Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn

Dân trí Trong khi một người cảm thấy thoải mái vì sự dịch chuyển từ diễn xuất sang làm phim, thì người còn lại từ bỏ làm phim để dồn sức cho diễn xuất. Đằng sau đó là những lý do, những tâm sự khác biệt.
>>Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn - 1

Nữ diễn viên Angelina Jolie

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã vừa chia sẻ về việc làm mẹ của những người con đang ở lứa tuổi trưởng thành với nhiều biến đổi về tâm sinh lý, rằng cuộc sống của cô thay đổi cùng với sự lớn lên của các con: “Chứng kiến các con lớn lên, tôi cũng khám phá chính mình, trẻ ra, mới mẻ hơn”.

Người con lớn nhất của Angelina Jolie - Maddox (18 tuổi) - là người con đầu tiên của cô xa nhà để đi học Đại học, hiện tại, cậu đang có những năm tháng sống tự lập đầu tiên tại Hàn Quốc. Trong 6 người con, giờ Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt chỉ còn chịu trách nhiệm chăm nom 5 người con và dần dần những người con ấy cũng sẽ đủ tuổi trưởng thành và “rời khỏi tổ”.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Hello (Anh), Angelina tiết lộ về việc cô khám phá ra những điều mới mẻ của chính mình khi các con của cô ngày một lớn, về việc cô quay trở lại với diễn xuất sau đổ vỡ hôn nhân với tài tử Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn - 2

Nữ diễn viên Angelina Jolie

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn 44 tuổi là mẹ của 6 người con gồm Maddox (18 tuổi), Pax (15 tuổi), Zahara (14 tuổi), Shiloh (13 tuổi) và cặp song sinh Vievienne - Knox (11 tuổi). Cùng chia sẻ quyền nuôi con với cô là chồng cũ - tài tử Brad Pitt.

Cảm nhận của Angelina về vai trò làm mẹ trong hiện tại khá thú vị: “Khi các con của bạn còn nhỏ, bạn cảm thấy mình thực sự là một người mẹ, nhưng khi các con đã tới lứa tuổi thiếu niên, rồi thanh niên, bạn bắt đầu liên tục nhớ về chính mình khi ở cùng lứa tuổi với các con.

“Bạn sẽ thấy các con bắt đầu muốn la cà quán xá và cũng nhớ thuở ấy mình thường thích thú mỗi khi được cho phép đi chơi với bạn bè như thế nào, rằng tại sao khi ấy đôi lúc mình không được cho đi, hay việc tại sao bây giờ mình không còn thích thú đi chơi nhiều như trước. Tôi cảm thấy đây chính là thời khắc thú vị để khám phá chính mình. Nhìn con trưởng thành, tôi cũng trẻ ra, mới mẻ hơn”.

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn - 3

Nữ diễn viên Angelina Jolie và tài tử Brad Pitt thuở còn gắn bó

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chồng cũ của Angelina - tài tử Brad Pitt chia sẻ rằng anh sẽ dần dịch chuyển từ địa hạt diễn xuất sang làm phim, bởi đối với anh hoạt động làm phim đơn giản hơn, giúp anh không mất nhiều thời gian như khi tham gia diễn xuất, bởi “làm phim không đòi hỏi bạn phải dậy sớm tới phim trường để hóa trang trước giờ diễn”.

Ngược lại, Angelina Jolie chia sẻ rằng cô sẽ tập trung trở lại với hoạt động diễn xuất, bởi việc làm phim tốn quá nhiều thời gian và tâm sức của cô, khiến cô cảm thấy mình không thể dành ưu tiên cho gia đình:

“Tôi sẽ diễn xuất nhiều hơn bởi tôi không thể ở bên gia đình, không thể ở bên các con để thực hiện đúng vai trò của một người mẹ nếu tôi quá tập trung vào hoạt động làm phim. Hoạt động làm phim tốn nhiều thời gian và công sức nên tôi sẽ quay trở lại với hoạt động làm phim khi cuộc sống của tôi đã có những chuyển biến tích cực và phù hợp hơn”.

