Bạn có nhận ra chi tiết “bất thường” trong tình huống này?

Dân trí Mới đây, trong chương trình truyền hình “Britain's Favourite Dog” (Anh), những người xem tinh mắt đã nhận ra một tình huống hài hước “bất thường”.

Đó là khi người dẫn chương trình Ben Fogle (43 tuổi) - một chuyên gia về động vật - dắt chú chó của mình bước qua một cánh cổng nhỏ. Tình huống những tưởng rất đơn giản này lại trở thành chi tiết hài hước để những người xem tinh mắt thích thú bình luận.

Bạn có nhận ra chi tiết “bất thường” trong tình huống này?

Trong đoạn clip ở đầu chương trình, có thể thấy MC Ben Fogle đã dắt chú chó của mình đi qua một cánh cổng nhỏ trong khi anh hoàn toàn có thể dắt chó đi trên lối xe chạy rộng rãi trong sân và không hề có… cánh cổng nào để phải đóng mở.

Người dẫn chương trình Ben Fogle dắt chú chó của mình đi qua một cánh cổng, tình huống này đã khiến những người xem tinh mắt cảm thấy rất hài hước.
Người dẫn chương trình Ben Fogle dắt chú chó của mình đi qua một cánh cổng, tình huống này đã khiến những người xem tinh mắt cảm thấy rất hài hước.

Ben Fogle dắt chú chó của mình đi qua một lối cổng hẹp, dù vậy, ngay cạnh đó là một lối dành cho xe chạy vào sân, rất rộng rãi và chẳng có cánh cổng nào để phải đóng mở.
Ben Fogle dắt chú chó của mình đi qua một lối cổng hẹp, dù vậy, ngay cạnh đó là một lối dành cho xe chạy vào sân, rất rộng rãi và chẳng có cánh cổng nào để phải đóng mở.

Ben Fogle gặp người bạn dẫn Sara Cox.
Ben Fogle gặp người bạn dẫn Sara Cox.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
“Thiên Lôi” Mạnh Dũng: “Nhận được lịch tập Táo Quân, tôi tăng động mất mấy ngày”
“Thiên Lôi” Mạnh Dũng: “Nhận được lịch tập Táo Quân, tôi tăng động mất mấy ngày”

(Dân trí) - “Cứ đến thời gian này tôi lại rất háo hức mong chờ xem mình liệu có được gọi tập Táo quân hay không. Phải nói, cái cảm giác ấy hồi hộp chẳng khác gì lúc chờ giấy báo đậu Đại học cả. Và khi nhận được tin nhắn thông báo lịch lên tập Táo quân tôi đã vui mất mấy ngày…”, Mạnh Dũng chia sẻ.

Thứ sáu, 19/01/2018 - 11:22

Nam ca sĩ “điêu đứng” vì được ưu ái khi học lên tiến sĩ
Nam ca sĩ “điêu đứng” vì được ưu ái khi học lên tiến sĩ

(Dân trí) - Sau khi xảy ra bê bối liên quan tới quy trình đầu vào thiếu minh bạch trong việc theo học lên tiến sĩ, nam ca sĩ Hàn Quốc Jung Yong-hwa đã vừa lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai sót.

Thứ sáu, 19/01/2018 - 11:00

Lật lại những bí mật của “Titanic”
Lật lại những bí mật của “Titanic”

(Dân trí) - “Titanic” - bộ phim tình cảm lãng mạn kinh điển, từng giành 11 giải Oscar và trở thành bộ phim có doanh thu lớn thứ hai trong lịch sử điện ảnh. Cho tới hôm nay, những điều bí mật xoay quanh bộ phim vẫn tiếp tục tạo nên sức hút lớn đối với công chúng.

Thứ sáu, 19/01/2018 - 09:45

Quang Dũng nắm tay Lệ Quyên bước từ nhạc Trịnh sang… Bolero
Quang Dũng nắm tay Lệ Quyên bước từ nhạc Trịnh sang… Bolero

(Dân trí) - Xuất hiện bên cạnh Lệ Quyên từ những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng đến những ca khúc được yêu thích khác là Quang Dũng. Nam ca sĩ cùng Lệ Quyên đã vô cùng tình cảm, dắt nhau qua những tình khúc nổi tiếng như: “Tình nhớ”, “Trả lại em”...

Thứ sáu, 19/01/2018 - 06:00

Vì sao hài tết đua nhau làm phụ đề tiếng Anh, tiếng Trung?
Vì sao hài tết đua nhau làm phụ đề tiếng Anh, tiếng Trung?

(Dân trí) - Vài năm trở lại đây, một số sản phẩm hài tết đã có phụ đề tiếng Anh - tiếng Trung. Đây là một xu hướng mới khiến hài tết được phổ cập rộng rãi hơn và mang đến nhiều nguồn thu hơn cho các nhà sản xuất.

