Chủ nhật 21/10/2018 - 06:00

Giả Tịnh Văn khiến báo phương Tây cũng phải thán phục vì sự trẻ trung ở tuổi 44

Dân trí Tờ Daily Mail (Anh) mới đây đã có bài viết về nhan sắc trẻ trung quá đỗi của nữ diễn viên người Đài Loan - Giả Tịnh Văn (44 tuổi) với nhận định rằng diện mạo của cô trông chỉ như một cô gái mới ngoài 20.

Daily Mail đánh giá rằng vẻ đẹp đi ngược thời gian, tuổi tác của Giả Tịnh Văn khiến người ta rất khó đoán ra tuổi thực của cô. Giả Tịnh Văn - nữ diễn viên có tiếng trong dòng phim Hoa ngữ - hiện đã là mẹ của ba người con.

Các fan của cô vốn từ lâu đã luôn thán phục diện mạo trẻ trung của nữ diễn viên, nhưng những bức ảnh cô đăng tải trong tháng này - tháng có ngày sinh nhật của Giả Tịnh Văn - lại càng khiến cư dân mạng phương Đông và sau đó là cả một số tờ báo phương Tây phải choáng ngợp trước vẻ đẹp trẻ trung đến khó tin của người phụ nữ ngoại tứ tuần và đã qua ba lần sinh nở.

Bí quyết hàng đầu của Giả Tịnh Văn trong giữ gìn nhan sắc chính là luôn uống nước ấm, không uống đồ uống có cồn, không ăn khuya.

Giữ được sự trẻ trung chính là giấc mơ của mọi phụ nữ và Giả Tịnh Văn khiến cho các fan cảm nhận rằng đối với cô vẻ đẹp trẻ trung có thể đạt được một cách rất tự nhiên và dễ dàng. Cô bắt đầu bước vào sự nghiệp diễn xuất từ năm 1990, nhưng cho tới tận hôm nay, người đẹp vẫn xinh đẹp rạng ngời với làn da bừng sáng và khuôn mặt không có nếp nhăn.

Trên tài khoản mạng xã hội của Giả Tịnh Văn luôn xuất hiện những bình luận của cư dân mạng thể hiện sự thán phục và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của cô.


Giả Tịnh Văn chia sẻ hai bức ảnh hồi tháng 6 khi cùng gia đình đi du lịch.

Giả Tịnh Văn chia sẻ hai bức ảnh hồi tháng 6 khi cùng gia đình đi du lịch.


Giả Tịnh Văn bên hai con gái nhỏ

Giả Tịnh Văn bên hai con gái nhỏ

Giả Tịnh Văn kỷ niệm sinh nhật thứ 44 trong tháng này cùng với người chồng kém cô chín tuổi và ba người con. Con gái đầu lòng của Giả Tịnh Văn hiện 13 tuổi, cô bé đã chúc mừng sinh nhật mẹ “tuổi 22 lần thứ hai”.

Trong cuộc sống riêng, Giả Tịnh Văn hiện đang trong cuộc hôn nhân thứ hai với một nam diễn viên, hai người đã có hai cô con gái chung hiện được ba tuổi và một tuổi.

Trong các cuộc phỏng vấn chia sẻ về bí quyết giữ gìn vẻ đẹp, Giả Tịnh Văn luôn khẳng định rằng nhịp sống chính là điều quan trọng nhất, cần chú ý tới việc ăn uống và ngủ nghỉ điều độ. Giả Tịnh Văn không uống đồ uống có cồn, không ăn khuya, không thức muộn.

Cô tránh dùng điện thoại từ khoảng hai tiếng trước giờ đi ngủ và không ăn đồ cay hay đồ có nhiều dầu mỡ. Người đẹp cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc uống đủ nước và luyện tập thể thao thường xuyên, nếu bận, cũng phải duy trì ít nhất hai lần một tuần.

“Tôi uống nước ấm quanh năm và luôn mang theo bình nước bên mình mỗi khi ra ngoài để đảm bảo rằng tôi có thể uống nước ấm”, Giả Tịnh Văn cho hay.


Giả Tịnh Văn bên gia đình

Giả Tịnh Văn bên gia đình


Trong đăng tải mới nhất trên mạng xã hội Giả Tịnh Văn khẳng định rằng “ngày sinh nhật là một ngày mà phụ nữ vừa yêu vừa ghét”.

Trong đăng tải mới nhất trên mạng xã hội Giả Tịnh Văn khẳng định rằng “ngày sinh nhật là một ngày mà phụ nữ vừa yêu vừa ghét”.


Giả Tịnh Văn vẫn đẹp ở tuổi 44

Giả Tịnh Văn vẫn đẹp ở tuổi 44

Giả Tịnh Văn bắt đầu bước vào nền công nghiệp giải trí Hoa ngữ từ năm 1990 khi mới 16 tuổi, nhưng cho tới bây giờ, cô vẫn là một nhan săc “đáng gờm”.

