở hữu tài sản lớn, đặc biệt, người chồng rất giỏi kinh doanh, nhưng giấc mơ của Kirstie dành cho hai con của mình rất giản dị: “Vợ chồng tôi đã may mắn có được một khối tài sản đáng kể, tôi muốn các con mình không phải vất vả chuyện kiếm tiền. Tôi sẽ rất vui nếu các con sống gần cha mẹ, làm giáo viên ở một ngôi trường gần nhà, còn tôi sẽ giúp các con trông nom bọn trẻ, đó chính là giấc mơ của tôi về tương lai”.

Quan điểm của Kirstie khá khác biệt so với nhiều bậc phụ huynh vốn là những nhân vật nổi tiếng và giàu có trong giới showbiz. Chẳng hạn, nam danh ca người Anh - Elton John (71 tuổi) - từng nói rằng ông không muốn các con của mình có quá nhiều tiền, bởi sợ rằng tiền sẽ làm hỏng cuộc đời con, và ông sẽ chỉ tạo dựng cho con một điều kiện tài chính vừa phải.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà sản xuất chương trình truyền hình người Anh - Simon Cowell (58 tuổi) - cũng từng chia sẻ rằng ông sẽ không dành tất cả khối tài sản 325 triệu bảng (gần 10.000 tỷ đồng) của mình cho cậu con trai duy nhất, nhiều khả năng ông sẽ làm từ thiện: “Tôi không tin rằng tài sản sẽ duy trì được khi truyền từ đời này sang đời khác”, Simon Cowell chia sẻ.

Ngôi sao ca nhạc người Anh - Sting (66 tuổi) - cũng khẳng định rằng ông sẽ không dành tất cả khối tài sản 180 triệu bảng (gần 5.400 tỷ đồng) cho 6 người con thừa kế.

Trong khi Kirstie cảm thấy hạnh phúc với những gì mình có thể giúp đỡ con về mặt tài chính trong tương lai, cô cũng tiết lộ rằng khi cả nhà cùng di chuyển bằng máy bay, cô thường ngồi ghế thương gia, trong khi để các con ngồi ghế phổ thông: “Những dịch vụ đắt đỏ nên được xem là phần thưởng dành cho những nỗ lực làm việc chăm chỉ.

“Nếu bọn trẻ ngay từ nhỏ đã quen với những dịch vụ xa xỉ, vậy thì bọn trẻ còn có gì để phải nỗ lực đạt tới? Nếu dành cho bọn trẻ tất cả những gì cao cấp nhất, tôi cảm thấy đó là một sự tiêu phí tiền bạc và dễ khiến bọn trẻ được nuông chiều quá mức sinh hư. Khi con còn nhỏ, cả nhà sẽ ngồi cạnh nhau, nhưng giờ thì bọn trẻ đã đủ lớn để có thể ngồi một mình”.

Bích Ngọc
Theo Prima Magazine

MỚI NHẤT
Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?
Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?

(Dân trí) - Kylie Jenner, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng kiêm doanh nhân giàu có, sở hữu khối gia sản 900 triệu USD nhờ kinh doanh mỹ phẩm trên mạng, đã vừa tròn 21 tuổi. Bạn trai đã tặng Kylie - cô gái tưởng như đã có tất cả - món quà gì vào dịp đặc biệt này?

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:19

Bật cười với màn “thi triển kungfu” của gấu trúc
Bật cười với màn “thi triển kungfu” của gấu trúc

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước ghi lại hình ảnh gấu trúc chơi trong chuồng của mình với một cành trúc. Những hình ảnh được ghi lại bởi khách du lịch khi tới thăm một vườn thú ở Trung Quốc đã khiến người xem ngay lập tức liên tưởng tới bộ phim hoạt hình “Kung Fu Panda”.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:15

Khánh Ly: “Hãy thông cảm cho những ca sĩ… hát đúng lời nhạc Trịnh”
Khánh Ly: “Hãy thông cảm cho những ca sĩ… hát đúng lời nhạc Trịnh”

(Dân trí) - Nhiều ca sĩ trẻ bị trách móc, bị so sánh, thậm chí bị chỉ trích rằng hát sai lời, sai nhạc khi hát nhạc Trịnh Công Sơn cùng Khánh Ly. Nữ danh ca tiết lộ, sự thật bà mới là người hát sai nốt nhạc, sai lời quá nhiều…

Thứ bảy, 11/08/2018 - 06:00

Kim Kardashian giải thích thế nào khi bị con hỏi: “Vì sao mẹ nổi tiếng?”
Kim Kardashian giải thích thế nào khi bị con hỏi: “Vì sao mẹ nổi tiếng?”

