Chàng trai gốc Việt gây sửng sốt với cộng đồng mạng vì có mẹ trẻ như... chị gái

Dân trí Một chàng trai gốc Việt có tên Jonathan Nguyen, hiện đang sinh sống ở thành phố Los Angeles (Mỹ), đã gây sửng sốt với cư dân mạng khi đăng tải những bức ảnh chụp với người mẹ của mình. Hầu hết mọi người đều tưởng đó là... chị gái, thậm chí là... bạn gái của cậu.

Chàng trai gốc Việt gây sửng sốt với cộng đồng mạng vì có mẹ trẻ như... chị gái - 1

Jonathan Nguyen bên mẹ của mình.

Chàng trai 22 tuổi cũng không quên tiết lộ những bí quyết giữ gìn nhan sắc của mẹ để những cư dân mạng quan tâm có thể học hỏi. Mặc dù Jonathan không tiết lộ tuổi chính xác của mẹ nhưng chia sẻ với tờ tin tức Daily Mail (Anh), cậu thanh niên cho biết rằng mẹ của mình đã ở độ tuổi ngoài 40.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Jonathan viết: “Có một người mẹ gốc Á trẻ trung thật tuyệt vời, cho tới khi bạn thấy những cậu thanh niên sàn sàn tuổi mình để ý tới mẹ và muốn làm quen, theo đuổi mẹ. Để chấm dứt ngay những trò đeo bám đó, phải nói luôn rằng mẹ tôi đã ở tuổi ngoài 40. Bí quyết trẻ lâu của mẹ nằm ở chế độ ăn uống và luyện tập. Mẹ tôi cũng có một chế độ chăm sóc da của riêng mình nhưng tôi không hiểu rõ điều này lắm”.

Jonathan cho hay rằng mẹ mình luyện tập mỗi ngày, tránh ăn thực phẩm chế biến sẵn, các loại thực phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng theo chế độ ăn mà bà tuân thủ.

Chàng trai gốc Việt gây sửng sốt với cộng đồng mạng vì có mẹ trẻ như... chị gái - 2

Gần đây, chàng trai gốc Việt Jonathan Nguyen đến từ thành phố Los Angeles (Mỹ) bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi những bức ảnh chụp hai mẹ con cậu khiến nhiều người tưởng lầm họ là hai chị em, hoặc thậm chí là một cặp đôi.

 Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Sửng sốt nhìn ngắm Angelina Jolie đẹp như nữ thần trong clip mới
Sửng sốt nhìn ngắm Angelina Jolie đẹp như nữ thần trong clip mới

(Dân trí) - Nữ diễn viên Angelina Jolie đẹp gợi cảm hút hồn trong clip quảng cáo nước hoa vừa mới được tung ra. Ở tuổi 44, sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, Angelina đã dần lấy lại cảm hứng trong công việc, gần đây cô cũng xuất hiện khỏe khoắn, đầy đặn và gợi cảm hơn.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 06:18

Hoa hậu có hai bằng Đại học, IQ 146, trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang
Hoa hậu có hai bằng Đại học, IQ 146, trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang

(Dân trí) - Bhasha Mukherjee là nhan sắc đang gây choáng ngợp tại xứ sở sương mù bởi người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu ở tuổi 23 có thành tích học tập và sự nghiệp... quá “khủng”.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 11:24

Rùng mình xem hát opera theo cách... mạo hiểm nhất từng thấy
Rùng mình xem hát opera theo cách... mạo hiểm nhất từng thấy

(Dân trí) - Trong khi Nick vẫn hát opera bằng tiếng Ý và Lindsay vẫn thi thoảng đệm đàn violin cho anh, thì đồng thời, họ thực hiện những chiêu trò nguy hiểm đến rùng mình, đưa lại kịch tính và cả sự hài hước.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 09:33

Sức hấp dẫn của chàng trai 18 tuổi chơi ghita “cực ngầu”
Sức hấp dẫn của chàng trai 18 tuổi chơi ghita “cực ngầu”

(Dân trí) - Anh chàng người Ba Lan - Marcin Patrzalek (18 tuổi) - trình diễn một bản nhạc flamenco chơi bằng ghita, khiến tất cả người xem phải sửng sốt và phấn khích vì ngón đàn “quá ngầu”.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 06:07

Từ giờ thi Hoa hậu không còn chuẩn “90-60-90” nữa?
Từ giờ thi Hoa hậu không còn chuẩn “90-60-90” nữa?