Ngoài ra, người đẹp cũng chia sẻ rằng cô rất may mắn vì vẫn được mẹ đẻ quan tâm, chăm sóc, bà thường hay nấu những món canh bổ dưỡng và mang tới cho cô trên phim trường bởi những khi ấy cô thường bận rộn và khó có thời gian chăm sóc chu đáo cho bản thân.

“Có rất nhiều cách để yêu bản thân, hãy đảm bảo rằng bạn đã dành cho mình thời gian để tận hưởng những điều nhỏ thôi, như mát-xa da mặt, chăm sóc bàn chân, hay cho mình có thời gian để hồi phục năng lượng”, Giả Tịnh Văn khuyên chị em phụ nữ.

Giả Tịnh Văn trong "Ỷ thiên đồ long ký" (2003)

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" mất 8 tỷ một năm chữa ung thư máu cho con
Đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" mất 8 tỷ một năm chữa ung thư máu cho con

Hơn 1 năm qua, đạo diễn Đỗ Đức Thành cùng cô con gái 19 tuổi đã cùng nhau vượt qua bao nỗi đau và nước mắt khi Hạnh An bị phát hiện ung thư máu.

Thứ ba, 23/10/2018 - 06:59

Người đẹp Bolero Hà Thành Lê Trinh lộng lẫy sánh đôi cùng ca sĩ Mạnh Đình
Người đẹp Bolero Hà Thành Lê Trinh lộng lẫy sánh đôi cùng ca sĩ Mạnh Đình

(Dân trí) - Đêm 21/10 vừa qua, mỹ nhân Bolero Hà Thành - ca sĩ Lê Trinh vừa có phần biểu diễn ngọt ngào, ăn ý với danh ca hải ngoại Mạnh Đình với ca khúc “Tình thắm duyên quê” trong đêm nhạc “Nhạc tình muôn thuở” diễn ra tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Thứ hai, 22/10/2018 - 04:00

Tiết lộ thú vị về top 3 Giọng hát hay Hà Nội
Tiết lộ thú vị về top 3 Giọng hát hay Hà Nội

(Dân trí) - Thùy Liên, Nguyễn Trọng Quốc và Nguyễn Thị Huyền đoạt giải Quán quân và Á quân Giọng hát hay Hà Nội 2018 đã có những chia sẻ, tiết lộ thú vị sau cuộc thi.

Thứ hai, 22/10/2018 - 03:54

Danh ca Tuấn Ngọc: “Tôi không cần tình ái bên ngoài”
Danh ca Tuấn Ngọc: “Tôi không cần tình ái bên ngoài”

(Dân trí) - Ở tuổi ngoài 70, Tuấn Ngọc vẫn bay show miệt mài tại Mỹ và Việt Nam, vẫn sở hữu vóc dáng phong độ, nụ cười lãng tử đặc trưng khiến không ít khán giả nữ nhiều thế hệ say đắm. Được phụ nữ hâm mộ là thế, tuy nhiên nam danh ca khẳng định “đời tôi chỉ có một người đàn bà”...

Thứ hai, 22/10/2018 - 09:54

Cụ bà 81 tuổi tập gym, đánh đàn khiến khán giả kinh ngạc
Cụ bà 81 tuổi tập gym, đánh đàn khiến khán giả kinh ngạc

(Dân trí) - Cụ bà Trần Huỳnh Xuân không chỉ có thể đánh đàn organ mà còn biết 3 thứ tiếng, đi tập Gym lúc rãnh rỗi đã trở thành thí sinh được yêu thích nhất. MC Quyền Linh “há hốc” trước sự lạc quan, yêu đời của cụ bà ở tuổi xế chiều…

Thứ hai, 22/10/2018 - 09:49

David Beckham nói về vợ con và chuyện gia đình trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi
David Beckham nói về vợ con và chuyện gia đình trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi

(Dân trí) - Cuối cùng thì cuộc phỏng vấn được chờ đợi thời gian qua của cựu danh thủ David Beckham cũng đã lên sóng truyền hình Úc. Đây được hứa hẹn là cuộc phỏng vấn thẳng thắn và không “kiêng dè” của David khi nói về cuộc hôn nhân 19 năm với vợ - Victoria.

Thứ hai, 22/10/2018 - 07:06

Văn hóa và thói quen gọi điện thoại đang dần… mất đi?
Văn hóa và thói quen gọi điện thoại đang dần… mất đi?

(Dân trí) - Tại sao ngày càng có nhiều người không còn muốn dùng những cuộc điện thoại để liên lạc nữa? Tại sao nhiều khi chúng ta nghe thấy tiếng chuông điện thoại mà uể oải, chẳng buồn “bốc máy” nghe ngay, và thậm chí là không buồn nghe?