Thứ năm, 18/01/2018 - 04:16

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lê Quang Châu đột ngột qua đời ở tuổi 65
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lê Quang Châu đột ngột qua đời ở tuổi 65

(Dân trí) - Thông tin từ phía gia đình cho biết, nghệ sĩ - nhiếp ảnh gia Lê Quang Châu qua đời vào hồi 3h55 phút ngày 18/1/2018 (tức mùng 2/12 năm Đinh Dậu, hưởng thọ 65 tuổi.

Thứ năm, 18/01/2018 - 02:31

Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép dự thi sắc đẹp quốc tế?
Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép dự thi sắc đẹp quốc tế?

(Dân trí) - Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ không cấp phép cho thí sinh không đủ điều kiện tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Thứ năm, 18/01/2018 - 10:10

Tỉ lệ ăn chia phim chiếu rạp khiến nhiều đơn vị muốn kêu mà không thể kêu?
Tỉ lệ ăn chia phim chiếu rạp khiến nhiều đơn vị muốn kêu mà không thể kêu?

(Dân trí) - Ông Nguyễn Danh Dương - Giám đốc Trung tâm Chiếu phim Quốc Gia vừa có những chia sẻ về nỗi khổ của các đơn vị chiếu phim khi bị các "ông lớn" áp đặt về tỉ lệ ăn chia.

Thứ năm, 18/01/2018 - 10:00

Bật cười với những thiết kế thời trang “nữ tính” dành cho… nam giới
Bật cười với những thiết kế thời trang “nữ tính” dành cho… nam giới

(Dân trí) - Một nhà thiết kế thời trang người Tây Ban Nha mới đây đã gây sửng sốt khi để các người mẫu nam trình diễn những bộ đồ rất… “nữ tính”, với tuyên bố rằng đây chính là cách để giúp nam giới được tự do, thoát khỏi những những gò bó, rập khuôn về mốt.

Thứ năm, 18/01/2018 - 08:27

Tại sao bộ phim thành công nhất năm 2017 “im ắng” tại Châu Á?
Tại sao bộ phim thành công nhất năm 2017 “im ắng” tại Châu Á?

(Dân trí) - Đây là bộ phim đạt doanh thu cao nhất năm 2017 với doanh thu toàn cầu hiện ở mức 1,270 tỷ USD. Phim lập cú đúp cả về nghệ thuật và thương mại, khiến người xem điện ảnh phương Tây “mê mệt”, nhưng khi sang đến Châu Á, phim hoàn toàn “im ắng”.

Thứ năm, 18/01/2018 - 08:26

Thomas Anders gửi clip chào khán giả Việt Nam
Thomas Anders gửi clip chào khán giả Việt Nam

(Dân trí) - Thực hiện lời hứa trở lại Việt Nam, Thomas Anders cùng với Modern Talking sẽ gặp lại fan yêu nhạc Việt Nam vào ngày 7/3 tới tại Hà Nội. Trong một đoạn clip gần đây do Thomas Anders tự quay để gửi tới khán giả Việt Nam, nam ca sĩ nói rằng ông rất vui vì được trở lại Việt Nam vào một dịp lễ đặc biệt.

Thứ năm, 18/01/2018 - 08:00

Không cấp phép cho những lễ hội có tính kích động bạo lực
Không cấp phép cho những lễ hội có tính kích động bạo lực

(Dân trí) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH - TT&DL) ra văn bản chỉ đạo các Sở VH-TT địa phương phải quản lý chặt chẽ hoạt động cấp phép tổ chức lễ hội trên địa bàn, không cấp phép tổ chức lễ hội có nội dung kích động bạo lực…

Thứ năm, 18/01/2018 - 07:24

ĐÁNG QUAN TÂM
Trấn Thành bóc mẽ chuyện “yêu một tháng” của Mai Tài Phến- Hương Tràm
Trấn Thành bóc mẽ chuyện “yêu một tháng” của Mai Tài Phến- Hương Tràm

(Dân trí) - Sau cú chấn động với sự xuất hiện của Đức Phúc, tập 8 “Ơn giời, cậu đây rồi” có sự xuất hiện của “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến- nam diễn viên điển trai nổi lên gần đây sau khi diễn xuất trong hai MV của Hương Tràm và Mỹ Tâm.

Thứ tư, 17/01/2018 - 08:08

Bỏ “cướp lộc” hoa tre ở Lễ hội đền Sóc 2018
Bỏ “cướp lộc” hoa tre ở Lễ hội đền Sóc 2018

(Dân trí) - Hội đền Sóc 2018 được ban tổ chức và UBND huyện Sóc Sơn cam kết sẽ có sự thay đổi về cách tổ chức, “không còn đoàn rước giò hoa tre, giò trầu cau từ đền thượng xuống đền mẫu và đền hạ”.