(Dân trí) - Các cuộc thi Hoa hậu vốn đã quen thuộc với những số đo chuẩn mực, nhưng giờ đây, có thể những số đo ấy sẽ không còn trở thành tiêu chí quan trọng nữa.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 06:06

Kỳ lạ người phụ nữ dành tình yêu cho chuột và quyết dạy chuột làm xiếc
Kỳ lạ người phụ nữ dành tình yêu cho chuột và quyết dạy chuột làm xiếc

(Dân trí) - Tình yêu mà người phụ nữ này dành cho những chú chuột có thể khiến nhiều người phải sửng sốt, cô tìm thấy ở chúng sự thông minh, đáng yêu và biến chúng trở thành những nghệ sĩ biểu diễn tài ba.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 03:07

Hồ Lệ Thu tiết lộ về "bồ mới" sau 3 cuộc hôn nhân nhiều bi kịch
Hồ Lệ Thu tiết lộ về "bồ mới" sau 3 cuộc hôn nhân nhiều bi kịch

(Dân trí) - “Thu có 3 đời chồng thì cứ bảo 3 đời chồng là xong. Bây giờ, nếu nói không có bồ thì cũng kỳ. Từng có 3 ông chồng, giờ mười mấy năm ở một mình thì ai tin, đúng không? Tôi cũng có bồ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 12:59

Cô gái trúng xổ số năm 16 tuổi than phiền vì gặp may quá sớm
Cô gái trúng xổ số năm 16 tuổi than phiền vì gặp may quá sớm

(Dân trí) - Người trẻ tuổi nhất từng trúng giải xổ số tại Anh - cô Callie Rogers - nhận được 1,8 triệu bảng (tương đương hơn 50 tỷ đồng) năm 16 tuổi. Dù vậy, Callie (hiện 32 tuổi) chia sẻ rằng việc sở hữu số tiền quá lớn khi còn ít tuổi đã khiến cô gặp nhiều tiêu cực trong cuộc sống.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 09:46

Choáng ngợp trước thể lực dẻo dai của ông cụ 84 tuổi
Choáng ngợp trước thể lực dẻo dai của ông cụ 84 tuổi

(Dân trí) - Xuất hiện trên sân khấu với diện mạo gợi nhắc tới ông cụ Carl trong bộ phim hoạt hình “Up” (Vút bay - 2009), ông cụ Leon đã đưa lại hết bất ngờ này đến sửng sốt khác, bởi dù sở hữu vẻ ngoài bé nhỏ, trầm lắng nhưng kỳ thực ông có sức khỏe dẻo dai cùng sự hài hước dí dỏm.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 09:43

“Về nhà đi con”: Khi tình yêu chớm nở cũng là lúc đong đầy nước mắt
“Về nhà đi con”: Khi tình yêu chớm nở cũng là lúc đong đầy nước mắt

(Dân trí) - Ở tập 78 phát sóng tối 1/8, khi Vũ nhận ra mình có tình yêu thực sự với Thư cũng là lúc phải nghẹn trào nước mắt vì buộc ký vào đơn ly hôn. Khán giả cũng không kìm được nước mắt vì xót xa cho nghịch cảnh trái ngang.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 09:35

Ban Bí thư tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học
Ban Bí thư tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học

Những tác phẩm được tặng thưởng và hỗ trợ hàng năm là các công trình, bài viết lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật có chất lượng tốt được các nhà xuất bản, các báo, đài, tạp chí công bố hàng năm.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 09:03

Vì sao tạm dừng các chương trình nghệ thuật đỉnh cao tại Nhà hát Lớn?
Vì sao tạm dừng các chương trình nghệ thuật đỉnh cao tại Nhà hát Lớn?

(Dân trí) - Tại cuộc họp báo thường kỳ quý II-2019 vừa diễn ra, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ VH,TT&DL đã lý giải vì sao các chương trình nghệ thuật đỉnh cao tạm dừng biểu diễn tại Nhà hát Lớn.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 06:39

ĐÁNG QUAN TÂM
Ấn tượng tác phẩm mỹ thuật của hoạ sĩ quốc tế ở Đà Nẵng
Ấn tượng tác phẩm mỹ thuật của hoạ sĩ quốc tế ở Đà Nẵng

(Dân trí) - Hơn 50 tác phẩm mỹ thuật đa dạng về chất liệu và thể loại của các hoạ sĩ quốc tế đến từ 15 quốc gia đang được triển lãm tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 05:50

Kiều Thanh có bị thu hồi danh hiệu NSƯT sau phát ngôn tự hào “là người thứ ba”?
Kiều Thanh có bị thu hồi danh hiệu NSƯT sau phát ngôn tự hào “là người thứ ba”?

(Dân trí) - Xoay quanh ồn ào NSƯT Kiều Thanh, nữ diễn viên gây ấn tượng với vai “Trà ca ve” trong phim “Phía trước là bầu trời” tự hào nhận mình “là người thứ ba” gây bức xúc dư luận, Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thái Bình đã chính thức lên tiếng.

Thứ năm, 01/08/2019 - 01:45

Người đàn ông nhường ghế để giải cứu cô gái bị quay lén dưới váy
Người đàn ông nhường ghế để giải cứu cô gái bị quay lén dưới váy

(Dân trí) - Một hành khách nam tốt bụng đã đứng lên nhường ghế của mình cho một cô gái mặc váy đứng trên một chuyến tàu. Trước đó, lợi dụng tình thế này, một người đàn ông khác ngồi gần cô gái đã lấy điện thoại ra để quay lén dưới váy cô gái.

