Tăng số lượng sản phẩm nhờ học Google adwords với Topica

Trong quá trình kinh doanh, anh Trần Ngọc Hiếu mất khá nhiều chi phí và công sức để quảng cáo nhưng hiệu quả thu về không được là bao. Quyết định phải làm chủ khoản đầu tư của mình, anh đã tham gia khóa học Google adwords (GA) với Topica và đạt được những thành tích không ngờ.

Học tập chăm chỉ nhằm giảm chi phí đầu ra

Anh Trần Ngọc Hiếu (1990) – Giám đốc một công ty sản xuất đồ chơi gỗ KSV - cho biết anh từng gặp rất nhiều khó khăn để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Với phương thức quảng cáo mới như hiện nay, nếu không có chiến dịch hay cách thức hiệu quả thì khó mà cạnh tranh được với những đối thủ khác. Thậm chí, anh đã phải bỏ một khoản đầu tư khá lớn để thuê chuyên gia về chạy quảng cáo.

Anh chia sẻ: “Tuy thuê người chạy quảng cáo nhưng mình rất mơ hồ về những báo cáo nhân viên gửi về vì không hiểu từ ngữ chuyên ngành. Hơn nữa, mình cũng không kiểm soát được chi phí, không đo lường được hiệu quả chi phí mà mình bỏ ra nên rất bất cập.”


Anh Trần Ngọc Hiếu.

Anh Trần Ngọc Hiếu.

 

Bởi lý do đó, anh Hiếu quyết định tham gia vào khóa học GA với Topica. Là cựu sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh trong chương trình cử nhân trực tuyến Topica Uni, vì vậy, anh hiểu rõ được chất lượng những chương trình đào tạo mà Topica đem đến. Trong suốt gần 2 tháng diễn ra khóa học, anh luôn tích cực tham gia đầy đủ tất cả các buổi dù bận thế nào để tiếp thu kiến thức được tốt nhất.

Học GA thuận tiện là bởi được tận dụng triệt để cả hai phương thức online và offline, giúp học viên có thời gian đọc trước tài liệu ở nhà. Những nội dung nào chưa hiểu sẽ được giải đáp và kết hợp thực hành ngay trên lớp. Từ khi nắm bắt được thế nào là quảng cáo trên GA, anh Hiếu đã nhận ra được nhiều vấn đề, quảng cáo hiệu quả hơn trong khi chi phí không tốn nhiều như trước.

Tự tin mở rộng sản phẩm và làm trợ giảng GA

Tham gia khóa học GA, anh Hiếu được các thầy cô hướng dẫn rất nhiệt tình. Anh ấn tượng nhất khi được thầy Thái Lâm Toàn giải quyết vấn đề khó khăn khi quảng cáo trong tình huống thực tế: “Chạy nhiều mẫu quảng cáo, phí cao nhưng không lấy được contact của khách hàng nào”. Vấn đề này được thầy Toàn chỉ chi tiết rằng cần thay đổi nội dung hấp dẫn, thu hút người đọc. Đây là bài học kinh nghiệm rất đắt giá đối với anh Hiếu nói riêng và những học viên trong khóa học nói chung.

Tăng số lượng sản phẩm nhờ học Google adwords với Topica - 2

Kết thúc khóa học, hiệu quả từ quảng cáo sản phẩm cho công ty đồ chơi của anh tăng lên rõ rệt. Tuy chi phí không giảm nhưng bù lại, số lượng đơn hàng lại tăng không ngừng. Trung bình, mỗi ngày anh nhận được 7 đơn hàng, số đơn hàng rủi ro không ký được hợp đồng chỉ có 1. Thương hiệu của công ty anh cũng được phổ biến rộng rãi trên thị trường đồ chơi trẻ em.

Từ thành công đó, anh Hiếu đã quyết định mở rộng thị trường kinh doanh thêm sản phẩm Quần áo trẻ em xuất khẩu. Anh tin tưởng rằng, có sản phẩm chất lượng, chiến dịch quảng cáo hiệu quả thì thành công sẽ nhanh chóng đến. Đặc biệt, anh còn được thầy Toàn đề nghị làm trợ giảng khóa học GA tiếp theo. Anh vui mừng cho biết đây thực sự là một vinh dự, một cơ hội cho anh được tìm hiểu kỹ hơn về lĩnh vực quảng cáo sản phẩm.

Những giá trị thu được sau khi tham gia học là điều anh vô cùng trân trọng và càng tin tưởng hơn vào chất lượng những khóa đào tạo do Topica tổ chức. Do đó, anh hi vọng có thể sắp xếp thời gian, tiếp tục gắn bó lâu dài hơn nữa với các chương trình của Topica để trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân. “Thành công sẽ gõ cửa nếu không ngừng học hỏi” chính là điều anh Hiếu tâm đắc.


Tìm hiểu thêm về chương trình cử nhân trực tuyến tại đây.

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. Topica Uni cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 11 trường ĐH ở Việt Nam và Philippines để triển khai đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao. Một dự án giai đoạn đầu của Topica do đích thân cựu Chủ tịch Microsoft Bill Gates khởi động. Topica hiện có 1000 nhân viên toàn thời gian, 1.400 giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Theo nghiên cứu của tổ chức Towers Watson, 97% sinh viên tốt nghiệp Topica tìm được việc làm, 34% tìm được việc làm tốt hơn, mức lương tăng 16.1% so với mặt bằng xã hội; trong đó có hàng trăm công nhân viên chức đã trở thành Trưởng phòng, Trưởng dự án hay cả Phó giám đốc, CEO các doanh nghiệp.