Thứ hai, 22/10/2018 - 07:05

Tuấn Hưng gặp nhiều chuyện “không vui”; Đàm Vĩnh Hưng gặp lỗi hành xử vì “không biết”
Tuấn Hưng gặp nhiều chuyện “không vui”; Đàm Vĩnh Hưng gặp lỗi hành xử vì “không biết”

(Dân trí) - Hai nam ca sĩ tên Hưng là hai nghệ sĩ thu hút nhiều sự quan tâm chú ý trong tuần qua. Tuấn Hưng gần đây liên tiếp gặp phải những chuyện “không vui”; Đàm Vĩnh Hưng vì “vô tư” ký tên lên tác phẩm mỹ thuật mà phải đối diện chỉ trích và đã lên tiếng xin lỗi.

Thứ hai, 22/10/2018 - 06:09

Diva Hồng Nhung xin lỗi khán giả vì sự cố “hát thêm lời”
Diva Hồng Nhung xin lỗi khán giả vì sự cố “hát thêm lời”

(Dân trí) - Trong liveshow “Có phải em mùa thu Hà Nội” diễn ra tối 20/10, “chị Bống” gặp phải sự cố nhỏ khi thể hiện ca khúc “Thu vàng” của nhạc sĩ Cung Tiến. Lẽ ra kết thúc ca khúc thì chị lại quên, “hát thêm đoạn nữa”...

Chủ nhật, 21/10/2018 - 10:11

Danh ca Tuấn Ngọc “đứng hình” khi bị MC Kỳ Duyên hỏi khó về vợ
Danh ca Tuấn Ngọc “đứng hình” khi bị MC Kỳ Duyên hỏi khó về vợ

(Dân trí) - MC Kỳ Duyên đã làm khó nam danh ca Tuấn Ngọc khi bất ngờ hỏi anh về món quà anh thường tặng vợ vào mỗi dịp tình nhân.

Chủ nhật, 21/10/2018 - 10:00

10 bí quyết nội thất khiến nhà bạn “sang chảnh”... hẳn lên
10 bí quyết nội thất khiến nhà bạn “sang chảnh”... hẳn lên

(Dân trí) - Làm thế nào để ngôi nhà của bạn “ăn ảnh” hơn? Một chuyên gia nội thất đã tiết lộ 10 mẹo sắp đặt khiến ngôi nhà của bạn ngay lập tức trở nên cao cấp hơn, bất kể giá thị trường của nó đang là bao nhiêu.

Chủ nhật, 21/10/2018 - 08:49

Ngôi làng nơi tất cả người dân cùng luyện “kungfu”
Ngôi làng nơi tất cả người dân cùng luyện “kungfu”

(Dân trí) - Tại làng Đại Tây, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, tất cả người dân đều luyện võ, từ người bán hoa quả ngoài chợ, tới người nông dân trong trang trại.

Chủ nhật, 21/10/2018 - 07:00

ĐÁNG QUAN TÂM
NSƯT Thu Hà: “Có thể tôi hơi nam tính nên ít được nhận quà trong ngày 20/10”
NSƯT Thu Hà: “Có thể tôi hơi nam tính nên ít được nhận quà trong ngày 20/10”

(Dân trí) - NSƯT Thu Hà, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Thanh Hương và Thu Quỳnh có khá nhiều kỷ niệm gắn với ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, NSƯT Thu Hà lại ít được nhận quà trong những ngày này.

Thứ bảy, 20/10/2018 - 10:54

Vương cung thánh đường Sagrada Família được cấp phép xây dựng sau... 136 năm
Vương cung thánh đường Sagrada Família được cấp phép xây dựng sau... 136 năm

(Dân trí) - Nhà thờ trứ danh của thành phố Barcelona đã vừa được cấp phép xây dựng tiếp ở thời điểm 136 năm sau khi công trình kiến trúc này bắt đầu được tiến hành.

Thứ bảy, 20/10/2018 - 10:00

NSND Đặng Nhật Minh nói về vở diễn xiếc “Làng tôi”
NSND Đặng Nhật Minh nói về vở diễn xiếc “Làng tôi”

(Dân trí) - Vỏn vẹn chỉ có 14 diễn viên cùng 6 nhạc công, với đạo cụ chính là những cây tre dài, ngắn biến hóa khôn lường thành những hoạt cảnh tái hiện cuộc sống yên ả, thanh bình của một làng quê đồng bằng Bắc Bộ… Xiếc “Làng tôi” thêm một lần nữa tôn vinh thứ cây quốc hồn quốc túy.

