Tin tức về chủ đề "triết lý kinh doanh"
triết lý kinh doanh | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề triết lý kinh doanh
-
Lê Bảo Minh và triết lý kinh doanh "Sống và làm việc vì lợi ích chung"
(Dân trí) - Canon và Công ty CP Lê Bảo Minh không chỉ là đối tác kinh doanh uy tín, bền vững mà còn chung lý tưởng thực hiện triết lý "Sống và làm việc vì lợi ích chung". Đây là triết lý nổi tiếng từ Canon và là điểm gắn kết Lê Bảo Minh và Canon với nhau. -
Doanh nhân Triệu Văn Dương: “Khởi nghiệp phải có triết lý”
(Dân trí) - Ông Triệu Văn Dương, thành viên Ban tư vấn chương trình Khởi nghiệp Quốc gia - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI cho hay để đạt được thành công, các startup cần xác định triết lý hoạt động cho doanh nghiệp mình. -
Đóng góp cho cộng đồng – Triết lý kinh doanh bất biến của AEON
(Dân trí) - “Lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh” chính là triết lý kinh doanh chưa bao giờ thay đổi của AEON trong suốt 260 năm lịch sử hoạt động đến nay.Theo đó, AEON luôn tôn trọng con người và không ngừng đóng góp cho xã hội nhằm hướng đến việc xây dựng một công ty cùng phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương. -
CEO Hồng Ngọc và những triết lý kinh doanh làm nên thành công
(Dân trí) - “Nguyên tắc cho sự phát triển chính là hợp tác vui vẻ, chia sẻ thật tình và đồng lòng để tiến xa” – Doanh nhân Nguyễn Hồng Ngọc – CEO của thương hiệu Wynn đã chia sẻ như thế tại sự kiện Year End Party - Khởi Nghiệp Lần 2 Tiến Tới Thành Công. -
Câu chuyện kinh doanh của người Nhật Bản
(Dân trí) - Có lẽ đạo đức kinh doanh của người Nhật đã trở thành một biểu tượng giá trị, có sức lan tỏa và truyền cảm hứng mạnh mẽ với tất cả mọi người. Có những câu chuyện ở bên nước Nhật xa xôi, nhưng cũng có câu chuyện được Người Nhật viết lên ở ngay đất nước Việt Nam chúng ta. -
Chân dung CEO Tony Huỳnh – Chuyên gia xây dựng hệ thống phân phối kinh doanh bạc tỷ
(Dân trí) - Kinh tế đang nhiều biến động, “cuộc chơi” đang nghiêng hẳn về những người lãnh đạo trẻ năng động, ưu tú, có tư duy toàn cầu và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Một trong những vấn đề đặt ra của người dẫn đầu là làm sao dẫn dắt đội ngũ tạo nên hệ thống kinh doanh lớn mạnh, thành công. Tony Huỳnh là một trong những người trẻ hiếm hoi có tư duy kinh doanh toàn cầu, có tố chất lãnh đạo và kinh nghiệm xây dựng hệ thống phân phối kết hợp vừa offline lẫn online. -
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại tỉnh Phú Thọ
Với hai văn phòng thuộc hệ thống tổng đại lý của Công ty tại huyện Tam Nông và huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ vừa được khai trương, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã phát triển mạng lưới kinh doanh lên tổng cộng 214 văn phòng hiện đang hoạt động trên cả nước. -
BIM Group – Dấu ấn thương hiệu kết tinh từ kinh nghiệm, uy tín và tầm nhìn phát triển chiến lược
"Lửa thử vàng, gian nan thử sức" – với bề dày kinh nghiệm cùng triết lý kinh doanh bền vững luôn được chú trọng trong quá trình phát triển, BIM Group là thương hiệu đang từng ngày khẳng định uy tín trên thị trường với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. -
Tình bạn đặc biệt làm nên thương hiệu Doanh nghiệp
Trong giới kinh doanh dịch vụ bảo vệ, Công ty Bảo vệ Bình An (BAS) không chỉ được biết đến là một trong những doanh nghiệp có lực lượng bảo vệ hùng hậu nhất nhì hiện nay mà tình bạn đẹp với những điểm chung “đặc biệt” giữa Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc đã góp phần làm nên thương hiệu cho doanh nghiệp này. -
Học hỏi bí quyết kinh doanh cực đơn giản nhưng luôn thành công của Nhật Bản
Người Nhật xưa nay vốn được cả thế giới nghiêng mình nể trọng về tính nghiêm túc, cẩn thận, chỉn chu trong công việc. Và để rèn luyện những đức tính tốt đẹp ấy, họ luôn sống và làm theo tôn chỉ: “Nếu bạn đã bắt tay làm một việc gì đó, hãy làm tốt nhất có thể”. -
Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Chiến lược và Tầm nhìn mới
Với quỹ đất được ví như kim cương ở các vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội và các sản phẩm nhà ở được kiến tạo theo tiêu chuẩn siêu sang và hoàn hảo đến từng chi tiết, nên bấy lâu nay, mọi người thường nghĩ sở hữu nhà của Tập đoàn Tân Hoàng Minh chỉ dành cho giới siêu giàu với các dự án hạng sang như D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên (giá khoảng 110 triệu/m2), D’. Le Roi Soleil – Quảng An (giá khoảng 70 triệu/m2), D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu(giá khoảng 45 triệu/m2). -
Người đưa thương hiệu Skymond về Việt Nam
Là câu chuyện về con đường khởi nghiệp khác biệt hoàn toàn với sự thành đạt của những bạn trẻ khác khi có gia đình làm nền tảng vững chắc. Câu chuyện của CEO Đào Văn Hùng dưới đây, chắc hẳn sẽ khiến các bạn trẻ Việt có thêm tự tin để xây dựng hướng đi riêng của mình mà không ngại thử thách, bởi triết lý kinh doanh “Sáng tạo hay là chết?” -
Emirates – Cầu nối giữa Việt Nam với thế giới
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2012 và liên tục mở rộng hoạt động, đến nay hãng hàng không Emirates với các chuyến bay vận chuyển hành khách hàng ngày và vận tải hàng hóa từ Hà Nội và TPHCM đã khẳng định vai trò năng động của mình trong sự phát triển các ngành kinh tế và du lịch của Việt Nam. -
Soi thực lực “đại gia” mạo hiểm nhảy vào giải cứu Usilk City
Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát là một trong số ít doanh nghiệp bất động sản không những trụ lại sau giai đoạn suy thoái của thị trường năm 2012-2014, mà còn ngày càng lớn mạnh, hoàn thành các dự án lớn như HP Landmark, The Pride, Khu đô thị mới Tân Tây Đô. Sau khi Hải Phát bất ngờ nhảy vào “giải cứu” dự án tai tiếng Usilk City, không ít người muốn tìm hiểu về “người hùng” thầm lặng này.