Bức ảnh được hàng ngàn phụ nữ yêu mến

(Dân trí) - Bởi bức ảnh chứa thông điệp khiến tất cả phụ nữ trên thế giới đều thấy tự tin hơn, yêu bản thân mình hơn...

Đây là bức hình được hàng nghìn phụ nữ yêu thích.
Đây là bức hình được hàng nghìn phụ nữ yêu thích.
 
Để phụ nữ trên khắp thế giới giảm bớt sự ám ảnh với những số đo ba vòng hoàn hảo, một hãng đồ lót đã tung ra chiến dịch quảng cáo với thông điệp giúp phụ nữ yêu cơ thể mình hơn.

Nhãn hiệu đồ lót Lane Bryant đã tung ra chiến dịch quảng cáo #ImNoAngel, sử dụng mạng xã hội để thách thức các tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống. Bảy người mẫu xinh đẹp đã mặc những bộ đồ lót và tuyên bố họ không phải các thiên thần, một đòn giáng mạnh vào hình ảnh tuyệt hảo trong các quảng cáo của Victoria's Secret, một hãng đồ lót luôn bị cáo buộc đã duy trì tiêu chuẩn cơ thể phi thực tế với nữ giới. Hồi tháng 11 năm ngoái, thương hiệu này đã phải đổi tên chiến dịch Perfect Body (Cơ thể hoàn hảo) thành A Body For Everyone (cơ thể cho tất cả mọi người), sau khi bị chỉ trích nặng nề.
 
Chiến dịch quảng cáo

Chiến dịch quảng cáo The Perfect Body của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret đã bị chỉ trích nặng nề vì tiêu chuẩn cơ thể phi thực tế đối với phụ nữ.

Linda Heasley, giám đốc Lane Bryant, cho rằng chiến dịch #ImNoAngel được tổ chức để giúp mọi phụ nữ yêu cơ thể mình. Hàng nghìn phụ nữ đã ủng hộ chương trình này trên mạng. Hashtag của Lane Bryant là chiến dịch truyền thông mạng xã hội mới nhất về hình ảnh người phụ nữ.
 
Hồi tháng 2,
 
Hồi tháng 2, Hashtag #droptheplus đã tạo ra làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ giới người mẫu và báo chí. Trước đó, những người mặc đồ trên cỡ 4 (chuẩn Mỹ) đều bị coi là cỡ cộng (plus size), khiến họ cảm thấy cơ thể mình trở nên béo và xấu xí. Chiến dịch #droptheplus được tạo ra để thay đổi cái nhìn của ngành công nghiệp thời trang về cơ thể của người mẫu.
 
Phan Hạnh
Theo News Au