Thứ bảy, 20/10/2018 - 09:24

Lần hiếm hoi được nghe David Beckham thổ lộ chuyện hôn nhân
Lần hiếm hoi được nghe David Beckham thổ lộ chuyện hôn nhân

(Dân trí) - “Hôn nhân luôn là một công việc vất vả”, cựu danh thủ David Beckham đã thừa nhận như vậy khi nói về cuộc hôn nhân với vợ - nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham.

Thứ bảy, 20/10/2018 - 06:48

Bức ảnh gợi nhắc tới khoảnh khắc kinh điển trong điện ảnh
Bức ảnh gợi nhắc tới khoảnh khắc kinh điển trong điện ảnh

(Dân trí) - Bức ảnh này được chụp trong thế giới tự nhiên, gợi nhắc tới một cảnh phim trứ danh trong điện ảnh. Bạn có biết đó là cảnh phim nào?

Thứ bảy, 20/10/2018 - 06:47

Du khách say xỉn sơn vẽ lên tường thành cổ đối diện án tù 10 năm
Du khách say xỉn sơn vẽ lên tường thành cổ đối diện án tù 10 năm

(Dân trí) - Hai du khách nước ngoài trong lúc say xỉn đã dùng sơn vẽ lên tường thành cổ được xây dựng từ thế kỷ 13 tại Thái Lan. Hiện tại, hai du khách này đang đối diện án phạt 10 năm tù.

Thứ bảy, 20/10/2018 - 06:46

Tuấn Hưng bức xúc vì phía Cung Quần Ngựa thoái thác trách nhiệm?
Tuấn Hưng bức xúc vì phía Cung Quần Ngựa thoái thác trách nhiệm?

(Dân trí) - “Thông tin mới nhất tôi nhận được từ luật sư là phía Cung thể thao Quần Ngựa đang có dấu hiệu tìm cách thoái thác và tuyên bố chỉ đền bù một phần thiệt hại. Vậy thiệt hại đó là bao nhiêu?”, ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc nói.

Thứ sáu, 19/10/2018 - 02:15

Nghệ sĩ phản ứng trước Thông tư cấm hút thuốc lá trên màn ảnh, sân khấu
Nghệ sĩ phản ứng trước Thông tư cấm hút thuốc lá trên màn ảnh, sân khấu

(Dân trí) - Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã ký ban hành Thông tư số 25 ngày 30/8/2018 quy định việc hạn chế sử dụng hình ảnh diễn viên hút thuốc lá trong tác phẩm sân khấu, điện ảnh. Thông tư này có hiệu lực từ 15/11, thay thế cho Thông tư số 02 ban hành năm 2014.

Thứ sáu, 19/10/2018 - 10:00

Tú Dưa: “Nếu biết tính toán, cuộc đời tôi có thể rẽ sang một hướng khác”
Tú Dưa: “Nếu biết tính toán, cuộc đời tôi có thể rẽ sang một hướng khác”

(Dân trí) - Ở tuổi 40, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu đã có tới 4 đứa con và người vợ trẻ, xinh đẹp lúc nào cũng kề bên. Tú Dưa nói để có ngày hôm nay, anh đã trải qua sự vấp ngã, thăng trầm và cả những thị phi...

Thứ sáu, 19/10/2018 - 09:48

Tại sao nhiều phụ huynh bỗng không muốn cho con xem phim kinh điển?
Tại sao nhiều phụ huynh bỗng không muốn cho con xem phim kinh điển?

(Dân trí) - Những “Lọ Lem”, “Nàng Bạch Tuyết”, “Nàng tiên cá”, “Nàng công chúa ngủ trong rừng”… bỗng bị đem ra phân tích, mổ xẻ và bị cho là không còn phù hợp với trẻ nhỏ trong đời sống văn hóa đương đại. Liệu có thật như thế, và bạn nghĩ thế nào?

Thứ sáu, 19/10/2018 - 07:21

Anh: Nữ diễn viên từ chối kiểm tra nồng độ cồn vì... “môi bơm collagen”
Anh: Nữ diễn viên từ chối kiểm tra nồng độ cồn vì... “môi bơm collagen”

(Dân trí) - Ngôi sao truyền hình thực tế 20 tuổi đã từ chối yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn do cảnh sát giao thông đưa ra, với lý do đôi môi bơm collagen dày mọng của cô “quá lớn” để sử dụng chiếc máy thử nồng độ cồn.

Thứ sáu, 19/10/2018 - 07:20

Doanh nhân tỷ phú tâm sự chuyện hẹn hò diva
Doanh nhân tỷ phú tâm sự chuyện hẹn hò diva

(Dân trí) - Khi ở bên một ngôi sao giàu có và nổi tiếng, những áp lực đối với một doanh nhân tỷ phú hóa ra cũng… không hề nhỏ.

Thứ sáu, 19/10/2018 - 07:19