Thứ năm, 01/08/2019 - 11:42

Đừng để một từ nhỏ bé như stress gây áp lực lớn lên bạn (kỳ 1)
Đừng để một từ nhỏ bé như stress gây áp lực lớn lên bạn (kỳ 1)

(Dân trí) - Không ai có được tình yêu nếu chưa biết cách yêu thương và tin vào sức mạnh bản thân mình. Hãy là chính bạn và toả sáng theo cách riêng, chắc chắn người khác sẽ yêu mến bạn theo đúng cách bạn mong muốn.

Thứ năm, 01/08/2019 - 07:49

Tài tử “Aquaman” điềm nhiên đón nhận mọi khen chê ở tuổi 40
Tài tử “Aquaman” điềm nhiên đón nhận mọi khen chê ở tuổi 40

(Dân trí) - Bị chê bai vì để mất thân hình lý tưởng trong phim “Aquaman”, nam diễn viên Jason Momoa khẳng định anh không lấy đó làm phiền lòng.

Thứ năm, 01/08/2019 - 07:32

“Đã mắt” với màn vũ đạo ánh sáng ngoạn mục
“Đã mắt” với màn vũ đạo ánh sáng ngoạn mục

(Dân trí) - Không chỉ có vũ đạo, màn nhảy múa này còn bao gồm những trình diễn ánh sáng ngoạn mục, đưa lại một bữa tiệc thị giác đầy phấn khích và sự choáng ngợp.

Thứ năm, 01/08/2019 - 07:30

Clip: Cú vồ của sư tử khiến cậu bé… bật cười
Clip: Cú vồ của sư tử khiến cậu bé… bật cười

(Dân trí) - Cảnh tượng được ghi lại tại công viên Audubon nằm ở thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Một cậu bé đã rất điềm tĩnh khi chứng kiến một con sư tử định tấn công mình.

Thứ năm, 01/08/2019 - 07:29

NSND Hoàng Cúc kể về 10 năm “đoạn trường” và cuộc hôn nhân tuổi xế chiều
NSND Hoàng Cúc kể về 10 năm “đoạn trường” và cuộc hôn nhân tuổi xế chiều

(Dân trí) - “Anh ấy rất chiều chuộng và tôn trọng tôi. Anh ấy đã về hưu rồi nhưng vẫn đang giảng dạy cho một trường đại học vì thế không có nhiều thời gian để đi cùng tôi mỗi dịp tôi ra nước ngoài chữa bệnh… nhưng vẫn luôn liên lạc để trò chuyện”, NSND Hoàng Cúc tâm sự.

Thứ tư, 31/07/2019 - 11:52

Phong cách thời trang táo bạo của Jennifer Lopez qua năm tháng
Phong cách thời trang táo bạo của Jennifer Lopez qua năm tháng

(Dân trí) - Bên cạnh việc là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng, Jennifer Lopez cũng được biết tới như một biểu tượng thời trang trong giới nghệ sĩ quốc tế. Qua năm tháng, đã có nhiều lần Lopez gây sửng sốt với những lựa chọn thời trang của mình.

Thứ tư, 31/07/2019 - 07:37

Nữ diễn viên “Thần Bài trở lại” được ngưỡng mộ vì trẻ đẹp ở tuổi 51
Nữ diễn viên “Thần Bài trở lại” được ngưỡng mộ vì trẻ đẹp ở tuổi 51

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hong Kong - Khâu Thục Trinh nổi tiếng hồi thập niên 1980, cô đã từ giã sự nghiệp diễn xuất nhưng cho tới bây giờ vẫn được công chúng nhớ tới bởi mỗi lần tái xuất, nữ diễn viên vẫn trẻ trung xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Thứ tư, 31/07/2019 - 07:36

Những điều kỳ thú về Kỷ lục Guinness Thế giới năm 2019
Những điều kỳ thú về Kỷ lục Guinness Thế giới năm 2019

(Dân trí) - Trong năm 2019 này, đã có thêm nhiều Kỷ lục Guinness Thế giới được xác lập, trong đó, có không ít những kỷ lục khá lạ lùng.

Thứ tư, 31/07/2019 - 07:28

“Về nhà đi con”: Ai sẽ là người cứu Vũ thoát khỏi bế tắc vì phá sản?
“Về nhà đi con”: Ai sẽ là người cứu Vũ thoát khỏi bế tắc vì phá sản?

(Dân trí) - Vũ đang phải trả giá cho những gì mình gây ra khi quá tin tưởng Nhã, không nghe lời khuyên can của Thư. Tuy nhiên, trong lúc Vũ bế tắc nhất, chính Thư lại là người đã trấn an và đứng bên cạnh anh.

Thứ ba, 30/07/2019 - 01:43