Cảm hứng sáng tạo từ một cuộc thi thiết kế

Với những cảm nhận độc đáo về đất nước, con người Việt Nam, các bạn trẻ đã sáng tạo nên những bức tranh đậm dấu ấn cá nhân, hiện đại nhưng vẫn mang tính truyền thống trong cuộc thi thiết kế gần đây.

Cảm hứng sáng tạo từ một cuộc thi thiết kế

Sự sâu lắng của nhạc Trịnh với những hình ảnh giàu ý nghĩa chính là nguồn cảm hứng để thí sinh Nguyễn Thị Thu Thảo thiết kế bức tranh độc đáo “Còn tuổi nào cho em”. Bức tranh thể hiện những trăn trở và hoài bão của thế hệ trẻ qua khuôn mặt một cô gái Việt phảng phất ưu tư nhưng trong đôi mắt vẫn ánh lên niềm hy vọng về tương lai. Không chỉ mang ý nghĩa đặc biệt, bức tranh còn trở nên sống động hơn với những chi tiết nổi nhờ phụ kiện đồ gỗ Häfele và keo silicone.
 
Cảm hứng sáng tạo từ một cuộc thi thiết kế

Cảm hứng sáng tác còn được lấy từ những hình ảnh quen thuộc từ làng quê Việt Nam, chiếc nón lá, tà áo dài dịu dàng hay hoa sen – loài hoa tượng trưng cho tinh thần người Việt… Với sự sáng tạo và tài năng, các thí sinh đã tạo nên những bức tranh thật độc đáo để giành được các giải thưởng tiền mặt giá trị cùng chuyến du lịch Thái Lan hấp dẫn.

Kết quả cuộc thi.

Kết quả cuộc thi.

Năm thí sinh đạt giải cao nhất của cuộc thi: Nguyễn Thị Thu Thảo, Hoàng Thị Thuỷ, Trần Lâm Quốc Quân, Nguyễn Minh Quang và Lương Thị Lý đã cùng lên đường khám phá đất nước Thái Lan xinh đẹp, trong đó có chuyến tham quan một trong những showroom của Häfele lớn nhất Đông Nam Á tại Bangkok.

Thích thú trải nghiệm những thiết bị nhà tắm hiện đại

Thích thú trải nghiệm những thiết bị nhà tắm hiện đại

Các thí sinh đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo công ty tổ chức giải thưởng tại Thái Lan.

Các thí sinh đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo công ty tổ chức giải thưởng tại Thái Lan.

Là đơn vị tổ chức của cuộc thi, công ty Häfele muốn tạo điều kiện cho các nhà thiết kế trẻ tự do thể hiện tài năng và những cảm nhận mới lạ về quê hương Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh được tiếp xúc với những phụ kiện đồ gỗ thông minh nổi tiếng toàn cầu của thương hiệu này.