Trước nay, Angelina luôn thích thú với việc đưa các con tới nơi làm việc, tới phim trường, phòng thu, cùng đồng hành trong các chuyến công tác xa để phục vụ hoạt động làm phim, hoạt động thiện nguyện... bởi điều đó giúp các con cô có thể thấy những khía cạnh khác ở mẹ.

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn - 4

Nữ diễn viên Angelina Jolie bên các con

“Các con của tôi rất biết cư xử mỗi khi cùng mẹ đến phim trường. Khi các con nhìn thấy tôi làm điều gì đó thực sự khác lạ để phục vụ diễn xuất, các con thường rất kinh ngạc và lấy đó làm thú vị bởi các con hiểu tôi rất rõ khi ở nhà, nhưng lại chưa được thấy đầy đủ những khía cạnh khác của tôi khi ra ngoài xã hội...”.

Việc được thấy mẹ trên phim trường, đặc biệt trong các bộ phim hành động khiến các con của Angelina cảm thấy rất lạ lẫm: “Các con đã quen với việc thấy tôi trong vai trò người mẹ, với hình ảnh tôi trong những bộ đồ mặc nhà bình dị.

“Các con cũng quen với việc tôi không giỏi nấu bếp, vụng về chuẩn bị bữa ăn và thậm chí còn khá ngốc nghếch trong một số vấn đề của đời sống hiện đại. Nhưng thật thú vị và hấp dẫn khi được đưa bọn trẻ tới phim trường bởi phim trường của mỗi bộ phim lại đưa tới một thế giới khác, một văn hóa khác, một địa điểm khác”.

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn - 5

Nữ diễn viên Angelina Jolie

Angelina cho biết cô thường rất cảm động trước những cử chỉ quan tâm, yêu thương mà các con dành cho mình: “Đối với phần đông phụ nữ, việc ưu tiên tự chăm chóc chính mình không phải là việc chúng ta thường xuyên thực hiện, thậm chí chúng ta sẵn sàng đặt mình xuống dưới cùng sau tất cả những ưu tiên khác dành cho gia đình.

“Chúng ta dễ cảm thấy tội lỗi khi tự dành ra một khoảng thời gian riêng để chăm sóc, tận hưởng cho riêng mình, vì vậy, khi nhận được những sự quan tâm chăm sóc đầy yêu thương của con cái, tất cả phụ nữ đều cảm thấy một thoáng ngỡ ngàng và sau đó là vô cùng cảm động”.

Angelina Jolie và con gái cùng tới tiệm chăm sóc thú cưng

Angelina Jolie đưa con trai cả sang Hàn Quốc nhập trường Đại học

Bích Ngọc

Theo Hello

MỚI NHẤT
Lộ diện màu sắc “mốt” nhất năm 2020
Lộ diện màu sắc “mốt” nhất năm 2020

(Dân trí) - Tại Tuần lễ Thời trang New York (Mỹ) đang diễn ra, màu sắc “mốt” nhất năm 2020 đã lộ diện khi tông màu ấy xuất hiện trở đi trở lại trong các bộ sưu tập Xuân/Hè 2020.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 07:36

Khi Đại sứ Italia trót "phải lòng" thời trang Việt
Khi Đại sứ Italia trót "phải lòng" thời trang Việt

(Dân trí) - "Nhiều gương mặt các NTK ở đây đã khá quen thuộc với tôi nhưng những BST mới luôn đem lại bất ngờ. Tôi đánh giá họ là những NTK tài năng và rất nghiêm túc trong sự nghiệp", Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Hà Nội - ngài Antonio Alessandro phát biểu cảm nghĩ khi đến dự Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Thứ bảy, 14/09/2019 - 06:38

NTK Phương Thanh: "Nhiều người nghĩ lụa xa xỉ phải giặt tay nhưng lụa Việt giờ đã khác"
NTK Phương Thanh: "Nhiều người nghĩ lụa xa xỉ phải giặt tay nhưng lụa Việt giờ đã khác"

(Dân trí) - Là một nhà NTK nhiều năm thuỷ chung với lụa Việt, Phương Thanh hé lộ: "Đa phần người Việt trước đây đều nghĩ lụa là một dòng xa xỉ, khó mặc, khó bảo quản nhưng giờ đây, lụa Bảo Lộc có thể giặt máy, những hoạ tiết in trên lụa không bị phai".