Thứ tư, 17/01/2018 - 05:43

Nhạc sĩ Phó Đức Phương sẽ thôi Giám đốc Trung tâm bản quyền
Nhạc sĩ Phó Đức Phương sẽ thôi Giám đốc Trung tâm bản quyền

(Dân trí) - Nhạc sĩ Phó Đức Phương sẽ rời chức vụ Giám đốc Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam. Người sẽ thay thế ông đảm nhận vị trí này là nhạc sĩ Đinh Trung Cẩn, Giám đốc Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam chi nhánh phía Nam…

Thứ tư, 17/01/2018 - 04:48

Đan Lê không muốn kiểm soát kể cả khi nghi ngờ chồng có bồ do vắng nhà lâu ngày
Đan Lê không muốn kiểm soát kể cả khi nghi ngờ chồng có bồ do vắng nhà lâu ngày

(Dân trí) - Đan Lê cho rằng, cứ mỗi lần chồng vắng nhà lâu ngày mình lại nghĩ chồng sẽ có chuyện nọ chuyện kia bên ngoài mà thực tế không có việc đó thì lại càng làm cho mình đau đầu hơn và không khí gia đình sẽ căng thẳng hơn. Còn nếu nghĩ mà việc đó có xảy ra thì bản thân cũng không thể ngăn cản lại được.

Thứ tư, 17/01/2018 - 02:22

Những phim kinh phí thấp “tay không” thu về bộn tiền
Những phim kinh phí thấp “tay không” thu về bộn tiền

(Dân trí) - Trong điện ảnh, có những phim kinh phí rất thấp nhưng lại bất ngờ thu về bộn tiền, với mức lợi nhuận “siêu khủng” ở mức “không tưởng”.

Thứ tư, 17/01/2018 - 02:17

Bạn sẽ bị sốc khi biết những cảnh phim này không sử dụng kỹ xảo điện ảnh
Bạn sẽ bị sốc khi biết những cảnh phim này không sử dụng kỹ xảo điện ảnh

(Dân trí) - Ở bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma”, nam tài tử Tom Cruise thực sự đã phải leo trèo bên ngoài tòa tháp Burj Khalifa để hoàn thành cảnh quay của mình. Thậm chí, đạo diễn Christopher Nolan từng phải trồng cả cánh đồng ngô để phục vụ cho màn rượt đuổi trong bom tấn "Interstellar".

Thứ tư, 17/01/2018 - 11:45

“Hài Tết càng lạm dụng cảnh hở hang là càng tự hại mình”
“Hài Tết càng lạm dụng cảnh hở hang là càng tự hại mình”

(Dân trí) - Đó là nhận định của nghệ sĩ Trung Hiếu về câu chuyện hài Tết ngày nay đang ngày càng lạm dụng các cảnh hở hang để câu khách.

Thứ tư, 17/01/2018 - 09:42

Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh

(Dân trí) - Sau 35 năm, Ả Rập Saudi cuối cùng đã chấm dứt lệnh cấm đối với hoạt động chiếu phim điện ảnh, mở ra một thời kỳ mới cho nền công nghiệp điện ảnh nước này.

Thứ tư, 17/01/2018 - 07:48

Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk

(Dân trí) - Những cú “vồ ếch” vốn không hiếm gặp trên sàn catwalk. Dưới đây là những khoảnh khắc “vồ ếch” đầy… biểu cảm của các người mẫu khi đang trình diễn.

Thứ tư, 17/01/2018 - 02:02

H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu
H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu

(Dân trí) - Chia sẻ trong chương trình “Café sáng với VTV3”, Hoa hậu H’Hen Nie thú nhận rằng, khi còn là người mẫu cô đã phải đối diện với nhiều cám dỗ của nghề. Tuy nhiên, cô đã vượt qua được những cám dỗ đó để đi đúng hướng.

Thứ ba, 16/01/2018 - 03:55

Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”

(Dân trí) - Nam ca sĩ gắn tên tuổi với những ca khúc nhạc đỏ như “Tôi là người thợ mỏ”, “Tình ca” tiết lộ mức cát- sê ngày đầu đi hát khiến nhiều người… giật mình. Anh cũng thẳng thắn từ chối mức cát- sê khủng nếu bị yêu cầu hát dòng nhạc “tréo ngoe” với giọng hát…

Thứ ba, 16/01/2018 - 03:51

Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?

(Dân trí) - Dưới đây là các nghệ sĩ nổi tiếng từng lên tiếng nói về việc họ phải đối diện với chứng trầm cảm và những vấn đề tâm lý khác.

Thứ ba, 16/01/2018 - 01:58