(Dân trí) - Trong một cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh mới đây, Kim Kardashian đã chia sẻ lại khoảnh khắc hài hước khi cô con gái đầu lòng - North West (5 tuổi) - hỏi mẹ rằng tại sao mẹ nổi tiếng.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 11:00

Xúc động đêm nhạc Nguyễn Trọng Tạo tại quê nhà xứ Nghệ
Xúc động đêm nhạc Nguyễn Trọng Tạo tại quê nhà xứ Nghệ

(Dân trí) - Đêm thơ nhạc “Khúc hát sông quê” là lời tri ân của nhà thơ- nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo với cuộc đời, với quê hương và những tấm tình mà người thân, bạn bè, khán giả... đã sát cánh bên ông lúc bạo bệnh, giúp ông có được sức mạnh “trở về từ cõi chết”…

Thứ bảy, 11/08/2018 - 10:32

Bộ ảnh ghi lại cuộc sống của cả gia đình trong... một căn phòng nhỏ
Bộ ảnh ghi lại cuộc sống của cả gia đình trong... một căn phòng nhỏ

(Dân trí) - Cha mẹ và 5 người con cùng sinh sống trong một không gian chật hẹp đến mức ngủ cũng khó duỗi thẳng chân, trong nhà đồ đạc chất đống. Mỗi khi ngẩng đầu lên, thật khó để không chạm phải ánh mắt của một thành viên nào đó.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:33

Chiêm ngưỡng bữa tiệc sinh nhật của nhan sắc, tiền tài và danh vọng
Chiêm ngưỡng bữa tiệc sinh nhật của nhan sắc, tiền tài và danh vọng

(Dân trí) - Kylie Jenner, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng, đã vừa tròn 21 tuổi. Cô sở hữu khối tài sản 900 triệu USD. Cùng với 4 người chị gái tài sắc, Kylie đã góp phần làm nên “đế chế showbiz” đình đám của nhà Kardashian - Jenner.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:29

Cảm động khoảnh khắc em bé khiếm thính lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ
Cảm động khoảnh khắc em bé khiếm thính lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ

(Dân trí) - Dưới đây là khoảnh khắc cảm động khi một cậu bé khiếm thính ngỡ ngàng, sung sướng khi lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ sau khi được cấy ốc tai.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:24

24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn
24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn

(Dân trí) - “Hoàng tử pop” Justin Bieber (24 tuổi) sau khi gây bất ngờ với quyết định đính hôn cùng người mẫu Hailey Baldwin (21 tuổi), đã lại vừa có một động thái gây sốc mới khi cầm theo xuống phố một cuốn sách dạy cách để có hôn nhân viên mãn.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 06:00

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh
Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh

(Dân trí) - Ngoài con gái Mỹ Anh, khách mời gây tò mò nhất trong “Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian” chính là Bùi Anh Tuấn. Nhiều đâu hỏi đặt ra, “phải chăng sự có mặt Bùi Anh Tuấn để thay thế Bằng Kiều?”

Thứ sáu, 10/08/2018 - 03:37

Việt Anh: “Scandal bẩn chỉ dành cho những người lợi dụng nghệ thuật”
Việt Anh: “Scandal bẩn chỉ dành cho những người lợi dụng nghệ thuật”

(Dân trí) - "Những scandal bẩn thường chỉ dành cho những người không có tầm và không hoạt động nghệ thuật. Họ chỉ lợi dụng nghệ thuật để đánh bóng tên tuổi hoặc mưu lợi cho mình”, nam diễn viên "Người phán xử" Việt Anh nói.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 03:36

Vì sao Phan Thu Ngân vắng mặt trong 30 năm hội tụ của các Hoa hậu Việt Nam?
Vì sao Phan Thu Ngân vắng mặt trong 30 năm hội tụ của các Hoa hậu Việt Nam?

(Dân trí) - BTC Hoa hậu Việt Nam vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên, đẹp như mơ của dàn Hoa hậu Việt Nam từ những năm đầu tiên cho đến hiện tại. Tuy nhiên, trong hình ảnh này, Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam 2000 lại vắng mặt.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 01:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Phim ăn khách bắt đầu “có cửa” bước vào... thánh đường nghệ thuật
Phim ăn khách bắt đầu “có cửa” bước vào... thánh đường nghệ thuật

(Dân trí) - Trong lịch sử điện ảnh đã chứng kiến không ít bộ phim mặc dù thắng lớn ngoài phòng vé và là phim ăn khách nhất năm, nhưng lại hoàn toàn “im hơi lặng tiếng” tại giải thưởng điện ảnh lớn nhất thế giới.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 07:19

Báo chí cũng “mệt mỏi” vì… Angelina Jolie và Brad Pitt
Báo chí cũng “mệt mỏi” vì… Angelina Jolie và Brad Pitt

(Dân trí) - “Cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ sống lâu hơn cả chúng ta”, “Câu chuyện này dần trở thành một cuộc chiến vô cực không hồi kết”… Đó là những nhận định của báo chí cho thấy truyền thông cũng “phát mệt” trước “cuộc ly hôn thế kỷ”.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 07:18

18 cổ vật 4000 năm tuổi của Việt Nam bị thất lạc tại Đức "hồi hương"
18 cổ vật 4000 năm tuổi của Việt Nam bị thất lạc tại Đức "hồi hương"