Thứ bảy, 14/09/2019 - 05:39

Ngôi sao mạng xã hội bị chỉ trích vì clip đút sushi cho người đàn ông vô gia cư
Ngôi sao mạng xã hội bị chỉ trích vì clip đút sushi cho người đàn ông vô gia cư

(Dân trí) - Cộng đồng mạng đã phản ứng trước đoạn clip mới đăng tải của hai ngôi sao mạng xã hội Instagram, họ là một cặp chị em song sinh người Nga. Hai chị em đã đăng clip đút sushi cho một người đàn ông vô gia cư tật nguyền và gửi clip này đi tham dự cuộc thi làm việc tốt.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 07:58

Kỳ bí câu chuyện cây lim cổ thụ 600 năm tuổi “hiến thân” tại Lam Kinh
Kỳ bí câu chuyện cây lim cổ thụ 600 năm tuổi “hiến thân” tại Lam Kinh

(Dân trí) - Câu chuyện về cây lim “hiến thân” cho công trình phỏng dựng lại Chính điện Lam Kinh, nằm trong quần thể Khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) chứa đựng những yếu tố tâm linh, kỳ bí được nhiều người kể lại...

Thứ sáu, 13/09/2019 - 10:26

“Sướng nhất Tết Trung thu là được... chia đồ ăn”
“Sướng nhất Tết Trung thu là được... chia đồ ăn”

(Dân trí) - NSND Tự Long xúc động nhắc đến ngày xưa nghèo khổ, niềm vui sướng nhất mỗi dịp Tết Trung thu là được… chia đồ ăn. Còn ký ức ngày Tết Trung thu trong NSƯT Chiều Xuân, NSND Hồng Vân.... là tự tay làm đèn lồng, là ánh đèn lung linh, rực rỡ...

Thứ sáu, 13/09/2019 - 09:31

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án
Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Felicity Huffman (56 tuổi) được biết đến nhiều với sê-ri phim truyền hình “Desperate Housewives” (Những bà nội trợ kiểu Mỹ). Gần đây, cô vướng vào vụ bê bối gian lận giúp con nhận được những ưu ái không minh bạch khi thi vào Đại học.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 08:28

“Người đàn bà viết” Hoàng Thư ra mắt hai cuốn tiểu thuyết ngàn trang
“Người đàn bà viết” Hoàng Thư ra mắt hai cuốn tiểu thuyết ngàn trang

(Dân trí) - Mới đây, “người đàn bà viết” Hoàng Thư lại tiếp tục khẳng định sức viết bền bỉ khi cho ra mắt hai cuốn tiểu thuyết nghìn trang “Kẻ mê hoặc” và “Bắt đầu từ biển chết”.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 08:24

Người mẫu quá khổ lên sàn diễn và cuộc chơi “độc - đẹp” của thời trang thuần Việt
Người mẫu quá khổ lên sàn diễn và cuộc chơi “độc - đẹp” của thời trang thuần Việt

(Dân trí) - NTK Minh Hạnh hé lộ, Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2020, có tới 7 NTK mạnh dạn sử dụng chất liệu truyền thống, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Điểm đặc biệt, người mẫu quá khổ cũng tự tin lên sàn diễn với đúng tinh thần: thời trang dành cho tất cả mọi người.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 07:56

Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm
Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Kristin Cavallari (32 tuổi) đã vừa sa thải người quản lý mạng xã hội của cô sau khi Kristin vấp phải những chỉ trích của cộng đồng mạng vì chụp hình trong bộ phục trang gợi cảm và đính kèm những thương hiệu xa xỉ trong một bức ảnh… tưởng niệm.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 06:57

Tết Trung Thu của những nhóc tỳ đáng yêu trên máy bay
Tết Trung Thu của những nhóc tỳ đáng yêu trên máy bay

(Dân trí) - Trong hai ngày 12-13/9, Vietnam Airlines tổ chức các chuyến bay Trung thu với những món quà xinh xắn, ý nghĩa dành tặng các hành khách nhí dưới 12 tuổi, chương trình nằm trong chiến dịch Hành trình Yêu thương - Flights of Love của Hãng hàng không Quốc gia, cảm ơn tới các hành khách “nhí” đã đồng hành cùng Hãng trong thời gian qua.

Thứ sáu, 13/09/2019 - 06:00

Các địa phương sẽ được quyền cấp phép các cuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc?
Các địa phương sẽ được quyền cấp phép các cuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc?

(Dân trí) - Tinh thần của dự thảo Nghị định mới về hoạt động nghệ thuật biểu diễn là phân cấp quản lý cho các địa thương. Theo đó, các cuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc cho đến cấp ngành đều do địa phương cấp phép. Điều này có thực sự cần thiết?

Thứ năm, 12/09/2019 - 02:28

ĐÁNG QUAN TÂM
16 nhà hát với 26 vở diễn tham gia Liên hoan Chèo toàn quốc
16 nhà hát với 26 vở diễn tham gia Liên hoan Chèo toàn quốc

(Dân trí) - Liên hoan Chèo toàn quốc – 2019 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 28/9 tại thành phố Bắc Giang. Đêm khai mạc Liên hoan sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bắc Giang vào 20h ngày 14/9.

Thứ năm, 12/09/2019 - 10:42

Choáng ngợp xem vũ điệu xiếc đỉnh cao của những tài năng Ấn Độ
Choáng ngợp xem vũ điệu xiếc đỉnh cao của những tài năng Ấn Độ

(Dân trí) - Ấn Độ, nơi có nền công nghiệp làm phim Bollywood mang nặng yếu tố âm nhạc và vũ đạo, đang khiến thế giới sửng sốt với nhóm nhảy V.Unbeatable. Nhóm này kết hợp giữa vũ đạo và xiếc nhào lộn thăng bằng gây choáng ngợp.

Thứ năm, 12/09/2019 - 08:09

Chuyện diễn viên bị quỵt cát - sê: Vết nhơ không thể gột sạch?
Chuyện diễn viên bị quỵt cát - sê: Vết nhơ không thể gột sạch?

(Dân trí) - Chuyện diễn viên bị nhà sản xuất quỵt cát – sê dẫn đến ồn ào trên phương tiện truyền thông không phải là chuyện mới mẻ. Tuy nhiên, đã bao năm nay, câu chuyện này vẫn cứ lặp đi lặp lại mà không ai đứng ra bênh vực người yếu thế.

Thứ năm, 12/09/2019 - 08:07

Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50
Sửng sốt xem Jennifer Lopez tập múa cột dẻo dai ở tuổi 50

(Dân trí) - Nữ ca sĩ - diễn viên Jennifer Lopez (50 tuổi) đã cho thấy năng khiếu vận động viên của mình khi cô trình diễn những động tác múa cột đầy khỏe khoắn và gợi cảm trong đoạn clip ghi lại quá trình luyện tập, chuẩn bị cho vai diễn vũ nữ thoát y trong phim mới - “Hustlers”.

Thứ năm, 12/09/2019 - 08:05

Những cánh thiệp đặc biệt trên máy bay trong dịp Trung Thu
Những cánh thiệp đặc biệt trên máy bay trong dịp Trung Thu

(Dân trí) - Những tấm thiệp sẽ được dành tặng cho các bạn nhỏ trên chuyến bay Trung Thu của Vietnam Airlines là công sức thầm lặng của những mảnh đời kém may mắn.