(Dân trí) - 18 cổ vật có nguồn gốc Việt Nam với niên đại lên đến 4000 tuổi bị thất lạc tại Đức trong nhiều năm đã vừa được “hồi hương”. Đây là lần đầu tiên cổ vật Việt Nam được "hồi hương" sau nhiều năm thất lạc theo con đường ngoại giao.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 06:00

Thêm một cuộc thi nhan sắc chính thống dành riêng cho các quý bà
Thêm một cuộc thi nhan sắc chính thống dành riêng cho các quý bà

(Dân trí) - Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 hướng tới mục tiêu tìm kiếm những người xứng đáng để đại diện cho phụ nữ Việt Nam dự thi một số các cuộc thi sắc đẹp dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con trên khắp thế giới.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 02:00

Xử lý nghiêm việc biểu diễn nghệ thuật không đúng mục đích
Xử lý nghiêm việc biểu diễn nghệ thuật không đúng mục đích

(Dân trí) - UBND TP.Hà Nội vừa có văn bản về việc chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật quần chúng trên địa bàn.

Thứ năm, 09/08/2018 - 06:17

Phong tặng danh hiệu nghệ sĩ: Nên điều chỉnh để tránh bị "trượt oan"
Phong tặng danh hiệu nghệ sĩ: Nên điều chỉnh để tránh bị "trượt oan"

(Dân trí) - Việc phong tặng danh hiệu cho các nghệ sĩ lão thành có nhiều đóng góp và cống hiến đối với nghệ thuật nước nhà quá muộn màng từ lâu đã trở thành chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”...

Thứ năm, 09/08/2018 - 04:00

Chuyện vợ các nhiếp ảnh gia làm người mẫu cho chồng chụp ảnh khoả thân
Chuyện vợ các nhiếp ảnh gia làm người mẫu cho chồng chụp ảnh khoả thân

(Dân trí) - Chuyện vợ của nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định, Ngô Xuân Phú… làm người mẫu cho chồng thực hiện những bức ảnh khoả thân nghệ thuật được nhiều người ngợi khen và đoạt nhiều giải thưởng quốc tế là chuyện khá thú vị trong làng ảnh.

Thứ năm, 09/08/2018 - 11:59

“Sống” lại những vở diễn “vàng” gắn liền với tên tuổi của Lưu Quang Vũ
“Sống” lại những vở diễn “vàng” gắn liền với tên tuổi của Lưu Quang Vũ

(Dân trí) - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày mất của Nhà thơ – nhà viết kịch Lưu Quang Vũ, nhiều Nhà hát sẽ dàn dựng lại những vở diễn "vàng" gắn liền với tên tuổi của ông để tri ân một tượng đài của nền kịch nghệ Việt Nam.

Thứ năm, 09/08/2018 - 08:00

Thủ phạm vẽ lên bức tượng niên đại từ thế kỷ 12 sẽ bị phạt 4 tỷ đồng
Thủ phạm vẽ lên bức tượng niên đại từ thế kỷ 12 sẽ bị phạt 4 tỷ đồng

(Dân trí) - Bức tượng bằng đá hoa cương đã vừa bị vẽ nguệch ngoạc lên. Nếu bị truy ra, thủ phạm sẽ phải lãnh mức tiền phạt tương đương gần 4 tỷ đồng.

Thứ năm, 09/08/2018 - 07:50

Đà Nẵng: Phát hiện nhiều cổ vật Chăm có niên đại trên 1.000 năm
Đà Nẵng: Phát hiện nhiều cổ vật Chăm có niên đại trên 1.000 năm

(Dân trí) - Tượng sư tử Simha, đầu chim thần Garuda, bệ thờ voi cùng nhiều cổ vật Chăm có giá trị với niên đại trên 1.000 năm vừa được các nhà khảo cổ phát hiện tại di tích Chăm Phong Lệ (thuộc quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Thứ năm, 09/08/2018 - 07:43

Tú Dưa bật khóc khi nhắc đến chuyện tình dang dở của bố mẹ
Tú Dưa bật khóc khi nhắc đến chuyện tình dang dở của bố mẹ

(Dân trí) - Cựu thành viên ban nhạc Quả dưa hấu đã không kìm nén được sự xúc động khi nhắc đến chuyện bố mẹ ly hôn từ khi anh còn nhỏ. Anh cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả trong cách chăm sóc, dạy dỗ các cô con gái đang tuổi dậy thì…

Thứ năm, 09/08/2018 - 07:39

Nghệ sĩ treo ngược mình và tự "tẩu thoát" trước bầy cá sấu
Nghệ sĩ treo ngược mình và tự "tẩu thoát" trước bầy cá sấu

(Dân trí) - Nghệ sĩ đem theo đạo cụ lên sân khấu là ba con cá sấu, anh bị buộc chặt chân tay và treo ngược lên ngay phía trên những con cá sấu. Đó là một phần thi gây choáng tại Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America's Got Talent” (AGT) .

Thứ năm, 09/08/2018 - 07:35