Thứ năm, 12/09/2019 - 05:00

Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie
Brad Pitt thừa nhận trải qua “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay Angelina Jolie

(Dân trí) - Brad Pitt cho biết anh đã sử dụng những “đau đớn, nuối tiếc, mất mát” sau khi chia tay với Angelina Jolie hồi năm 2016 để… đóng phim mới “Ad Astra”.

Thứ tư, 11/09/2019 - 12:44

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh xúc động kể về những ngã rẽ cuộc đời
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh xúc động kể về những ngã rẽ cuộc đời

(Dân trí) - Chia sẻ về những ngã rẽ trong cuộc đời, Ngân Quỳnh không kìm được nước mắt khi nhớ về những ngày u buồn nhất, ngày chị phải rời xa sân khấu và hàng đêm “mua vui” cho người đời trong vũ trường với vai trò ca sĩ.

Thứ tư, 11/09/2019 - 12:43

Lập trường quay tập chơi “Ai là triệu phú?”, đi thi thật… liền trở thành triệu phú
Lập trường quay tập chơi “Ai là triệu phú?”, đi thi thật… liền trở thành triệu phú

(Dân trí) - Một người đàn ông theo dõi chương trình “Ai là triệu phú?” suốt 15 năm, lập trường quay tại nhà để luyện tập lại từng tập phát sóng, đến khi đi thi thật liền giành giải cao nhất. Số tiền thưởng được dự định dành để… nâng cấp trường quay tại nhà, tiếp tục… luyện tập.

Thứ tư, 11/09/2019 - 07:45

Clip: Bật cười khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ gặp “anh em song sinh”
Clip: Bật cười khoảnh khắc người đàn ông bất ngờ gặp “anh em song sinh”

(Dân trí) - Khoảnh khắc gây ngỡ ngàng dưới đây cho thấy một người đàn ông bất ngờ gặp “người anh em song sinh” của mình tại một bữa tiệc cưới của một người bạn, thậm chí, hai người đàn ông này còn vô tình mặc cùng một bộ trang phục.

Thứ tư, 11/09/2019 - 07:44

Nghệ sĩ miền Nam rộn ràng ngày giỗ Tổ
Nghệ sĩ miền Nam rộn ràng ngày giỗ Tổ

(Dân trí) - Các sân khấu kịch nổi tiếng tại TPHCM, như: Idecaf, Hoàng Thái Thanh, SK 5B, Kịch Hồng Vân, Kịch Trịnh Kim Chi… đặc biệt là nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh đều rộn ràng, tấp nập các nghệ sĩ khắp nơi tề tựu về để thắp nhang kính nhớ Tổ nghiệp và chia sẻ cùng nhau sau 1 năm nhiều vui buồn.

Thứ tư, 11/09/2019 - 12:52

Vẻ đẹp của biệt thự 21 triệu USD nằm bên vách núi trông ra Thái Bình Dương
Vẻ đẹp của biệt thự 21 triệu USD nằm bên vách núi trông ra Thái Bình Dương

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Alicia Keys vừa sở hữu căn biệt thự trị giá 21 triệu USD (tương đương hơn 488 tỷ đồng). Căn biệt thự nằm bên mép một vách núi với cảnh quan ngoạn mục.

Thứ ba, 10/09/2019 - 04:54

NSƯT Quế Trân, Thuý Nga nhận giải thưởng diễn viên xuất sắc
NSƯT Quế Trân, Thuý Nga nhận giải thưởng diễn viên xuất sắc

(Dân trí) - Ngày 10/9, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đã tổ chức Ngày Sân khấu Việt Nam đúng vào ngày truyền thống (12/8 âm lịch) của ngành sân khấu tại Rạp Đại Nam, Hà Nội.

Thứ ba, 10/09/2019 - 04:52